ผู้ชายที่มีเจ้าของ

ผู้ชายที่มีเจ้าของ

สวัสดีครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อเป็นนี้เป็นประสบกามครั้งแรกของผมคับ เริ่มเลยนะคับ

ผมชื่อต้นคับ เป็นคนชอบออกกำลังกายเป็นประจำคับ ทุกวันผมจะไปออกกำลังกายโดยการวิ่งที่สวนสาธารณะใกล้กับที่ผมพักอยู่คับ ด้วยความที่ผมไปออกกำลังกายเป็นประจำทำให้ผมมีรูปร่างที่ค่อนข้างจะสมบูรณ์คับ ไม่เป็นคนผอมหรืออ้วนจนเกินไป ทำให้ใคร ๆ ก้อมองไม่ออกว่าผมเป็นเกย์คับ

อยู่มาวันหนึ่งผมได้ไปออกกำลังกายที่สวนสาธารณะเหมือนเดิมที่เคยทำมา ผมได้มาเจอกับผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 30 เห็นจะได้นะคับ รูปร่างสูงหุ่นจัดว่าดีทีเดียวคับ มีกล้ามที่แขนด้วยครับ ผมเห็นแล้วยังชอบเลยคับ แบบว่าเห็นแล้วขาอ่อนแรงไปเลยทีเดียวแหละ พอผมแอบมองพี่เขาสักพัก พี่เขาก้อหันมาเห็นคับ พี่เขาก้อยิ้มให้ผม แล้วถามว่ามาออกกำลังกายทุกวันเหรอ ผมก้อบอกว่าครับ มาเกือบทุกวันเลย พี่เขาก้อว่าเขาเพิ่งย้ายมาทำงานที่จังหวัดนี้ได้5วันแล้ว และก้อมาพักอยู่ทีบ้านพักคนเดียว ไม่ค่อยมีเพื่อนเบื่อ ๆ ก้อเลยมาออกกำลังกายให่เหนื่อยแล้วจะได้กลับไปนอนหลับสบาย

ผมก้อเลยชวนพี่เขาไปว่ามาออกกำลังกายทุกวันสิคับ แล้วจะได้มาคุยกับผม ถ้าพี่อยากได้ผมเป็นเพื่อนคับ พี่เขาก้อยิ้มแล้วบอกว่าถ้าเลิกงานเร็วก้อจะมาคับ แล้วเราก้อกลับออกมาด้วยกัน

วันต่อมาพี่เขาก้อมาอีกครับ จนหลายวันเราก้อเริ่มสนิทกันมากขึ้นผมก้อเลยรู้ว่าพี่เขาชื่อต่อครับ มีเมียและลูกแล้วแต่เมียทำงานอยู่กรุงเทพ พี่เขามาทำงานคนเดียว เลยเหงา อยากมีเพื่อนคับ แล้วพี่ต่อก้อชวนผมไปทานข้าวด้วยกันแล้วก้อแยกย้ายกันกลับบ้าน

อยู่มาวันหนึ่งผมไปวิ่งเสร็จแล้วไม่เห็นพี่ต่อมาเลย ผมก้อเดินกลับมาจะกลับบ้าน ผมเจอพี่ต่อนั่งเล่นอยู่ที่หน้าสวนคับ ผมถามว่าวันนี้พี่ต่อไม่ออกกำลังกายเหรอ พี่ต่อบอกไม่ค่อยสบายเลยไม่มาออก มานั่งรอชวนผมไปกินข้าวด้วยกัน ผมก้อตกลงไปสิคับ ของฟรีผมชอบอยู่แล้ว วันนี้พี่ต่อไม่พาผมไปกินข้าวเหมือนทุกครั้ง พี่ต่อบอกหาซื้ออะไรไปกินที่บ้านพักพี่ต่อดีกว่า แล้วจะมาส่งผมที่หอ ผมก้อตามใจพี่ต่อคับ

แล้วเราก้อไปหาซื้อของไปกินกันครับ

หลังจากกินข้าวแล้วพี่ต่อก้อชวนผมคุยคับ นั่งคุยอยู่สักพัก พี่ต่อบอกว่าอยากอาบน้ำไหมออกกำลังกายมาเหนื่อย ๆ ผมก้อบอกไม่เป็นไร ผมกลับไปอาบที่หอดีกว่า พี่ต่อบอกว่าอยู่เป็นเพื่อนพี่หน่อยแล้วกันวันนี้ไม่อยากอยู่คนเดียว ผมก้อเลยตกลงว่าจะอยู่เป็นเพื่อนพี่ต่อ พี่ต่อก้อเอาผ้าขนหนูมาให้ผมอาบน้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

013 นายไชยวัฒน์

- ฉันคือ 013 นายไชยวัฒน์ และเขียนนวนิยาย "ผู้ชายที่มีเจ้าของ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1475 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ก๊อบมา

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น