โดนพวกพี่ๆเค้าเวียนเทียนไปหลายทีเลยค่ะ

โดนพวกพี่ๆเค้าเวียนเทียนไปหลายทีเลยค่ะ

ปูอ่านเรื่องที่พี่ๆเขียนมาแล้วตื่นเต้นมากค่ะ แฟนปูเลยให้ปูเขียนมาเล่าประสบการณ์บ้างนะคะ เค้าบอกประสบการณ์ของปูตื่นเต้นมากค่ะ งั้นปูเล่าเลยนะคะ

แฟนปูชื่ออั้มนะคะ เรียนอยูที่เดียวกันค่ะ ปีสองของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ (อย่ารู้เลยนะคะว่าที่ไหน เพราะสถาบันไม่เกี่ยวนะคะ ) ปูกับแฟนมีเพื่อนแยะค่ะเพราะชอบเที่ยวชอบหาเพื่อนแบบถึงไหนถึงกัน ใครจะไม่อยากเป็นเพื่อนปูล่ะ ก้อปูมีคนชมว่าสวยแยะค่ะ เค้าบอกปูหน้าหวาน และรูปร่างอวบอัดมาก ที่จริงปูก็ว่าปูธรรมดานะคะ สูง 165 ส่วนสัด 33-22-34 พี่ๆว่าปูเป็นไงคะ แต่ที่ปูชอบนะ ปูว่าปูผิวสวยค่ะ เพราะแม่ปูเป็นคนเชียงใหม่เลยผิวขาวผ่องเลยค่ะ อมชมพูนิดๆๆ (อิอิอิ ชมตัวเองซะหน่อย) แล้วมีคนชอบชมปูว่ายิ้มมีเขี้ยวน่ารักดีด้วย ปูเลยยิ้มตลอดเลยค่ะ

แฟนปู)ก็แปลกนะคะ เค้าบอกว่าปูน่ารักมาก แต่แทนที่จะหวงนะคะ เป่าเลย เค้ากับชอบให้ปูโชว์เรื่อยเลยค่ะ ไม่รู้ทำไม อาจอยากอวดมั๊ง ตอนแรกปูก็เขินมาก แต่ไม่นานก็ชอบค่ะ เพราะปูเองลึกๆแล้วก้อชอบโชว์อยู่แล้ว ( ตอนปูอายุ 15 นะคะ สมัยเรียนที่เชียงใหม่ ปูเคยถูกเด็กๆรุ่นพี่ข้างบ้านแอบดูตอนอาบน้ำค่ะ ปูรู้นะคะ เพราะเห็นตาเค้าที่รูตรงผนังห้องน้ำเลย แต่ทำไมปูเสียวจังไม่ทราบนะคะ ปูเลยแก้ผ้าอาบน้ำโชว์ให้เค้าแอบดูเฉยเลย โอย ปูเสียวจนน้ำแตกเลยค่ะ ทีนี้ปูเลยอาบน้ำตอนมืดให้เค้าแอบดูเกือบทุกวัน จนตอนหลังพี่ชายปูเห็นเค้าเข้า เค้าเลยถูกด่าเพียบเลยค่ะ แล้วเลยไม่กล้ามาแอบดูปูอีก ปูเหงาแย่เลย อิอิอิ วันหลังปูจะเล่าตอนนี้ให้ฟังนะคะ) โอ๊ะ ปูนอกเรื่องไปแยะเลย ชอบคุยน่ะค่ะ แหะ แหะ แหะ

วันหนึ่งตอนปิดเทอมปี2นะคะ อั้มชวนปูไปเยี่ยมเพื่อนรุ่นพี่แถวเมืองนนท์ค่ะ เค้าบอกว่าชื่อพี่ต้น เป็นเพื่อนเก่าที่เคยเรียนด้วยกันแต่ตอนนี้ไปเรียนที่สงขลาเพิ่งกลับมา อั้มยังกระซิบให้ปูแต่งตัวโป๊ๆนะคะ เค้าบอกอยากให้เพื่อนเค้าอิจฉานะค่ะ ปูเลยตามใจ( ที่จริงปูชอบอยู่แล้ว อิอิอิ) ปูเลยใส่เสื้อเกาะอกสีน้ำตาลอ่อน และกระโปรงสีขาวสั้นมากเลยค่ะ แบบสั้นจนเกือบถึงตรงสามเหลี่ยมทองคำของปูเลยนะคะ (แจ๋วไหม?) แล้วเราก็ขับรถไปเมืองนนท์กันค่ะ บ้านต้นอยู่แถวๆบางกรวยค่ะ อยู่ในซอยลึกเชียว มีคลองอยู่ข้างๆด้วยนะคะ

พอไปถึง พี่ต้นไม่ได้อยู่คนเดียวนะคะ แต่มีเพื่อนอยู่ด้วย 2 คน เป็นเพื่อนรุ่นพี่ ชื่อพี่ป้อมกับพี่แทนค่ะ พี่ป้อมแก่กว่าเพื่อนเลยค่ะเป็นรุ่นพี่ปูประมาณ 4 ปี ทำงานแล้วด้วยค่ะ ห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

05 นายชนุดม

- ฉันคือ 05 นายชนุดม และเขียนนวนิยาย "โดนพวกพี่ๆเค้าเวียนเทียนไปหลายทีเลยค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
2353 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Η μίνα και οι 50 παρτεναίρ

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?