แก้วตาพี่ ภาคพิศดาร4 เลอลักษ-อมิตดา-คทาเทพ

แก้วตาพี่ ภาคพิศดาร4 เลอลักษ-อมิตดา-คทาเทพ

วันหนึ่ง ชิษณุพานาถลดาไปร่วมงานวันเฉลิมฯที่สถานฑูตไทย นาถลดาเจอกับคฑาเทพและเปรอมาศ เพราะคฑาเทพย้ายมาเป็นผู้ช่วยทูตทหารคนใหม่

คฑาเทพเบ่งใส่ชิษณุ ด้วยคิดว่าตนเองมีควยใหญ่กว่าชิษณุ และยังคุยทับถมว่าควยของชิษณุเล็กนิ๊ดเดียวคงให้ความสุขแก่นาถลดาไม่ได้ “น้อง ดา น่าจะมาเป็นกิ๊กกับพี่จะดีกว่านะครับ” คทาเทพว่านาถลดาเบ้ปาก “ฝันไปเถาะ” แต่คทาเทพก็ถูกคนที่รู้จักกับชิษณุ ตอกกลับจนหน้าเสียว่าแท้ที่จริงควยของชิษณุใหญ่ไม่น้อยกว่า 7 นิ้ว ขณะที่หญิงสาวคนหนึ่งเป็นเลขานุการฑูตในสถานทูตไทยในปารีสที่เคยอึ๊บกับคทาเทพบอกว่า

ควยของคทาเทพใหญ่เพียง 6 นิ้วเท่านั้น ต่างจากพวกทูตชายนิโกรจากแอฟริกกาที่เธอไปกิ๊กด้วยจมเลยและคทาเทพไม่มีน้ำอดน้ำทนเอาเสียเลยพอเสียบได้ก็บุกเอาบุกเอา จนเสร็จไปก่อนภายในระยะเวลาแต่ 10 นาที พวกวงสังคมเมียทูตประเทศต่างต่างในฝรั่งเศสคุยกันแซดว่าเจ้าโลกของชิษณุแม้จะไม่ใหญ่เท่าพวกทูตนิโกรแต่ชิษณุมีน้ำอดน้ำทดเป็นเยี่ยมและยังรู้จักเล้าโลมคู่นอน เพราะก่อนหน้านี้ชิษณุพาพวกเมียทูตไปฟันหมดแล้วแทบทุกคนภาย หลังแต่งงานกับนาถลดา

นายชิษณุจึงเพลาเรื่องอย่างว่าลงไปมากเพราะถูกนาถลดาสูบจนหมด เปรอมาศโมโหมากที่สามีไร้น้ำยาจึงพาสามีกลับบ้านด้วยความอายนับจากวันนั้นเธอจึงคิดจะให้สามีไปผ่าตัดเพิ่มขนาดควยและหายาทนมาให้ผัวกิน

เลอลักษมีเมียเก่าชิษณุ ทอดกายให้คทาเทพเชยชมเพื่อสืบจนรู้ว่าความสัมพันธ์ระหว่าง คฑาเทพและนาถลดาเป็นอย่างไร วันนั้นเลอลักษ์นัดคทาเทพไปคุยกันที่บ้านของเธอ คทาเทพจะรีบกลับเพราะกลัวเมีย “แหมม คุณคทาเทพคะ ทำไมต้องรีบกลับบ้านด้วยละคะ” “ โธ่ ลักษมี ผมต้องรีบกลับนะ ถ้าหายไปนานๆ เดี๋ยวเค้าจะสงสัย นะ นะ เอาไว้ วันหลัง นะจ๊ะ เลอลักษมี” “งั้นฉันขอจับ มันหน่อยนะ”

ไฮโซสาวคิดยั่วดูซิว่าใจจะแข็งไปได้สักแค่ไหน ว่าแล้วก็ เอื้อมมือล้วงไปจับที่เป้ากางเกง ของ

คทาเทพ จนคฑาเทพสดุ้ง “จะทำอะไร น่ะ เลอลักษมี “ “ แหมม ฉันขอจับนิดเดียว ก็คิดถึงมัน นี่คะ ฮิ ฮิ” แล้วเธอก็รูดซิปกางเกงลงล้วงมือ เข้าไปสัมผัสท่อนลำ ของคฑาเทพ เลอลักษมีแค่กะจะยั่ว คุณคฑาเทพเค้าเล่นหน่อยเดียวเท่านั้นแหละคะ แต่พอมือเจอกับลำควย ของคุณคฑาเทพ นี่ซิค่ะ มันไม่ใช่เล่นๆเลย คือมันค่อยๆพองตัวขึ้นจนเต็มมือเธอ ทันทีเลย รู้สึกว่ามีคฑาเทพรมณ์เงี่ยนขึ้นมาทันที อดใจไม่ได้ที่เอามัน

ออกมาข้างนอก คุณคฑาเทพ ก็ไม่ว่าอะไร ขย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ขอโทษที่ไม่

- ฉันคือ ขอโทษที่ไม่ และเขียนนวนิยาย "แก้วตาพี่ ภาคพิศดาร4 เลอลักษ-อมิตดา-คทาเทพ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
838 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนูโดนน้าหลอกเอา

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?