เพราะวันนี้เธอต้องโดนอย่างน้อย 3 ควย

เพราะวันนี้เธอต้องโดนอย่างน้อย 3 ควย

หวัดดีเพื่อน ๆ ทุกคน ผมได้อ่านเรื่องของคนอื่นมาก็มากแล้ววันนี้เลยมีเรื่องของตัวเองมาเล่าให้ฟังบ้างครับ ผมเองชอบสวิงมากพยายามชวนเมียหลายหนแต่เธอไม่เอาแถมยังด่าว่าผมอีกว่าเป็นโรคจิต ผมก็เลยได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งคงได้มีโอกาสสวิงกับเมียบ้าง

เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเองมีเมียแล้วบ้านเราอยู่กัน 3 คน มีผมกับเมียแล้วก็น้องเมีย อายุ 30 ขึ้นกันหมดแล้ว แต่น้องเมียผมยังไม่มีแฟน เมียผมขาวสวยหมวยเอ็กซ์ มากเลยครับ แรกๆที่เราอยู่ด้วยกันก็เอากันเกือบทุกคืนเลยแต่พอมาตอนหลังเมียผมไม่ค่อยยอมกับผมสักเท่าไหร่ อ้างโน่นอ้างนี่อยู่เสมอ และเป็นช่วงที่เราเครียดจากงานด้วยมั๊ง เลยมีเรื่องทะเลาะกันบ่อย ๆ พอนานๆเข้าผมก็เริ่มเบื่อเธอ แล้วก็เริ่มออกเที่ยว เธอเองก็เริ่มเที่ยวบ้าง ต่างคนต่างเที่ยว ต่างคนต่างเมากลับมาบ้านเป็นประจำ

จนหลังๆเมียผมเริ่มเปลี่ยนไปจากที่เคยเที่ยวกลับบ้านเที่ยงคืนก็กลับตี2 หรือไม่ก็เกือบเช้า บางวันก็ไม่กลับบอกว่าเมาแล้วไม่อยากขับรถเลยนอนบ้านเพื่อน เธอเริ่มแต่งตัวโป๊ขึ้น ใส่เสื้อคอลึกเห็นเนินอก ใส่กระโปรงสั้น ๆ และที่สำคัญผมเห็นเธอมีกางเกงในแบบ จีสตริง ด้วยซึ่งเมื่อก่อนผมอยากให้เธอใส่บอกว่ามันเซ็กส์ซี่ดีเธอบอกว่ามันไม่ถนัดเหมือนมีอะไรมาเสียดสีที่ร่องก้นรำคาญ แต่ตอนนี้กลับซื้อมาใส่เองแล้วก็ไม่เคยใส่ให้ผมเห็นด้วย ผมเห็นเธอมีตั้งหลายตัวแต่ละตัวเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนใหญ่จะเป็นลูกไม้ผ้าบางๆ เธอพับซ่อนเอาไว้ในลิ้นชักชั้นล่าง ๆ สงสัยไม่อยากให้ผมเห็น ผมก็เริ่มสงสัยว่ามันต้องมีอะไรผิดปกติแน่ ๆเลย

เย็นวันหนึ่งก็เหมือนเคยเราต่างคนต่างออกเที่ยวตามแบบของตัวเอง ผมขับรถออกไปก่อน เธอออกไปทีหลัง วันนั้นผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ประมาณ 5 ทุ่มได้ผมก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ระหว่างทางกลับผมผ่านผับแห่งหนึ่งตาผมแว็บไปเห็นรถที่จอดอยู่ด้านหน้า เอ๊ะนี่มันรถเมียกูนี่หว่า ผมเลยตัดสินใจเลี้ยวรถกลับมาจอดที่หน้าผับแห่งนั้น ตอนนั้นอยากรู้ว่าเธอมากับใครเพราะในใจมันสงสัยมานานแล้ว ผมเดินเข้าไปในผับค่อยๆกวาดสายตามองหาเธอ แล้วผมก็เจอเธอนั่งอยู่ในมุมมืดมุมหนึ่งภายในร้านในวันนั้นคนไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่อาจเป็นเพราะเป็นวันธรรมดาก็ได้ โต๊ะที่เธอนั่งมีกันอยู่ 4 คน

มีเธอคนเดียวที่เป็นผู้หญิงนอกนั้นเป็นผู้ชายหมด ตอนแรกผมคิดจะเดินไปทักเธอแต่ไม่ดีกว่าแอบดูก่อนดีกว่าว่าอะไรเป็นอะไร ผมเลือกไปนั่งชั้น 2 เลือกโต๊ะที่สา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เพราะวันนี้เธอต้องโดนอย่างน้อย 3 ควย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1385 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ให้แฟนกิ๊กกับเพื่อน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?