แอบดูครูสาว

แอบดูครูสาว

ผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่องสวิงกิ้งอะไรมากมายนักหร็อกครับ ผมจำได้ว่าเมื่อ 2 ปีก่อน ผมเรียนอยู่ ม. 5 ในอำเภอหนึ่ง ห่างจากหมู่บ้านผมพอสมควร ที่หมู่บ้านผมมีโรงเรียนประถมอยู่ทางเข้าหมู่บ้านเป็นป่าละเมาะ มีบ้านคนประปราย เป็นโรงเรียนเล็กๆ มีครู 6 คนเองครับ เป็นชาย 4 คน หญิง 2 คน ที่น่าสนใจคือครูรุ้ง เธอเพิ่งสอบบรรจุได้ ทั้งที่อายุเธอ 32 ปีแล้ว เธอบอกว่าเธอทำงานมาหลายที่ เป็นครู ร.ร.เอกชนหลายปี ทำกิจการส่วนตัวกับสามีอยู่ในตัวจังหวัดด้วย สามีเธอผมเคยเห็นมารับส่งเธอบ้าง อายุประมาณ 35-36 ปี รูปร่างเตี้ยล่ำสัน ส่วนครูรุ้งบอกแล้วไม่น่าเชื่อครับหน้าตาเธอดูอ่อนวัยมากเหมือนกับรุ่นพี่ผมไม่กี่ปี รูปร่างเล็กเพรียวกลมกลึงแบบสูงไม่น่าจะเกิน 158 ซ.ม. ผิวพรรณหน้าตาเธอออกไปทางสาวหมวย หรือญี่ปุ่น ผมยาวเคลียไหล่

ทันสมัยเธอจะพักอยู่บ้านพักครูที่ชาวบ้านสร้างบริจาคให้โรงเรียนเป็นบ้านไม้หลังเล็กชั้นเดียวยกพื้นสูงไม่มากพอดี

นั่งบนชานหย่อนขาได้สบายๆ ครูรุ้งจะมาทำงานเช้าวันจันทร์ กลับเย็นวันพุธบ้าง วันศุกร์บ้างด้วยรถเก๋งคันเล็กๆ เพราะอยู่ห่างจากจังหวัดมาก ผมชอบครูรุ้งเวลาเธอใส่กระโปรงสั้นๆ หรือชุกกีฬารัดรูปมาเล่นวอลเล่ย์บอลกับพวกนักเรียนเวลาเย็นๆมากครับ เย็นวันหนึ่ง ผมอยู่ซ้อมฟุตบอลจนค่ำเพื่อนๆกลับไปหมดเหลือผมกับไอ้ไก่เด็ก ป.6 โรงเรียนในหมู่บ้านเรา ช่วยกันเก็บอุปกรณ์และปิดรั้วโรงเรียนเพราะไม่มีภารโรง

ไอ้ไก่มันชวนผมไปบ้านพักครูรุ้งที่อยู่ทางสวนมะละกอของโรงเรียน บอกว่าไปช่วยครูทำงานบ้าน มันไปเกือบทุกวัน ผมให้มันไปก่อนเพราะเก็บของไม่เสร็จ พอเรียบร้อย ผมก็ตามไป เห็นแสงไฟหลอดกลมลอดออกมาจากหลังบ้านที่เป็นครัวและห้องน้ำ ผมเดินไปจะช่วยไอ้ไก่แต่เจอมันกำลังนั่งล้างจานแต่ตาไม่ได้มองจานกลับมองไปที่ประตูห้องน้ำที่แสงไฟสีเหลือง

นวลส่องออกมา ประตูสังกะสีเก่าๆ แง้มไว้เกือบครึ่งบาน ผมหลบมุมห้องครัวแอบดูว่ามันดูอะไร จากนั้นร่างขาวเนียนในชุดผ้าถุงคาดอกของครูรุ้งก็ปรากฏออกมาจากมุมห้องน้ำเธอยกขันน้ำเทราดตัวจนชุ่มปาก

ก็ชวนไอ้ไก่คุยโน่นคุยนี่ไปตลอด ที่หมู่บ้านเราหรือตามชนบทมันไม่แปลกหร็อกครับที่ผู้หญิงจะนุ่งผ้าถุงอาบน้ำแบบนี้ แต่กับคนสวยๆรูปร่างเพรียวสมส่วนแบบครูรุ้งแล้วหาดูยากครับ ยิ่งตอนเธอฟอกสบู่ล้วงลงไปที่นมก็เห็นเต้านมด้านบนและหัวนมสีน้ำตาลอ่อนชัดเจน ดูท่าเธอไม่ค่อยถนัดนุ่งผ้าถุงครับ มาถึงตอนที่เธอฟอกสบู่ที่ขา โ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แอบดูครูสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
814 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบแฟนไปกินกิ๊ก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น