มันส์กับเพื่อนพี่สาว

มันส์กับเพื่อนพี่สาว

ผมกับพี่สาวเป็นคนต่างจังหวัด เข้ามาเรียนต่อที่กรุงเทพฯ ผมเรียนอยู่ปวช.ปีแรก พี่สาวเรียนอยู่มหาลัย ต้องเช่าแฟลตเป็นที่พักอาศัย ซึ่งแฟลตนั้นก็เป็นเพียงห้องซึ่งไม่กว้างขวางนัก โล่งๆ มีฉากกั้นซอยเป็นสองห้อง ผมอาศัยอยู่กับพี่สาวก็ไม่มีปัญหาอะไรเพราะต่างคนต่างเรียน

เรื่องมันเกิดขึ้นเพราะพี่สาวของผมนั้นเป็นคนมีเพื่อนฝูงมาก และมักจะพากันมาสนุกสนานเฮฮากันที่ห้อง หากเป็นวันหยุดก็มักจะนอนค้างกันเลย ซึ่งผมก็ไม่ได้ให้ความสนใจใครถึงแม้บางคนจะรูปร่างหน้าตาดีก็ตาม เพราะถือว่าเป็นเพื่อนๆของพี่ แต่ละคนนั้นอายุก็มากกว่าผมตั้ง 2-3 ปี ผมไม่ริอ่านจีบข้ามรุ่นหรอก

มีอยู่วันหนึ่ง เป็นวันหยุด(วันสำคัญอะไรผมจำไม่ได้) พี่ผมพาเพื่อนมาคนหนึ่ง ชื่อพี่แอ๋ว คนนี้สวยมาก เคยมานอนค้างที่นี้เป็นประจำ แต่วันนี้ไม่รู้นึกครึ้มอกครึ้มใจอะไรขึ้นมา ทั้งสองซื้อเบียร์มากินกัน ชวนผมกินด้วย แต่ผมเป็นคนกินของแบบนี้ไม่เป็นจึงจิบพอเป็นพิธีเพื่อไม่ให้เป็นการเสียมรรยาท คืนนี้ทั้งสองดื่มมากเพราะผมเวียนไปซื้อเบียร์ให้ถึงสองครั้ง นับดูแล้วครึ่งโหลพอดี ขวดสุดท้ายยังไม่หมด ผมขอนอนก่อนเพราะรู้สึกง่วง และดึกมากมากแล้วด้วย

ผมนอนหลับไหลไปนานเท่าไรไม่ทราบ มารู้สึกตัวตอนมีคนมากระซิบข้างหู บอย...บอย...ตื่น...ตื่น... ผมลืมตาขึ้นมอง เป็นพี่แอ๋วนั่นเอง แม้จะมืดแต่ก็พอเห็น พี่แอ๋วมานอนข้างๆผมตั้งแต่เมื่อไหร่ และที่สำคัญพี่แอ๋วไม่ได้ปลุกผมอย่างเดียว มื่อเธอที่เขย่าร่งผมเมื่อครู่ล้วงเข้าไปในกางเกงแพรของผม จับท่อนควยผมคลึงเล่นจนมันตื่นและแข็งโด่เต็มกำมือของเธอ เธอชักมันเล่นเบาๆ กระซิบข้างหูผม...เรามาหาความสุขกันนะ ว่าแล้วเธอก็ขึ้นคร่อมร่างผมพร้อมกับสลัดชุดนอนตัวเองออกเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน จากนั้นก็จับของผมยัดเข้ารูหีของเธอทันที ...อูยย...ควยใหญ่จริงนะตัวแค่นี้ พี่แอ๋วไม่พูดเปล่า ขยับสะโพกขึ้นลงกระแทกท่อนควยของผมเป็นระยะๆสลับกับการบดคลึงให้ท่อนเอ็นควานลึกในร่

องรูของเธอ ผมเสียววาบน้ำแทบเล็ดเมื่อถูกจู่โจมแบบไม่ได้ตั้งตัว แต่ก็ชอบครับ...ถึงมันจะเป็นครั้งแรกของผมที่ได้เย็ดผู้หญิง แต่น้ำเงี่ยนไม่แตกง่ายๆหรอก

เพราะผมฝึกฝนโดยการชักว่าวเป็นประจำอยู่แล้ว ...พี่แอ๋วเร่งกระเด้าเป็นการใหญ่ สงสัยเธอคงจะถึงจุดแล้ว ผมก็กระเด้งสวนไปรับเพราะน้ำใกล้จะแตกเช่นกัน จนวินาทีแห่งความสุขมาถึงเราผวากอดกันแน่น ผมฉีดน้ำรักพุ่งเข้าไปในตัวเธอและฝังท่อนเอ็นอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อัครชัย

- ฉันคือ อัครชัย และเขียนนวนิยาย "มันส์กับเพื่อนพี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1992 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมื่อไม่นานนี้เองค่ะ

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?