ไม่น่าเลย

ไม่น่าเลย

ตอนเรียนมหาวิทยาลัย ประมาณ 2 ปีที่แล้ว ตอนนั้นมหาวิทยาลัยของผมได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัย เรื่องมันก็เลยเกิดขึ้นตอนนี้ละครับ

ตอนนั้นผมเป็นผู้ฝึกสอนเชียร์ลีดเดอร์นะครับ ไม่เคยมีอะไรกับใครมาก่อนเลยละครับ ชมรมนี้ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อประชาสัมพันธ์การแข่งขัน และ เชียร์เพื่อนนักก๊ฬาที่ลงแข่งกัน ก็เลยต้องรับสมัครสมาชิกในชมรมเพื่อให้ดำเนินการตามแผนที่วางไว้ ก็มานักศึกษาหลายๆ คนสนใจที่จะเข้ามาเป็น ปรากฏว่ามีคนสมัครเยอะตามคาดเลยต้องมีการคัดตัว เพื่อทำการเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างหนัก เพราะกีฬาประเภทต้องใช้ความแข่งแรงของร่างกายเป็นอย่างมาก เมี่อคัดเลือกกันเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ได้เวลาที่ต้องเก็บของเพื่อไปเข้าค่ายเพื่อทำการฝึกซ้อมกันซึ่ง ค่ายก็อยู่ในมหาวิทยาลัยนั้นแหละ เพื่อความสะดวกเลยต้องย้ายห้องมาพักรวมกัน ก็มีทั้งเชียร์ที่เป็นเชียร์มือ และเดนซ์ ของผมนะเป็นนแบบหลัง การเข้าค่าย ก็ต้องพักห้องอย่างน้อย 2 คนต่อห้อง

ตอนแรกเลยผมก็พักกันสองคนกับน้องที่เป็น Freshy มหาวิทยาลัยปี 1 เลย หน้าตาดีมาก ตอนแรกแม่งอิจฉา มันหน้าตาดีจริง เพื่อผมเคยบอกว่าไอ้น้องคนนี้นะเป็นเกย์ชัว ผมไม่ได้สนใจหรอกเพราะรับภาระเรื่องงานก็มากพอแล้วไม่ได้คิดเรื่องกงเรื่องเกย์เลย แบบลืมไปเลย เพราะต้องซ้อมหนักมาก ทุกวัน คือถึงห้องก็อาบน้ำนอน อย่างเดียว

คืนแรกไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมลืมบอกไปนะครับว่าผมเป็นคนที่ติดหมอนข้างมาก เลยเอาหมอนที่เหลือมากอด แต่พอคืนที่สองสิครับ เพื่อนอีกห้องมาเอาหมอนไป ไม่มีที่กอดเลย คืนนันก็นอนไม่รู้เรื่องหรอก รู้สึกตัวอีกที่ก็ไปกอดน้องคนนั้นเสียแล้ว แต่ก็ึิดว่าช่างมันเถอะไม่เป็นเป็นไรเลย พอคืนที่สามร่างกายเริ่มไหวหลับลึกกว่าเดิม มารู้สึกตัวอีกที่ก็ตอนเสียวแล้ว ไม่อยากเชื่อว่าน้องคนน้ันกำลังอมควยผม รูดเข้ารูดออกแบบช่างผู้ชำนาญการมาเอง เสียวครับ ต้องนอนตัวเกรงเลย แต่ก็ทำทีแบบพลิกตัว น้องเค้าเลยถอดปากออก เพราะที่ต้องพลิกตัวเพราะมันเสียมาก เหมือนใกล้ทีจะแตกเลย ถ้าอีกนิดคงแตกคาปากไปแล้ว

รุ่งเช้าขึ้นมาผมก็ทำตัวแบบไม่รู้เรื่อง เพราะกลัวคนในทีมรู้เรื่อง เดียวจะไม่ดี

เพราะแต่ละคนเรื่องประชาสัมพันธ์เก่งกันเหลือเกิน

คืนที่สีไอ้น้องคนนี้ก็เอาอีก ความนี้ผมไม่ยอมคิดว่าไม่เห็นเป็นไรแตกก็แตกวะ เลยกเอามีไปกดหัวน้องขณะอมควยผมอยู่เต็มปาก น้องเค้าดิ้น 555 ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kanawat

- ฉันคือ Kanawat และเขียนนวนิยาย "ไม่น่าเลย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1265 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บ้านในฝันของแถม

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?