เซลเลอร์มูน 4

เซลเลอร์มูน 4

.... บ่ายสามโมงยันทุ่มครึ่ง สี่ชั่วโมงครึ่งที่ผมใช้เวลาคุ้มค่ากับน้องนัท เซลเลอร์มูนเมอร์คิวรี่ หลังจากครั้งแรกของการเปิดบริสุทธิ์ น้องนัทก็น้ำตาไหลพรากสะอึกสะอื้น ผมรู้ดีว่าเด็กสาวตกใจกลัวกับสถานการณ์แปลกใหม่ที่เธอไม่เคยรู้จัก เป็นธรรมดาของเด็กสาวแรกถูกเปิดบริสุทธิ์ แต่หลังจากโกหกตอแหลเธอไปตามเรื่อง อ้างส่งเดชว่าเรื่องพรรณนี้ในวงการเค้าไม่ถือกันหรอก เข้าวงการแล้วต้องทำใจ แต่ผมก็ยังหยอดเอาไว้ว่าต้องรักษาชื่อเสียงด้วย จะไปแหกขาส่งเดชให้ใครต่อใครตะบันเย็ดหีนั้นมันไม่ได้ เรื่องรั่วไปถึงนักข่าวซึ่งส่วนใหญ่ชั่วช้าทั้งนั้นเป็นหมดอนาคต ดังนั้นผมสรุปข้อมูลยัดใส่หัวเด็กสาวสวยหวานบาดตาบาดใจว่า ให้ผมเย็ดเธอคนเดียวนั่นแหละ ดีที่สุด

.... หลังจากปลอบกันจนเข้าใจ ผมก็เริ่มยกที่สอง แต่ก่อนจะเริ่มนั้นผมสั่งให้น้องนัทไปล้างเนื้อล้างตัวในห้องน้ำ และเปลี่ยนชุดเซลเลอร์มูนเมอร์คิวรี่ที่ผมไปเอามาจากห้องแต่งตัว ผมอ้างว่าจะได้ซ้อมไปด้วย ผมปล่อยให้เด็กสาวซ้อมบทไปสองเที่ยว เห็นว่าเธอคล่องดีแล้วก็ได้เวลากระหน่ำเย็ด

.... วันนั้นโรงถ่ายไม่มีงาน ปิดเงียบไม่มีใครอยู่ ผมล็ฮคกุญแจทางเข้าทั้งหมดไว้อย่างเรียบร้อย ผมโรยสลิงสำหรับยกตัวลงมาจากเพดาน ชุดเซลเลอร์มูนของน้องนัทและตัวแสดงทุกคน มีสายรัดหิ้วตัวแอบซ่อนอยู่ สำหรับใช้ยกตัวเด็กสาวเหล่านี้ให้ลอยจากพื้น เหมือนกำลังเหาะ ผมเกี่ยวสลิงเส้นเล็กหลายเส้นเข้ากับตำแหน่งที่วิศวกรทำไว้ให้ กดรีโมทบังคับ ร่างน้องนัทก็ลอยพ้นพื้น เด็กสาวร้อย "อุ๊ย" แต่ผมรีบบอกว่า "ไม่เป็นไร น้องนัทคะ พี่จะซ้อมท่าเวลาเหาะให้" เมื่อร่างน้องนัทเท้าไม่ติดพื้น ผมก็กดรีโมทยกปลายเท้าของเธอขึ้น ตอนนี้เด็กสาวลอยอยู่ในท่าทางของคนนั่งราบกับพื้น แหกขาออกพองาม

.... สลิงนั้นรับร่างของน้องนัทไว้พอดี เหมือนเธอเหาะอยู่จริงๆ แต่สิ่งที่ผมต้องการนั้นคือท่าทาง ระดับเอวของน้องนัทเท่ากับระดับเอวผม เมื่อผมเดินเข้าไปกอดร่างหอมละมุนของเด็กสาวแสนสวยไว้ ตัวผมก็แทรกเข้าหว่างกลางขาของเธอที่ลอยขนานอยู่กับพื้น ผมบรรจงจูบปากน้องนัทซึ่งมีทีท่าขวยอายเพราะคงจะสังหรณ์แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป สองมือผมตระโบมคลึงเต้านมในชุดเซลเลอร์มูน ชุดมันแข็งไปหน่อย ผมนึกในใจก่อนจะเอื้อมมือไปรูดซิบข้างหลังดังพรืด ชุดเซเลอร์มูนท่อนบนก็หลวมหลุด ผมถลกมันลงจนนมขาวผ่องของน้องนัทปลิ้นออกมา แล้วจึงใช้สองมือตระโบมบีบใหม่ อึมมม์ จับนมแท้ๆ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เซลเลอร์มูน 4 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
919 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พยาบาลยอดรัก

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?