เรื่องของกบค่ะ

เรื่องของกบค่ะ

สวัสดีค่ะ แนะนำตัวก่อนน่ะค่ะ ชื่อกบค่ะ อายุ18 มีเรื่องเล่าที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อ5วันก่อนมาเล่าให้ฟังค่ะ คือว่าเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาน่ะค่ะ วันนั้นกบว่างไม่มีเรียนที่มหาลัยก็เลยคิดจะไปเดินเที่ยวสยาม แต่เดินเฉยๆก็ไม่สนุกเลยหาเรื่องตื่นเต้นทำ กบเลือกชุดตัวเก่งของกบมาใส่เป็นเสื้อคอวีเว้าลึก ซึ่งปกติกบจะใส่กับเสื้อกั๊กสีน้ำตาล แต่วันนี้กบอยากเพิ่มความตื่นเต้นก็เลยไม่ใส่ทั้งบราแล้วก็เสื้อกั๊กเผยให้เห็นหน้าอกของกบชัดเจนเลย หน้าอกกบก็ใหญ่พอควรด้วย 34ค่ะ มีดีจะโชว์ค่ะ อิอิ

เสื้อก็เป็นสีขาวถ้าเกิดเสื้อถูกน้ำหรือส่องกับแสงเนี้ยเห็นหัวนมกบแน่เลย ส่วนกระโปรงก็เป็นกระโปรง3ส่วนผ่าข้าง2ข้างลึกถึงโคนขาเลยค่ะ แล้วก็ตามฟอร์มค่ะถ้าโนบราก็ต้องโนแพ้นท์ด้วย กบนั่งรถเมลล์ออกจากบ้านแต่เช้าคนบนรถเมลล์ไม่ค่อยสังเกตเท่าไหร่เลย กบรู้สึกไม่ค่อยสนุกเลยคิดจะโชว์มากกว่านี้ พอขึ้นรถไฟฟ้ากบเลยเริ่มโชว์ค่ะนั่งถ่างขาออกเลย แล้วตรงข้ามก็ดันเป็นหนุ่มนักศึกษารูปหล่อด้วย เค้าก้มหน้าจ้องมองหว่างขากบใหญ่เลย ตาแทบไม่กระพริบ ยิ่งมองกบก็ยิ่งถ่าง รู้สึกเสียวแปลบๆที่ร่องค่ะ ถูกใจจริงๆ แต่ก็ได้แค่โชว์ค่ะ พอลงจากรถไฟฟ้าที่สยามก็ดันเจอกับเพื่อนมัธยมกลุ่มใหญ่เลย บอกว่ามาวันเกิดต้นกัน ซึ่งต้นกับกบก็สนิทกันพอควรตอนอยู่มัธยม ก็เลยชวนกบไปทานสุกี้กัน ตอนแรกกบก็ลังเลน่ะค่ะ

เพราะกลุ่มผู้ชายทั้งนั้นประมาณ5-6คนได้ค่ะ แต่ต้นน่ะซิค่ะ ขยั้นขยอให้ได้ กบเลยตามไป นึกในใจว่าวันนี้คงหมดสิทธิโชว์ซะแล้ว เพราะไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้มั้งค่ะเลยเผลอตัวลืมคิดไปว่าวันนี้ทั้งโนบราทั้งโนแพ้นท์ ตอนก้มตักสุกี้กบก็สงสัยอยู่ว่าทำไมกลุ่มต้นสนใจกบจัง กบก็นึกว่าเราผู้หญิงคนเดียวมั้งเค้าเลยมอง ที่ไหนได้มองหน้าอกกบกันทั้งนั้น ไม่รู้เห็นไปไหนถึงไหนแล้ว

หลังจากกบกับเพื่อนๆทานสุกี้เสร็จต้นชวนไปห้องเพื่อนกันต่อ กบเริ่มรู้สึกมึนๆพิกลๆ หน้าอุ่นๆเลยกะจะขอตัว แต่เหมือนเบลอๆค่ะ สักพักก็ไปอยู่ที่ห้องเพื่อนของต้นที่ชื่อเล็กกัน เข้าไปถึงกบแทบไม่มีแรงค่ะ ไม่รู้เป็นเพราะอะไร คิดอะไรไม่ค่อยออก แต่มาทีหลังรู้ว่าพวกกลุ่มต้นใส่ยาในแก้วน้ำของกบตอนกบไปเข้าห้องน้ำ เข้าห้องได้ต้นต้องพยุงกบตลอดเลย ระหว่างพยุงต้นก็ไม่ปล่อยให้มือว่าง เอามือจับเคล้นหน้าอกกบเต็มแรงยิ่งเพิ่มความเสียวให้กบมากขึ้นอีกค่ะ น้ำเงี่ยนเงี้ยไหลเยิ่มออกจากร่องเลย เปลอะต้นขาไปหมด สั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Daeng

- ฉันคือ Daeng และเขียนนวนิยาย "เรื่องของกบค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1082 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวกับคนใช้

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?