เอากาน

เอากาน

เรื่องมันนานมาแล้ว เรื่องมันมีอยุ่ว่า เพื่อนผมมันชื่อ โจ้ มันเปนคนชอบเที่ยวกลางคืนมาก ไมวาจะเปน rca ตรอกข้าวสาร สีสม สุขุมวิท ที่ต่างๆมันไปมาหมดแล้ว มันเล่าให้ผมฟังว่า มันเคยไปซื้อยาอี กับคนนึงชื่อ พี่วิน โจ้กับพี่วินสนิทกันมาก เพราะโจ้ซื้อของบ่อย วันนึงมันไปเจอพี่วินแล้ว พี่แกบอกว่าไปรับยาตัวใหม่มา ยาตัวนี้มันชื่อ Love drop มันทำให้คนที่กินไป สั่งให้แก้ผ้าเดินกลางถนนก้อจะทำตาม ที่สั่ง ไอ้โจ้ มันว่าพี่แกพูดเวอร์ พี่วินแกจึงให้ยาไอ้โจ้ไปลอง บอกว่าถ้าได้ผลค่อยให้ตังแก เป็นหลดเล็กๆข้างในเปนเกล็ด คล้ายๆน้ำตาล ลืมบอกไปเพื่อนผมมันเรียนมหาลัยเอกชน วันนึงผมกับเพื่อนเลิกเรียนชวนกันไปนั่งกินเหล้า มีผม ไอ้โจ้ เพื่อนเอกผมอีกคนแล้วก้อผุ้หยิงอีก 2 คน คนแรกชื่อ แอน เป็นเพื่อนห้องเดียวกับผม แอนเปนดาวคณะด้วย แอนผิวขาวมาก หน้าคม หุ่นดีมาก แอนชอบใส่กระโปรงตัวสั้นๆ รัดๆ ฟิตๆ

ผมชอบแอนมากเวลาแอนนั่งผมจะแอบมองกางเกงใน แต่ไม่เคยเหนเลย เพราะ แอนเปนคนระวังตัวมาก มีคนชอบแอนมากผมเองก้อได้แต่มอง แอนเปนคนชอบใช้ของแพงๆ อีกคนนึงชื่อ พิม ผมไม่ค่อยสนิทกับพิมมากพิมเปนคนขาวมาก หน้าเหมือนลูกครึ่งไทย ญี่ปุ่น หุ่มเหมือน นางแบบ

นมพิมใหญ่มากจนเสื้อนิสิตที่พิมใส่อยุ่แล้ว นมแทบจะทะลักออกมา พิมเปนคนหนูมาก เลิกเรียนแล้วจะมีคนมารับกลับบ้าน และ พิมค่อยข้างจะหยิ่ง แต่วันนั่นแอนบังเอิญไปเจอ แอนเลยชวนพิมมานั่งกินเป็นเพื่อน 2 คนนี้ไม่กินเหล้า แต่มาฟังเพลง พวกผมก้อนั่งกินเหล้าไป โจ้ก้อกระซิบกับผมว่าอยากลองยา ที่ได้มาผมก้อมองหน้าโจ้เหมือนรุ้จัย แต่ผมก้อคิดว่ายามันคงไม่ได้ผลหรอก พอนั่งกินกันไป พิมกับแอน ก้อเดินไปเข้าห้องน้ำกัน โจ้มันก้อแอบผสมยาในแก้วโค้กของ 2 คนนี้ ไอ้เอกมันพุ่งรุ้มันก้อบอกว่า "มรึงจะทำอะไรเพื่อนว่ะ"

ไอ้โจ้มันก้อสวนไปว่า "งั้นมรึงไม่ต้องเอา" ไอ้เอกมันก้อเงียบ พอ2คนนั้นมา พวกผมก้อแกล้งยกแก้วดื่ม พอ พิม กะ แอน กินจนโค้กหมดแก้ว ผมก้อเสียวท้องน้อยขึ้นมาหวังให้มันได้ผล ซักพัก พิมก้อขอกลับบ้าน

แต่ไอ้โจ้ให้นั่งซักพักนึง ผ่านไป15นาที พิมก้อเริ่ม หน้าแดง ตาลอย และพูดไม่รุ้เรื่อง เหมือนว่าเป็นอะไร แอนก้อเริ่มตาปรือๆ แล้วก้อเงียบไป ไอ้โจ้มันถามผมว่าจะทำยังไงก้อไม่รุ้ ยาออกรึยัง ผมก้อถามแอนว่าเป็นอะไร แอนก้อตอบว่า "ตาหนักๆจัง"

แล้วก้อยิ้ม ไอ้โจ้ก้อเริ่มชวนแอนคุยเรื่องทะลึ่ง แอนก้อไม่ว่าอะไร ปกติแอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สันบันลือ

- ฉันคือ สันบันลือ และเขียนนวนิยาย "เอากาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/3 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1469 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลองใจแฟน

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?