เสียวกับเดกเทคโน

เสียวกับเดกเทคโน

หวัดดีครับ...จากที่ผมได้ติดตามอ่านประสบการณ์ของคนอื่นเรื่อยๆมา...ก็ถึงคราวประสบการณ์ของผมที่จะได้มาถ่ายทอดให้กับทุกคนฟัง..

เรื่อง ของผมเริ่มต้นตอนที่ผมได้เข้าไปเรียนในมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ทางภาคอิสาน...ตอนนั้นผมได้พักอยู่หอพักนอกมหาวิทยาลัยซึ่งไม่ไกลจากที่ เรียนเท่าใดนักแล้ว..สำหรับตัวผมแล้วตอนนั้นผมยังไม่ค่อยประสีประสาเรื่อง พวกที่เท่าใดนัก..แต่ผมเคยมีเซ็กส์กับทั้งเกย์และผู้หญิงมาบ้าง...

ตอน นั้นผมเรียนอยู่ปี 2 แล้ว ...วันหนึ่งหลังจากที่เรียนเสร็จประมาณบ่าย 3 โมงผมจะต้องไปทำธุระที่บ้านเพื่อนที่อยู่ห่างจากหอพักที่ผมอยู่ประมาณ 10 กิโลเมตรและทางที่ไปค่อนข้างจะลำบากพอสมควรซึ่งผมก็ได้ขับมอเตอร์ไซด์ ฮอนด้า บีท คู่ใจของผมไป..หลังจากทำธุระเสร็จประมาณ 5 โมงเย็นผมก็บึ่งรถจะรีบกลับไปที่หอพัก..

พอขับรถมาได้สักพักจนเกือบ จะถึงหอพักแล้วเหลืออีกประมาณ 3 กม. ก็จะถึงหอพักรถคู่ใจของผมเกิดยางแตกจนผมไม่สามารถไปต่อได้..ผมก็เลยตัดสินใจ เข็นไปสัก 500 เมตรก็เจอร้านซ่อมรถพอดี..พอผมไปสอบถามปรากฎว่ามีแต่ป้าเจ้าของร้านอยู่และ ไม่มีช่างอยู่สักคน...ผมไม่รู้จะทำยังไงผมเลยตัดสินใจฝากรถไว้ที่ร้านแกแล้ว ก็กะว่าจะหาทางกลับไปหาช่างแถวหอผมมาซ่อมและเอารถกลับไป..

ตอนนั้นก็ เกือบๆ 6 โมงเย็นแล้ว ผมตัดสินใจเดินไปเรื่อยๆกะว่าพอไปถึงทางที่มีรถสองแถวประจำทางค่อยหาทางกลับ ...รถมอไซต์ที่วิ่งผ่านผมไปคันแล้วคันเล่าผมก็ไม่กล้าโบก..ก็เลยเดินเรื่อยๆ ...จนกระทั่งมีมอไซต์คันนึงแวะมาจอดด้านหน้าผม..แล้วเขาคนนั้นหันกลับมาถาม ผม.." พี่ๆ จะไปไหน..จะเข้ามอป่าว.." ผมเลยตอบว่าใช่ แล้วเขาก็บอกผมว่าเขาจะไปทางนั้นพอดีไปกับเขาก็ได้...ผมก็เลยตัดสินใจไปกับ เขา..เออ...คิดว่าเขาคงไม่พาผมไปฆ่าหมกป่าหรอก..

พอนั่งไปกับเขาผม เลยถามว่าทำไมเขาถึงคิดว่าผมจะเข้าไปในมอ เขาบอกเห็นผมใส่ชุดเสื้อช้อปของคณะเลยเดาเอาว่าจะเข้ามอ ...พอขับไปสักครู่เขาบอกว่าถึงบ้านเขาแล้วเขาขอเปลี่ยนชุดแป้บนึงแล้วเขา ค่อยจะไปส่งผมไปส่งผมเพราะเขาบอกเขาจะไปทำธุระแถวในมอ...ผมก็เลยนั่งรอ...พอ เขาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จผมก็เปลี่ยนใจให้เขาพาไปหาช่างไปซ่อมรถให้ผม ให้เสร็จก่อนแล้วผมบอกให้น้องเขารอ..แล้วจากนั้นผมก็ให้เขาขับตามผมไปที่หอ เพราะผมบอกว่าผมจะพาเขาไปเลี้ยงข้าวตอนแทน..

จากนั้นผมก็พาเขาไปลี้ ยงหมูกระทะและตามด้วยเบียร์นิดหน่อย..ผมก็เลยม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เสียวกับเดกเทคโน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
1423 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เหตุจากความเหงา

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น