สลับร่างสร้างเสียว

สลับร่างสร้างเสียว

ตอนที่...1

เช้าวันนี้เนตรนภาหรือเนตร...ออกจากบ้านแต่เช้าเช่นทุกวัน เพื่อไปเผชิญกับปัญหารถติดของเมืองหลวง ที่ไม่ว่ากี่ผู้ว่าก็แก้ปัญหานี้ไม่ได้ เธอขับรถเก๋งคันงามออกจากคฤหาสน์หลังใหญ่ อันบ่งบอกถึงฐานะที่มั่งคั่งของเจ้าของบ้าน ซึ่งก็คือพ่อของเธอนั่นเอง เนตรเป็นลูกสาวเจ้าของธุรกิจส่งออกอัญมณีรายใหญ่ของไทย นั่นเองจึงเป็นเหตุผลที่เธออยู่อย่างสุขสบายทุกวันนี้ แต่ไม่ว่าจะยากดีมีจน นั่งรถเก๋งคันงามหรือรถเมล์ ขสมก. ก็ตามที ทุกคนย่อมหนีปัญหารถติดของกรุงเทพมหานครไม่พ้นเช่นเดียวกัน วันนี้เนตรนภามีเรียนแต่เช้า เธอมักจะคิดไปว่าทำไมเธอถึงต้องมีเรียนแต่เช้านะ นี่ถ้าเธอมีเรียนเฉพาะช่วงบ่าย เธอก็จะได้มีเวลาอยู่บนที่นอนนานอีกนิดนึง ไม่ต้องเร่งรีบในการตื่นนอนเช่นนี้ เนตรนภาขับรถฝ่าการจราจรอันคับคั่งมาเรื่อย ๆ อีกไม่ถึง 20 นาทีเธอก็คงถึงมหาวิทยาลัยเสียที นี่ก็ใกล้เวลาเข้าเรียนเต็มที เธอคงไม่มีเวลาไปพบกับเทวินแฟนหนุ่มก่อนเข้าเรียนแน่ ๆ เอาไว้ค่อยเจอกันตอนพักก็แล้วกัน และสถานที่ที่ทั้งคู่จะไปเจอกันบ่อย ๆ ก็เห็นจะเป็นที่คอนโดของเทวินที่อยู่ติดกับรั้วมหาวิทยาลัยนั่นเอง เนตรขับรถมาถึงสี่แยกที่เธอจะต้องเลี้ยวขวา พอดีกับเสียงโทรศัพท์ที่ดังขึ้น กริ๊งงงงงงง

จอมพล...ตำรวจหนุ่มยศสอบตำรวจโท เช่นทุกวันที่เขาจะต้องออกมาปฏิบัติหน้าที่ตำรวจจราจรแต่เช้า มาผจญกับฝุ่นควัน ปัญหารถติด และทะเลาะกับผู้สัญจรไปมาที่ไม่ยอมเคารพกฎจราจร จอมพลแม้จะเหนื่อยหน่ายกับงานที่ทำ แต่เข้าก็ต้องทำมันต่อไป เพราะการเป็นตำรวจนั้น แม้ไม่สุขสบายแต่ก็ช่วยให้เขาสามารถมีการงานที่เรียกว่าดีทำ สามารถเลี้ยงตัวเองได้ วันนี้ก็เช่นกัน มีรถเลี้ยงมาจากด้านซ้าย เขามองดูเป็นหญิงสาวที่น่าจะสวยและรวยคนนึง ทั้ง ๆ ที่ขับรถเลี้ยวขวามาทางเขา แต่หล่อนยังมีกะใจก้มลงไปรับโทรศัพท์ อันเป็นการกระทำที่เสี่ยวต่อการเกิดอุบัติเหตุอย่างยิ่ง เขาจำเป็นจะต้องหยุดรถคันนี้เพื่อทำการตักเตือนและให้ใบสั่ง

...เอี๊ยด...โครม...ตึง เสียงรถราบนถนนเบรกกันสนั่น เสียงบีบแตรลั่น และเสียงของการปะทะกันของของ 2 สิ่ง ภาพที่ปรากฏต่อหน้าผู้พบเห็นคือ ตำรวจจราจรนายหนึ่งที่ลงไปกองอยู่กับพื้นหน้ารถเก๋งสีดำคันงาม ที่มีหญิงสาวคนหนึ่งเป็นผู้ขับขี่ และเธอก็สลบอยู่ ทันทีที่จอมพลเข้าแสดงตัวให้เนตรนภาเห็น เพื่อให้เธอหยุดรถ เขาก็กะระยะดีแล้วว่าเขาจะไม่ถูชนอย่างแน่นอน แต่เวลานั้นเป็น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

อยากอ่านมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

Anonym | 3/27/2024 - 15:27

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

will

- ฉันคือ will และเขียนนวนิยาย "สลับร่างสร้างเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
5417 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียงร้องของน้องเก๋

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น