ตูดไม่ติดเตียงตอน 2.......

ตูดไม่ติดเตียงตอน 2.......

ตอนกลับมาจากบ้าน กังวลมากๆค่ะ กลัวว่าทรายจะรู้ว่านิวเสร็จนายเอ๋แล้ว ทั้งอายทั้งเจ็บใจ แต่ก็เพราะเราเองด้วยที่ไม่ใจแข็งพอจะขัดขืน

ทรายยังเป็นปรกติ ไม่พูดเรื่องนั้นไม่รู้ซี่คะแต่ลึกๆแล้วนิวว่าทรายรู้นะ ไม่งั้นจะปล่อยให้นิวอยู่กับนายคนนั้น 2 ต่อ2ออกบ่อยไป ทำไมเธอไม่หึง

ช่ วงนี้ทรายไม่ได้ออกไปไหน เธออยู่ติดบ้านหน่อยคงจะเพราะพี่รัตน์แฟนเธอมาพักที่กรุงเทพหลายวัน กลางคืนก็โทรคุยกันนานๆ นิวก็ค่อยรู้สึก

ปลอดภัยขึ้นหน่อย แต่พอนั่งเงียบๆคนเดียวซักพักก็อดคิดถึงวั้นนั้นไม่ได้นะ เจ็บหัวใจจี๊ด ตอนนึกถึงลำเนื้อแข็งเต็มเหยียด ค่อยๆชำแรกดุนเข้าไป

อุดแน่นครุ่งลำในร่ อง...เจ็บใจที่ทำไมไม่ดิ้นรนซักนิด..ทำไมนิวถึงหน้าด้านดันร่องตัวเองเข้าไป อมมัน ทั้งๆที่ยังคุยโทรศัพท์กับพี่อิน ....

........นายเอ๋ยังไม่หายไป บางครั้งเค้าโทรมากวนใจเสมอ แต่นิวไม่รับสายเขาอีก วันนี้เขาโทรมา หลายครั้งค่ะตอนกลางวันโทรกวนประสาทจน

น ิวขาดผึ๋งเลย รับสายก็ด่าเป็นชุด เขากลับชอบใจซะอีก ตอนเย็นเค้ากดมาหาอีก 4-5ครั้งตอนนิวรอรถเมล์อยู่ พอกลับบ้านก็โทรอีกค่ะ จนอดไม่ไหว

จะปิดมือ ถือก็กลัวพี่อินโทรมา รับสายได้ก็ด่าเป็นชุด เค้าเงียบไปพักนึง นิวก็เงี่ยงหูฟังค่ะด่าแรงๆแบบนั้นคงจะได้ผล เขากลับบอกมาว่า กำลังมีอารมณ์มากๆ

ฟังนิวด่าแล้ว น้ำแทบออก นิวโกรธจนมือไม้สั่น เค้ากลับบอกอีกว่า ทุกวันยังนึกถึงนิว คิดถึงตอนนิวบีบร่องรัดท่อนควยเขาแน่น คิดถึงเสียงนิวคราง

คิดถึงตอนนิวน ั่งฉี่ แล้วจูบเขา ยังไม่เคยมีใครทำให้เขาน้ำออกเร็วเท่านี้เลย นิวทรุดลงไปนั่งฟังเขาพรรนาบนเก้าอี้ สั่นไปทั้งตัวเลยค่ะ

"นิว ....นิวรัดแน่นจริงๆนะ......คืนนี้รัดควยผมอีกได้มั๊ย" เขาพูดเสียงกระซิบ นิวปากคอสั่นด่าว่าบ้าออกไปอีก แล้วรีบวางหู ตอนนั้นใจมันสั่น

จนคุมไม่ ไหวค่ะ นิวคิดอะไรไม่ออก รู้แต่อยากรีดเอาความร้อนออกไปให้หมด นิวเปลี่ยนจากชุดเรียนมาใส่กางเกงผ้ายืดขาสั้น เสื้อยืด แล้วขึ้นไปชั้น6

ช ั้น 6 เป็นห้องฟิตเนสเล็กๆน่ะค่ะ เป็นของคอนโดเล่นฟรี เก่าไปหน่อย คนไม่ค่อยมาเล่นกันแล้วละ มาถึงนิวก็โดดขึ้นเครื่องวิ่งกดให้ลู่มันทำงานแล้วก็วิ่งๆๆๆๆๆๆๆๆ หลับหูหลับตาเรียกเหงื่อออกมาจนชุ่มเสื้อไปหมด นิวพยายามระบายอะไรข้างในออก แต่กลับชุ่มแฉะทั้งข้างนอก ข้างใน หลับตาสัมผัสเหงื่อที่ไหลซึมออกมาทุกซอก ทุกหลืบ ขอบกางเกงยืดเอวต่ำเปลียกชุ่ม เสื้อก็ชุ่ม ในกางเกงในเหงื่อผุ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชวลิต

- ฉันคือ ชวลิต และเขียนนวนิยาย "ตูดไม่ติดเตียงตอน 2......."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3841 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดปลอบใจ

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?