เซลเลอร์มูน 5

เซลเลอร์มูน 5

.... ทุ่มครึ่ง หลังจากจบเกมส์สวาทไปสี่เกมส์ น้องนัทซึ่งค่อนข้างอ่อนเพลียแต่ใบหน้าของเด็กสาวสดใส มันเป็นวันแรกที่เธอได้รู้รสกามอย่างซาบซ่าน เธอนั่นกึ่งนอนอยู่บนม้ายาวในห้องแต่งตัว ผมเองก็หมดแรงจะเย่อเธอแล้ว จึงให้น้องนัทไปอาบน้ำแต่งตัว ผมต้องเอาเสื้อกระโปรงนักเรียนเธอมารีดใหม่จนหายยับ ผมให้ยาแก้อักเสบและแก้ปวดเธอกินด้วย เผื่อรูหีของเธอจะระบม พร้อมทั้งให้เธอเอาผ้าอนามัยสำรองที่เด็กสาวทั่วไปจะมีไว้ในกระเป๋านักเรียน เผื่อวันฉุกเฉินมาใส่ไว้ ผมคาดว่าน้ำรักที่ค้างคาอยู่ภายใน จะต้องไหลซึมออกมาแน่นอน น้องนัทตาปรือท่องบทซ้ำอีกทั้งๆที่ผมรู้ว่าไม่จำเป็นแล้ว เธอจำมันได้ทั้งหมด แต่ผมก็ปล่อยให้เธอท่องไป ไม่นานแม่เธอก็มารับ ผมกะเวลาพอดีที่จะเอาตัวน้องนัทมาส่งหน้าสตูดิโอ โดยไม่ต้องการให้แม่ของเธอเห็นว่า นอกจากยามภายนอกแล้ว ข้างในมีผมเพียงคนเดียวเท่านั้น

.... หลังจากนั้นทุกวันก่อนการอัดเทปรายการ น้องนัทจะมาซ้อมบทกับผม ในตอนบ่ายบางวันโรงถ่ายไม่ว่างเพราะมีการถ่ายทำ ผมก็จะพาเธอไปหาห้องเงียบๆแล้วซ้อมบทกันสองคนภายใน การซ้อมของเราประกอบด้วยลำควยของผมที่ฝังลึกเข้าไปจนมิดด้ามในรูหีของเด็กสาวแสนสวยหน้าหวานคนนี้ ปากต่อปากประกบกัน และมือของผมที่คลึงเคล้นนมของน้องนัทแบบไม่รู้จักเบื่อ เมื่อน้ำแตกกันไปหนหนึ่ง ก็พักซ้อมกันจริงจัง และหยุดเย็ดกันเมื่อพักจนพอแล้ว สามวันนั้นผมรีดน้ำออกจากตัวได้กว่าสิบห้าครั้ง จนในวันอัดเทปจริง ท้องฟ้าของกรุงเทพมหานครก็เหลืองอร่ามราวกับทองคำ ผมขาอ่อนจนต้องนั่งกำกับเด็กๆแบบผิดฟอร์ม จนต้องแก้ตัวกับผู้กำกับว่าเป็นหวัดและกินยาแก้หวัดเข้าไป แต่ผลงานก็ออกมาได้เรียบร้อยดี โดยเฉพาะน้องนัทที่ผมรับผิดชอบการแสดงของเธอ เยี่ยมถึงเยี่ยมมาก เกินหน้านักแสดงทุกคน

.... น้องบีผู้แสดงเป็นเซลเลอร์มูนมาร์ส มีปัญหาเด็กสาวเล่นแข็งเกินไปจนเหมือนหุ่นยนต์ พี่เปิ้ลคนที่รับผิดชอบน้องบีก็ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ ท่าทางแกจะไม่ชอบน้องบีเป็นทุนเดิม ผมมองผู้ช่วยผู้กำกับตำแหน่งเดียวกับผม กำลังทำท่าอยากจะฟาดนักแสดงแล้วก็ส่ายหัว สักพักพี่เล็กผู้กำกับก็เรียกผมไปหา

.... "ธันว์ พี่ขอเปลี่ยนแปลงงานเล็กน้อยนะ" พี่เล็กเกริ่นพลางหันไปมองหน้าพี่เปิ้ลด้วย "เปิ้ล ตอนนนี้ให้ธันว์ดูแลน้องนัทและน้องบี ควบกันไปสองคนเลย เปิ้ลไปช่วยพี่ดูเรื่องบทและความต่อเนื่อง" พี่เล็กหันหน้ามาทางผม "ธันว์ดูไหวมั๊ย เด็กสองคนนั้น่ะ" ผมพ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย " เซลเลอร์มูน 5 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
685 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป side line จำเป็น

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?