ครั้งแรกที่โดนกะเทยเอา

ครั้งแรกที่โดนกะเทยเอา

นี่เ็ป็นเรื่องจริงจากประสบการณ์ตรงของผม ผมชอบมีอะไรกับกะเทยมากเพราะเสียวดี แต่เพื่อนๆในกลุ่มไม่มีใครรู้หรอก มาวันหนึ่งผมก็ได้ไปเจอกะเทยในผับแห่งหนึ่ง ก็กินเหล้ากันตามประสา หลังจากนั้นก็ไปต่อที่ห้องของเธอ เธอชื่อว่าออม เธอสวยมาก สวยยังกับผู้หญิงเลย แต่เสียงเธอเป็นชายแท้ๆเลยยังเนียนเป็นผู้หญิงไม่ได้ เธอสูง ทำนม ไม่ได้แปลงเพศ ที่รู้เพราะตอนกินเหล้ากันผมแอบล้วงเข้าไปจับของเธอ แต่ของเธอไม่ได้ใหญ่มาก

หลังจากไปที่ห้องของเธอแล้ว เราก็นอนคุยกัน พักนึงก็ไปอาบน้ำด้วยกัน เธอก็จับผมดูดปาก มือก็ชักของผมไป หลังจากนั้นเธอก็ไซ้ทั้งตัวผม เริ่มจากหู ซอกคอ หัวนม หน้าท้อง ไล่มาเรื่อยๆจนถึงตรงนั้น แล้วก็เลียตรงหัว ขบตรงหัวเบาๆ หลังจากนั้นก็อมเข้าไปมิดลำ มันเสียมากเลยครับ จนผมแทบทนไม่ไหวแล้ว จนต้องบอกให้เธอหยุดก่อน หลังจากนั้นผมก็ไซ้ตัวเธอบ้าง ดูดนม นมของเธอเพิ่งทำมาไม่นานครับ ยังแข็งมากอยู่เลย พอผมดูดนมเธอแล้ว ผมก็ไซ้ตรงหน้าท้องพอให้เธอเสียวผมก็หยุด เธอถามว่าไม่ทำให้เหมือนกันเหรอ ผมไม่เข้าใจเลยถามกลับไป

ว่า ทำให้เหมือนกันยังไงเหรอ เธอบอกกับผมว่า ก็อมให้เราไง ผมถึงกับอึ่้งไปชั่วขณะเลยครับ เพราะก่อนหน้านี้เคยแค่เอากะเทยแล้วก็ให้กะเทยอมให้ครับ ไม่คิดว่า จะมีกะเทยมาขอให้อมให้ ผมเลยบอกเธอว่า ไม่กล้าทำ เธอก็บอกผมว่าลองหน่อยไหมเสียวดีนะ แต่ผมก็ยังไม่กล้าบอกเธอว่า ไว้ก่อนดีกว่า หลังจากนั้นเราก็อาบน้ำำกัน ถูสบู่นัวเนียกันครับ พออาบเสร็จ ผมกับเธอก็ไปที่เตียง นอนเล่นดูหนังกัน เธอก็เปิดหนังโป๊ที่เป็นหนังกะเทยกับผู้ชายดู ดูไปซักพักเธอก็จับของผมมาอม ส่วนผมก็เลียไปที่แผ่นหลังของเธอ พอของผมแข็งได้ที่แล้ว เธอก็เอาถุงยางมาใส่ให้ผม แล้วก็ขึ้นขย่มให้ ซักพักเราก็เปลี่ยนท่ากัน เป็นเธอนอนหงายผมก็ซอยเบาๆเพราะกลัวจะแตกไวครับเพราะตอนนั้นเสียวมากๆ แล้วก็จับเธอโก้งโค้งทำกันในท่าหมา แล้วก็เปลี่ยนเป็นท่ายืน จนมาถึงท่ายืนผมก็ทนไม่ไหวจนได้บอกเธอว่าจะแตกแล้วนะ เธอบอกว่า เอามาแตกใส่หน้าเราสิ ผมเลยรีบดึงออกมา ถอดถุงยางโยนทิ้ง

เธอรีบก้มลง แล้วผมก็ชักใส่หน้าเธอจนน้ำแตกออกมาเยอะมาก เข้าตาเธอไปนิดหน่อย เธอก็เอามือปาดน้ำผมแล้วก็เอาเข้าปากของเธอ แล้วก็มาอมของผมต่อ ผมบอกว่าเสียว ไม่ไหวขอไปล้างก่อนนะ ผมก็เข้าไปล้าง แล้วเธอก็ตามไปในห้องน้ำด้วย หลังจากนั้นเธอบอกผมว่า น้ำยังไม่แตกเลยช่วยหน่อยสิ ผมก็ถามเธอว่าช่ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ขอบคุณคับ

Anonym | 3/27/2024 - 16:39

อ่านได้แค่นี้เหรอ

Anonym | 3/27/2024 - 16:39

กระเทยสวยทำนม มีควยใหญ่ ทิ้งเบอร์หรือเมลไว้ได้ครับ จะได้ทำแบบเรื่องนี้บ้าง

Anonym | 3/27/2024 - 16:39

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกที่โดนกะเทยเอา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
4586 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฉันเกลียดคุณ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น