สิ่งที่ทำให้เธอเป็น.....

สิ่งที่ทำให้เธอเป็น.....

สวัสดีค่ะ เรื่องที่ทุกท่านได้อ่านต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง กรุณาใช้พิจารณญาณในการอ่านนะคะ มีหญิงสาวคนหนึ่งชื่อ เพ็ญ เป็นผู้หญิงที่สวยและหุ่นดีมาก ไม่ว่าจะเดินไปที่ไหนก็มีแต่หนุ่มๆมองจนเหลียวหลัง เธอเป็นเด็กสาวที่มาจากต่างจังหวัด ถ้ามีคนเห็นเธอเมื่อก่อนคงจะจำเธอไม่ได้ เพราะเธอไม่ได้สวยขนาดนี้ สิ่งที่ทำให้เธอเปลียนคือพวกผู้ชายมักมาก ที่มีแต่ความต้องการตอบสนองให้กับตัณหาของตนเอง ตอนเพ็ญเข้ามากรุงเทพฯ ใหม่ ๆนั้น เพ็ญเป็นเด็กสาวซื่อๆ ทั่วไปที่ไม่ทันคน

เธอเข้ามาเพื่อเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่งที่เธอสอบเข้าได้ แรกๆ ที่เข้ามาอยู่นั้นไม่มีอะไรต่างจากเด็กคนอื่นๆ ฝันที่จะเรียนให้จบ และมีงานดีๆ ทำ แต่ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปเมื่อเพื่อนที่เรียนด้วยกันชักชวนเธอให้งานปาร์ตี้ ซึ่งเธอก็รับคำชวนเพื่อนๆ เมื่อเธอได้ไปงานเพื่อนๆก็แนะนำให้เธอรู้จักกับเพื่อนผู้ชายมากหน้าหลายตา แต่เธอหารู้ไม่ว่างานนั้นเป็นงานปาร์ตี้ยา น้ำหวานแก้วแล้วแก้วเล่าที่เพื่อนๆ เธอส่งมาให้เหมือนกับยาพิษที่จะสร้างรอยร้าวให้กับชีวิตของเธอ เมื่อเวลาดึกขึ้นๆ จากปาร์ตี้ธรรมดากลับกลายเป็นปาร์ตี้กามารมณ์ ชายหญิงทั้งหลายเริ่มมึนเมากับยาที่ค่อยๆ ออกฤทธ์ รวมถึงตัวเพ็ญเองด้วย มีมือหลายมือค่อยๆเปะปะมาตามตัวของเพ็ญ ตอนแรกๆเธอก็ปัดป้อง

แต่สักพักเธอก็เริ่มหมดแรงและล้ากับมือทั้งหลายรวมถึงยาที่ออกฤทธ์ทำให้เพ็ญยอมที่จะให้มือนั้นจับ ลูบ คลำ ไปตามตัว เสื้อผ้าค่อยๆ ถึงดึงออกไปทีละชิ้นจนเธอไม่เหลือติดตัว ชายหนุ่มประมาณ 5-6 คน ที่ล่อนจ้อนไม่มีแม้แต่กางเกงในล้อมรอบตัวเธอ บางคนก็จับหน้าอกทำให้เม็ดทับทิมที่อยู่บนยอดแข็งตัว บางคนก็ดูดเม้มยอดอกอีกข้าง บางคนก็จับใบหน้าของเธอให้ดูดและอมท่อนลำที่แข็งและใหญ่ ส่วนอีกคนก็จับเธอแยกขาออกและจดปากลงบนกลีบกุหลาบของเธอส่วนอีกคนก็พยายามเอาวาสลีนทาที่ก้นของเธอ มันทำให้เพ็ญอดไม่ได้ที่จะร้องครวญครางออกมาอย่างไม่รู้ตัวว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ เมื่อเธอมีน้ำรักออกมาหล่อลื่นพอแล้วชายหนุ่มก็เอาลำที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวค่อยๆ สอดปลายหัวเข้าไปช้าๆ แล้วก็กระแทกเข้าไปอย่างแรงทำให้เพ็ญสะดุ้งผวา

จะร้องก็ร้องไม่ออกเนื่องจากในปากของเธอยังมีลำอันใหญ่คับอยู่ในปาก น้ำตาของเพ็ญไหลลงมาพร้อมกับความสุขในแบบที่เธอไม่เคยสัมผัสมาก่อน เมื่อชายคนแรกสอดใส่ลำของเขาเข้าไปชายคนที่ 2 ก็ยกตัวเพ็ญขึ้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

thanadej

- ฉันคือ thanadej และเขียนนวนิยาย "สิ่งที่ทำให้เธอเป็น....."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/1 2024

อ่านล่าสุดโดย


0min
808 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อารยายั่วสวาท

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น