ก็เมียมึงน่าเอานี่หว่า

ก็เมียมึงน่าเอานี่หว่า

ผมขอแนะนำตัวนิดหนึ่งครับ ผมชื่อ ชัย ทำงานอยู่ที่อำเภอปากช่อง ผมเป็นช่างประจำโรงงานแห่งหนึ่ง เมียผมขายกับข้าวอยู่ตลาดโต้รุ่ง เธอเป็นคนเซ็กส์จัดมาก รูปร่างหน้าตาสวยปานกลาง แต่หอยและนมเธอใหญ่มาก โดยเฉพาะหอยเธอไม่ค่อยมีขน เมื่อสิ้นปีผมได้หยุดงาน 4 วัน และได้โบนัสค่าเหนื่อยทั้งปีมาอีก 10,000 บาท ผมเลยชวนเพื่อนช่างด้วยกันมาร่วมฉลองกันอย่างเต็มที่ เพื่อนผมชื่อ "เชน" ทำหน้าที่ซื้อเหล้าแบล็คเลเบิ้ลมาสองขวด โซดาและน้ำแข็งพร้อม ผมจึงเรียกเมียมาทำกับแกล้มให้ผมกับเชนนั่งดื่มกินกัน จนมีอาการเริ่มมัน ๆ ตึง ๆ เมียผมก็ยังยกกับแกล้มมาเรื่อย ๆ เชนแซวเมียผมว่า เมียมึงนมใหญ่จริง ๆ เลยว่ะ แล้วเชนก็ส่งแก้วเหล้าให้เมียผม เมียผมก็รับแก้วจากเชนแล้วยกกระดกดื่มที่เดียวหมดแก้วเลย เป็นอันว่าในวงมีเมียผมเข้ามาร่วมก๊งด้วยอีกคนหนึ่ง ผม - เมีย และ เชน ดื่มกันอย่างสนุกในอารมณ์จนหมดขวดที่สอง เมียผมเริ่มหน้าแดง เนื้อตัวแดงไปหมด เสียง

พูดก็อ้อแอ้ ๆ ขึ้นมาบ้างแล้ว ผมเลยบอกเมียผมให้มานั่งใกล้ ๆ เมียผมชื่อ "เอ๋" ครับ เมียผมขยับขึ้นมานั่งบนตักของผมเลย ในตอนนั้นเนื้อตัวของเธอร้อนไปหมดเพราะเธอไม่เคยกินเหล้าเยอะขนาดนี้มาก่อนตั้งแต่อยู่ด้วยกันมา และที่ทำให้ผมต้องตะลึงก็คือ เธอถอดเสื้อของเธอออกจนหมดเหลือเพียงยกทรงตัวเดียวเท่านั้น เชนตาลุกโต แล้วพูดออกมาด้วยความเมาว่า "เมียมึงนี่น่าเอาจริง ๆ ว่ะ" เมียผมหัวเราะคิก ๆ อกของเธอกระเพื่อมสั่นไปตามแรงหัวเราะของเธอซะด้วย ก้นของเธอที่อยู่บนตักผมก็ส่ายสะโพกไปมาบดบี้กับท่อนลำของผมไปด้วย มันเลยทำให้ท่อนลำของผมมันแข็งโด่ขึ้นมาทันที และมันก็ดันก้นของเมียผม เธอคงจะสยิวขึ้นมาบ้างแล้วล่ะ เพราะมันดันเข้าไปในซอกขาของเธอจนรู้สึกว่ามันกระทบกับโคกของเธอด้วยในบางครั้ง เชนมองเมียผมตาไม่กระพริบเลย เมียผมเองก็ไม่รู้สึกว่าจะอายเลยแม้แต่น้อย พอดีเหล้าหมด เชนขอตัวออกไปซื้อเหล้ามาอีกโดยเอารถเครื่องไป เมียผมซิครับพอเพื่อนผมลับตาไปเท่านั้นเองเธอก็เอ่ยชวนผมขึ้นมาดื้อ ๆ เลย "เพื่อนพี่ออกไปซื้อเหล้าแล้ว เรามาเย่อกันดี

กว่านะพี่" เธอเอามือมาดึงแขนผม ผมเห็นเมียอาการหงี่มากกว่าทุกครั้ง ผมเลยลองเอามือล้วงหอยของเธอ ปรากฎว่ามีน้ำเมือกไหลออกมาแฉะไปหมดทั้งรูเลย ผมเองก็แข็งปั๋งอยู่แล้ว และยิ่งเห็นเมียหงี่มากขนาดนี้ จะปฏิเสธเธอได้ยังไง ผมรีบอุ้มเธอไปที่โต๊ะเครื่องแป้งที่มีกระจกบานใหญ่ ให้เธอก้มโก้งโค้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Phone

- ฉันคือ Phone และเขียนนวนิยาย "ก็เมียมึงน่าเอานี่หว่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1111 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความต้องการที่ซ่อนไว้

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น