หมอผีจอมขมังเวทย์

หมอผีจอมขมังเวทย์

เมื่อวันอังคารมาถึง ในตอน 10 โมงเช้าดาวมาพบวิภาในชุดทำงานกระโปรงสั้นระดับเหนือเข่าขึ้นมาประมาณ 5 นิ้ว โชว์เรียวขาที่ขาวสวย เสื้อยืดแขนสั้นสีชมพูสวมสูทสีน้ำเงินซึ่งเป็นสีเดียวกับกระโปรง

สั้นทับอีกชั้นหนึ่ง ดาวตั้งใจว่าพอดูดวงเสร็จก็จะเข้าไปทำงานเลย ไม่ต้องเสียเวลากลับห้องไปเปลี่ยนชุดอีก วิภาพาดาวมาพบหมอจันที่บ้านพักในหมู่บ้านแห่งหนึ่งของอำเภอที่ห่างไกลจากตัวเมืองอยู่

ประมาณร้อยกว่ากม. ลักษณะบ้านเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น หลังเดียวโดด ๆ อยู่เข้าไปตามถนนลูกรังอีกหลายกม. วิภาอธิบายว่าเนื่องจากการประกอบพิธีกรรมของหมอจันต้องการความเงียบสงบ ไม่ต้องการให้คน

ที่ไม่เกี่ยวข้องมารบกวนจึงต้องมาตั้งบ้านอยู่ที่นี่

ไอ้เชิด ลูกศิษย์ก้นกุฏิของหมอจันออกมารับหน้า ไอ้เชิดเป็นคนรูปร่างอ้วนใหญ่ ตัวดำคล้ำ ผมหยิก ตาโปน หนวดเคราหรอมแหรม มือเท้าหยาบกร้าน อายุประมาณ 35 ปี เป็นคนไร้การศึกษา หมอจันเห็น

หน่วยก้านน่าจะเอามาใช้งานได้จึงรับมาไว้เป็นศิษย์ ไอ้เชิดบอกว่าอาจารย์รออยู่ข้างบน ให้ขึ้นไปพบได้เลย วิภาจึงเดินนำหน้าดาวขึ้นไปชั้นบน ไอ้เชิดเคยเห็นวิภาอยู่ 2-3 ครั้งแล้ว แม้วิภาจะหน้าตาใช้ได้ก็

ตาม แต่ในเมื่อมันรู้ว่ามันไม่มีสิทธิ์ได้แอ้มแน่ ๆ จึงไม่ค่อยให้ความสนใจเท่าไรนัก แต่ที่ไอ้เชิดสนใจก็คือ ดาว ซึ่งหมอจันได้บอกไว้แล้วล่วงหน้าว่าวิภาจะพาเหยื่อมาประกอบพิธีกรรมครอบจิตวิญญาณ

เหมือนคนก่อน ๆ ที่วิภาพามา

ไอ้เชิดมองมายังที่ดาวและยิ้มให้ด้วยสายตาที่ส่อแววเจ้าชู้ ดาวมองตอบด้วยสายตาที่เหยียดหยามพลางคิดอยู่ในใจ

‘ไอ้อ้วนดำเอ๊ย แกลวนลามชั้นได้แค่สายตาเท่านั้น แต่อย่ามาทำทะลึ่งกับชั้นก็แล้วกัน ไม่งั้นชั้นจะฟ้องคุณวิภาให้บอกอาจารย์เล่นงานแกแน่นอน’

ดาวคิดแล้วก็สะบัดหน้าไปทางอื่นแล้วเดินตามวิภาขึ้นไปชั้นบน คนสวยระดับดาวมหาวิทยาลัยอย่างดาวไม่เคยถ่อมตัวลงมาคบหรือชายตามองผู้ชายที่มีฐานะต่ำต้อยสกปรก ผู้ชายที่ดาวจะเดินควงด้วยต้องเป็น

คนที่ดาวเดินด้วยแล้วไม่อายใคร เช่น รุ่นพี่รูปหล่อ, ลูกเศรษฐีมีรถขับหรือไม่ก็นักกีฬาประจำมหาวิทยาลัย เป็นต้น ไอ้เชิดเห็นดังนั้นก็นึกในใจว่า ‘เดี๋ยวเถอะมึง นังคนสวย หยิ่งกับกูดีนัก ถ้าอาจารย์ยกมึงให้

กูเมื่อไร ขี้คร้านมึงจะต้องมาหมอบแทบเท้ากูให้เอามึงทำเมีย’

ไอ้เชิดมองตามหลังของดาวแล้วทอดสายตาลงมาที่เรียวขาสวย ยิ่งดาวนุ่งกระโปรงสั้นรัดรูปอยู่แล้วทำให้มองเห็นขอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

สนุกดีครับ

Anonym | 4/18/2024 - 07:41

อยากอ่านจนจบ

Anonym | 4/18/2024 - 07:41

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Suphawit

- ฉันคือ Suphawit และเขียนนวนิยาย "หมอผีจอมขมังเวทย์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2918 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับน้องชาย

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?