แขกซาอุ

แขกซาอุ

ดิฉันทำงานกับบริษัททัวร์ รูปร่างหน้าตาของดิฉันเคยได้รางวัลที่ 1 ที่บริษัทมาแล้ว ปกติดิฉันจะทำงานอยู่ในตำแหน่งประชาสัมพันธ์ของบริษัท เมื่อเดือนที่แล้วได้มีแขกชาวซาอุ 5 คนมาเที่ยว เผอิญช่วงนั้นไม่มีใครว่าง เจ้านายจึงให้ดิฉันเป็นผู้นำทางแทน เมื่อดิฉันพานักท่องเที่ยวไปถึงพัทยา พอเช่าบังกะโลเสร็จ ดิฉันก็อาบน้ำนอนพักให้ห้องแล้วเผลอหลับไป มารู้สึกตัวเมื่อได้ยินเสียงร้องของผู้หญิงที่ห้องรับแขก ดิฉันนอนลืมตาฟังสักพักจึงแน่ใจว่าแขกของดิฉันคงไปอ๊อฟผู้หญิงมาแน่นอน เสียงผู้หญิงครางซี๊ดซ๊าดอย่างต่อเนื่อง ดิฉันจึงลุกขึ้นเพื่อดูเหตุการณ์ พบรอยแตกของฝาห้องด้านที่ติดกับห้องรับแขกพอดี

ดิฉันแนบสายตาลงไปภาพที่เห็นทำให้ดิฉันถึงกับตัวชาวาบเพราะผู้หญิง 2 คนกำลังคร่อมร่างอยู่บนตัวของแขกดิฉันอยู่ สะโพกกระแทกเข้าออกอย่างเมามัน ใบหน้าของเธอทั้ง 2 คนเชิดขึ้น ปากร้องซี๊ดๆตลอดเวลา สักพักเธอทั้ง 2 คนก็ฟุบร่างลงไปทับแขกของดิฉัน ส่วนแขกที่เหลืออีก 2 คน ก็ตรงเข้าข้างหลังของพวกเธอแล้วเอามืออ้อมบีบเต้านมทั้ง 2 ข้าง ใบหน้าก็ซบที่หลังของพวกเธอแล้วใช้ลิ้นเลียไล่ไปมาบนแผ่นหลัง ส่วนคนที่ถูกเธอทั้ง 2 ทับอยู่ก็เริ่มแอ่นสะโพกขึ้น สักพักหนึ่งดิฉันเห็นแขกที่อยู่ข้างหลังพวกเธอเอามือล้วงไปที่เนินสวาทของเธอแล้วบี้ไปมาที่ปลายเม็ดติ่งซึ่งโผล่ออกมา ดิฉันได้ยินเสียงผู้หญิงร้องครางส่ายหน้าไปมาแล้วคว้าแขกของดิฉันอีกคนที่เดินมาอยู่ระหว่างเธอทั้ง 2 ดิฉันยังมองไม่เห็นอะไรเพราะพวกเขาบังหมด ต่อจากนั้นดิฉันก็เห็นเธอทั้ง 2 สะดุ้งโหยงร้องออกมาว่า “เจ็บไม่ใช่รูนั้นโอ๊ย” ดิฉันคิดว่าแขกของดิฉันคงจะเอาท่อนเนื้อเข้าทางก้นแน่ สักพักดิฉันก็เห็นพวกเขาทั้ง 5 คนขย่มขึ้นลงตลอดเวลา ในที่สุดผู้หญิงทั้ง 2 คนก็หมอบทรุดลงไป

ส่วนดิฉันนั้นถอดชุดนอนออกไปตั้งแต่เห็นเธอทั้ง 2 คนคร่อมอยู่บนตัวของแขกแล้ว ดิฉันเอามือล้วงไปที่เนินสวาทของตัว เอง ตอนนี้มันแฉะเยิ้มออกมาด้วยความกระสันต์อยากเพราะดิฉันเป็นคนมีความรู้สึกไว เมื่อผู้หญิงทั้ง 2 เสร็จ ดิฉันก็เสร็จตามไปด้วย แล้วดิฉันก็ต้องตกใจยิ่งขึ้นเมื่อแขกทั้ง 5 ของดิฉันอุ้มร่างของเธอทั้ง 2 ออกจากตัว สิ่งที่ดิฉันเห็นมันเป็นอวัยวะเพศของผู้ชายซึ่งขนาดของมันใหญ่กว่าข้อมือของดิฉันเสียอีก ความยาวของมันคงไม่ต่ำกว่า 8 นิ้วแน่ มันยังไม่มีที่ท่าว่าจะอ่อนตัวลงเลย มันผงกหัวหงึกๆเหมือนกับจะเรียกดิฉันให้เข้าไปหามัน เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วัชระ

- ฉันคือ วัชระ และเขียนนวนิยาย "แขกซาอุ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1152 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่น้อง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น