คนข้างบ้าน

คนข้างบ้าน

สวัสดีคับ..ผมมีเรื่องที่จะเล่าให้ฟังมีอยู่ว่า.ผมชื่อนัททำงานแล้วและพักอยู่บ้านคนเดียวบ้านจะเป็นลักษณะเป็นห้องแถวติดๆกันก็ในละแวกนั้นก็มีหลายครอบครัวอยู่แต่ที่น่าสนใจคือที่ติดกับบ้านผมนั้นจะมี ผัวเมียคู่หนึ่งผัวนั้นแก่กว่าเมียหลายปีเมียเค้าชื่อน้ำซึ่งห้องของผมนั้นจะติดกับของเค้าบางคืนได้ยินเสียงเค้าเอากันแต่ก็ได้ยินเสียงทะเลาะกันบ่อยๆ เพราะผัวเค้าเสร๊จเร็วและ กว่าจะแข็งอีกก็ใช้เวลานาน เวลาไปทำงานตอนเช้าผมก็จะแอบมองเค้าบ่อยๆ ส่วนเค้าก็มองกลับมาผม อ้อ..เมียเค้าหน้าตาน่ารักมากหุ่นดีด้วย แล้ววันหนึ่งวันนั้นเป็นวันหยุดผมก็อยู่บ้านเฉยๆ ไม่ได้ออกไปไหนก็เลยซักผ้าก็เปิดประตูหลังบ้านผมใส่กางเกงขาสั้นไม่ได้ใส่กางเกงใน วันนั้นน้ำเค้าก็ออกมาซักผ้าเหมือนกันที่หลังบ้าน ซึ่งเธอนั้นใส่กางเกงขาสันมากๆ และก็ใส่เสื้อคอเว้า เห็นอกอวบๆตอนที่เค้าก้มผมเห็นแล้วก็เงี่ยนทันทีก็เลยชวนเค้าคุย คุยไปคุยมาก็รู้ว่าแฟนเค้าไม่อยู่บ้าน 2-3 วันตอนคุยผมก็แอบมองเค้าบ่อยๆ เค้าก็เขินเล็กน้อยเค้าก็ถามผมว่าอยู่คนเดียวเหรอผมก็ตอบว่า อยู่คนเดียว แล้วเค้าก็บ่นเรื่องแฟนของเค้าให้ฟัง

เรื่องบนเตียงว่าเค้าไม่ค่อยเสร๊จตอนที่เค้าเล่านั้นควยผมมันก็แข็งขึ้นมาเป็นลำเลยผมก็เลยยืนหันข้าง คุยกับเค้า ของผมนั้นมันชี้เด่ออกมา น้ำเค้าก็สงสัยว่าเป็นอะไรผมก็บอกว่าเปล่าไม่มีอะไรเค้าก็ไม่เชื่อก็เลยเข้ามาดูใกล้ พอน้ำเห็นหน้าเธอก็แดงออกมาเลยคับผมก็เลยเค้าไปโอบกอดเธอแล้วก็ไซ้ตรงซอกคอ แรกๆเธอก็ขัดขืนนะแต่พอผมดูดปากเธอร่างเธอก็อ่อนระทวยเลยคับมือผมก็ป่ายไปทั่วและผมก็เอานิ้วมือเข้าไปสำรวจตรงหีของเธอพอใส่ลงไป หีเธอก็ขมิบนิ้วผมทันทีเมื่อเห็นเธอไม่ขัดขืนผมก็พาเธอไปที่เตียงที่บ้านผมทันทีผมก็วางเธอลงบนเตียงจัดการถอดเสื้อผ้าเธอออกแล้วก็เริ่มสำรวจร่างกายเธอด้วยลิ้น น้ำก็เริ่มร้องครวญครางทันทีผมก็เลียมาถึงหีของเธอ เลยผัวน้ำเค้าไม่เคยเลียหีน้ำเลย

โอ้ยๆๆๆๆๆอ่าๆๆๆๆนัทจ๋าเย็ดน้ำเถอะน้ำไม่ไหวแล้วซี้ดๆๆๆๆผมเห็นดังนั้นก็เลยหยุดเลีย แล้วก็จับขาเธออ้าออกแล้วก็ค่อยๆ ใส่เข้าไปพอหัวเค้าไปเธอก็ร้องเลยคับ โอ้ย นัทจ๋าเบาๆนะน้ำเจ็บ ผมก็ค่อยๆดันควยเข้าไปเธอก็ร้องตลอดเลยพอใกล้จะเข้าหมดผมก็ดันทีเดียวสุดลำเลย น้ำก็สะดุ้งตัวขึ้นมาผมถามว่าเป็นงัยบ้างเธอก็บอกว่าเย็ดเถอะน้ำเสียวแล้ว ผมก็เลยซอยช้าๆแล้วก็เปลี่ยนเป็นเร็วขึ้น โอ้ย...นัทจ๋าเย็ดมันจังเลยอ่าๆๆๆ

ผมก็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Supawit

- ฉันคือ Supawit และเขียนนวนิยาย "คนข้างบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
705 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาวเพื่อนกับลุง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น