น้องชาย

น้องชาย

วันนี้เป็นวันอาทิตย์ ทุกคนในบ้าน นอกจาก ประจิม (ลูกชายคนสุดท้อง อายุ 18 ปี) ถูกทิ้งให้เฝ้าบ้านอยู่คนเดียว คนอื่น ๆ ประกอบด้วย อุดร (พ่อ-อายุ 40) - แจ่มจันทร์ (แม่-อายุ 38) กัลยา (พี่สาวคนโต อายุ 20) และ วิภา (พี่สาวคนที่ 2 – อายุ 19) ต่างก็นั่งรถออกไปเที่ยวนอกบ้านกันแต่เข้า ประจิม ยิ่งชอบอยู่บ้านคนเดียวอย่างนี้ เขาหมกตัวอยู่ในห้องของเขา งัดเอาหนังสือโป๊ ที่เพื่อนให้ยืมมาเปิดไปที่หน้ากลาง พร้อมกับงัดเอา ไอ้เจี๊ยว ขนาด 5 นิ้วออกมารูดเล่นอยู่ ตาก็มองดูภาพสาว ๆ เปลือย ในหนังสือดูด้วยความสนใจและด้วยความเงี่ยน เขามัวแต่รูดไอ้เจี๊ยวของเขาซึ่งตอนนี้เพิ่มขนาดขึ้นมาอีกหน่อย เพราะกำลังแข็งเต็มที่ มีน้ำไส ๆ ปริ่มอยู่ตรงรูตรงปลายของมัน ประจิมกำลังหน้ามืดตาลาย เขาเพลินจนไม่ได้ยินเสียงรถวิ่งเข้ามาในบริเวณบ้าน วิภา ถูกแจ่มจันทร์ ใช้ให้มาตามประจิม เผื่อเขาจะเปลี่ยนใจอยากจะออกไปเที่ยวด้วยกัน แทนที่จะอยู่บ้านคนเดียว วิภาวิ่งขึ้นบันใดมา พอเดินมาถึงหน้าห้องประจิม

เธอก็ผลักประตูเปิดพร้อมกับเดินเข้าไปในห้องน้องชายโดยไม่ทันจะคิดอะไร พอดีประจวบเหมาะกับประจิมซึ่งกระทอกไอ้เจี๊ยวของเขาอยู่ ได้เวลา น้ำแตก “ชูด” พอดี ประจิมนั่งหลับตาพริ้ม มือขวากำไอ้เจี๊ยวของเขา มีน้ำขุ่นข้นพ่นออกมาเป็นสาย วิภาตลึงมองสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ต่อหน้าตัวเองอย่างไม่กระพริบตา เธอเองก็เคยแต่อ่านหนังสือบ้าง ฟังเพื่อนเล่าให้ฟังบ้าง แต่ยังไม่เคยเห็นของจริงแบบจะ ๆ อย่างนี้มาก่อน เธอยืนมองอ้าปากค้าง หน้าแดงซ่าน ตัวเองก็ชักมีความรู้สึกแปลก ๆ เหมือนกัน เธอค่อย ๆ หมุนตัวกลับ แล้วรีบสาวเท้าออกมาจากห้องของน้องชายอย่างเงียบ ๆ เธอค่อย ๆ งับประตูห้องน้องชายแล้วก็เดินไปที่ห้องของตัวเองซึ่งอยู่ติดกันนั่นเอง วิภารู้สึกฉ่ำแฉะที่ร่องสวาท เธอถอดกางเกงในตัวจิ่ว ตอนนี้ที่เป้ากางเกงแฉะไปหมด พอถอดกางเกงในตัวเก่าออก พาดเอาไว้ ยังไม่ทันจะไส่ตัวใหม่ให้เรียบร้อย ประจิมก็เปิดประตูห้องของเธอเข้ามา เขากวาดตามองเห็นตัววิภา กำลังเก้ ๆ กัง ๆ พยายามไส่กางเกงในตัวใหม่อยู่ กระโปรงของเธอก็เลิกขึ้นสูงเหนือเอว ประจิมเห็นหีของวิภาเข้าเต็มตา ขาวผ่อง นูนโหนก มีเส้นขนหมอยบางจนแทบมองไม่เห็น เมื่อสักครู่ ประจิมเริ่มรู้สึกตัว

เมื่อวิภาหมุนตัวกลับและเดินออกไปจากห้องของเขาอย่างรีบร้อน เขารู้ดีว่าวิภาคงเห็นควยของเขาที่กำลังพ่นน้ำออกมาอย่างเต็มตา เมื่อเดินเข้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tfy

- ฉันคือ Tfy และเขียนนวนิยาย "น้องชาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
581 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องเมีย คนสวย

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?