นายแทน...คนสวน

นายแทน...คนสวน

ผมพึ่งจะปลูกบ้านใหม่ไม่นานมานี้เองครับ เป็นบ้านในโครงการของหมู่บ้าน ซึ่งก็มีผู้รับเหมามาจัดการทุกอย่างให้จนเสร็จ ยกเว้นก็แต่เรื่องการตกแต่งภายนอกและภายในเท่านั้นล่ะครับ ที่เราจะต้องจัดการเอาเอง ซึ่งก็รวมทั้งเรื่องตกแต่งสวนนอกบ้านด้วย ทำให้ผมต้องจ้างคนสวนมาดูแลให้ โดยราคาที่ตกลงกันอยู่ก็คือ เค้าจะมีคนมาดูแลรดน้ำ ตัดแต่ง ฉีดยากันแมลงให้อาทิตย์ละครั้ง แล้วแต่เราจะให้มาวันไหน ซึ่งส่วนมากผมก็จะนัดให้มาวันที่ผมอยู่บ้านล่ะครับ เพราะเราจะได้สอดส่องดูแลให้ได้อย่างที่เราต้องการด้วย ซึ่งปกติก็จะเป็นพี่ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันคนเดิม ที่มาดูแลให้ตลอด พี่เค้าชื่อพี่ศักดิ์ครับ ซึ่งผมก็ให้พี่เค้ามาดูแลสวนให้ทุกวันเสาร์

จนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี่ล่ะครับ ที่พี่ศักดิ์แกขอตัวเนื่องจากน้องชายแกแต่งงาน

แกก็เลยให้คนอื่นมาแทน ซึ่งผมก็เห็นว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เนื่องจากคิดว่า พี่ศักดิ์แกก็คงสั่งงานกันมาอย่างดีแล้ว

ประมาณเก้าโมง ก็มีเสียงกริ่งดังที่หน้าบ้าน ผมก็ลงไปดู ซึ่งก็เป็นคนสวนคนใหม่ที่มาแทนพี่ศักดิ์นั่นเอง พี่เค้าชื่อพี่แทนครับ อายุประมาณสามสิบต้นๆ แว่บแรกที่ผมเห็น ผมรู้สึกว่า พี่แทนเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดทางเพศสำหรับผมมาก ด้วยหน้าตาที่ออกคมเข้ม ดูเป็นผู้ชายไทยๆ ผิวสีแทนสมชื่อ

ก็คงเพราะอาชีพที่ต้องอยู่กลางแจ้งรูปร่างกำยำล่ำสันสมส่วน โดยเฉพาะแขนและกล้ามเนื้ออก ที่รู้สึกดึงดูดอย่างบอกไม่ถูกเมื่อมองผ่านเสื้อยืดสีขาวพอดีตัวที่พี่แทนใส่มา ยิ่งหนวดเคราครึ้มๆที่บริเวณคาง ทำให้ยิ่งน่ามองเข้าไปใหญ่

ผมจึงเปิดประตู และพาพี่แทนเดินดูบริเวณที่ให้พี่เค้าทำงาน เมื่อพี่เค้าเข้าใจ ผมก็จึงขอตัวและปล่อยให้พี่เค้าลงมือทำงาน

ผมกลับเข้าไปในบ้านแต่ในใจมันกระวนกระวายบอกไม่ถูก คิดดูสิครับ เช้าวันเสาร์ที่ว่างๆ เราอยู่บ้านลำพังพร้อมๆกับผู้ชายรูปร่างกำยำล่ำสันหนึ่งคน เป็นใครจะอยู่เฉยๆได้ ผมจึงแอบมองพี่เค้าทำงานอยู่ในสวนเป็นระยะๆ

แต่สิ่งที่มันทำให้ผมอดทนอยู่ไม่ได้ ก็คือหลังจากที่พี่แทนตัดหญ้าไปซักพัก แกก็ถอดเสื้อสีขาวของแกออก เหลือแต่กางเกงยีนส์เพียงตัวเดียว หุ่นของพี่แทนดีมากๆ กล้ามแขนที่ใหญ่ได้รูป ผิวสีคล้ำเพราะเกรียมแดด กล้ามอกและกล้ามท้องที่ได้สัดส่วน บวกกับหน้าตาที่คมเข้มและเหงื่อที่อาบเยิ้มบนแผ่นอก มันทำให้ผมรู้ว่า ผมน่าที่จะทำอะไรซักอย่างมากกว่าดูอยู่เฉยๆอย่างนี้

ผมจึงออกไปที่สนามหญ้าที่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

BasTen

- ฉันคือ BasTen และเขียนนวนิยาย "นายแทน...คนสวน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1501 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องปู

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?