ไหนบอกไม่ซิง

ไหนบอกไม่ซิง

เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่แล้วแต่ยังชอบมีอื่นๆ อีก ผมได้รู้จักสาวคนนึงชื่อนี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน นีอายุได้ 22 ปี จบบัญชี ตัวเล็กผิวขาว นมไม่ค่อยไหญ่ ประมาณ 32 ได้ ผมตามจีบอยู่ประมาณหนึ่งเดือน หลอกถามเธอสารพัด ว่าเคยมีแฟนแล้วหรือยัง เคยมีอะไรกะไครหรือยัง เธอตอบหน้าตาเฉยเลยว่า เคยแล้ว กับแฟนเก่า ใจผมก็ไม่ค่อยจะรู้สึกผิดมากนักเพราะคิดว่าไม่ได้เปิดเธอคนแรกเธอคงไม่เสียใจมากหากผมบอกเลิกทีหลัง วันนั้นผมชวนนีมาดูหนังดูเสร็จไปทานข้าว พอจะค่ำ ผมแกล้วชวนเธอเล่น ๆ ว่า อย่ากลับบ้านเลย ไปหาที่นั่งคุยกันดีกว่า เธอก็เออ ออ ด้วยแล้วเธอก็โทรศัพท์ไปบอกที่บ้านเธอว่าไปค้างบ้านเพื่อน ผมเลยพาเธอเข้าไปที่อพาร์ทเมนที่ผมพักอยู่ พอมาถึงห้องผมไม่รอช้าถึงเธอมากอดจูบเลย เธอดิ้นและขัดขืนแถมตบหน้าผมอีก ด่าว่าผมสารพัด ใจผมก็คิดว่าถ้าเธอไม่เติมใจให้ผมแล้วเธอจะมากับผมทำไม ผมเลยไม่สนใจลุยต่อ ปากก็ประกบจูบ มือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อ แหวกเสื้อชั้นในลูบคลึงนม ที่ไม่ค่อยใหญ่เหมือนนมเด็ก ๆ หัวนมเล็ก ๆ เธอก็ยังดิ้น แต่แรงเริ่มลดลง ผมก็เลยถอดเสื้อเธออก เหลือเสื้อชั้นใน ถอดยากชะมัด ถึงตอนนี้เธอเริ่มไม่ค่อยขัดขืนแล้ว จนถอดเสื้อในได้ โอโห นมถึงจะไม่ใหญ่แต่ก็ขาว

หัวนมออกจะสีน้ำตาลอ่อน ผมเหมือนหมาป่ารีบขย้ำนมเธอเลย ทั้งดูดทั้งเม้ม ทั้วคลึงอีกข้าง จนเธอร้องบอกว่าเจ็บ ผมก็ไม่สนใจ ทำต่อ ผมเผลอไปดูดทำรอยช้ำ ไว้ที่นมเธอซะ สองถึงสามแห่ง จนดูลายไปเลย

ถึงตอนนี้มือผมก็เริ่มรุกลงต่ำมาที่เป้าเธอ ผมเอามือซุกเข้าไปในกางเกงยีนส์เธอ จนพบกับขนอ่อน ๆ ใช้นิ้วกลาวถูเข้าไปในร้อง เบา ๆ เธอเอามือมาจับมือผมไม่ให้ล้ำเข้าไปมากกว่านี้ แต่ก็ห้ามผมไม่ได้หรอก จนนิ้วผมเข้าไปจนถึงรู มีน้ำลื่น ออกมาแล้ว ผมเลยไม่รอช้ารีบถอดกางเกงเธอออก เธอก็ไม่ขัดขืนผมแล้ว จนเธอเปลือยเปล่านอนอยู่ตรงหน้าผม มือก็เอามาปิดนม แต่เผนเห็นหีข้างล่าง ผมก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองขนปลือยเหมือนกัน เครียมตัวทำศึก แล้วหละ ผมบรรจงจูบเธอ และจูบเลียเล้าโลมเธอมาเรื่อย ๆ จากซอกคอลงมาที่นมทั้งสองข้าง

ผมได้ยิยเธอหายใจแรงแต่ไม่ยักได้ยิยเสียงเธอคราง อาจจะเป็นเราะเธออายเลยไม่กล้าคราง จนปากผมลงมาอยู่ที่หว่างขาเธอ ผมใช้ลิ้นเลียหีเธอขึ้นลง แล้วก็ดูดน้ำดังจ๊วบ ๆ จนเธอเะอมือมาจิกที่หัวผม มืออีกข้างมาจับมือผมแล้วบีบแรงตามจังวหวะผมเลีย มือผมอีกข้างก็เอาขึ้นไปเคล้นคลึงนมเธอ ถึงตอนนี้เธ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sumitr

- ฉันคือ Sumitr และเขียนนวนิยาย "ไหนบอกไม่ซิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
554 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงสุดมัน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น