เอาหมา

เอาหมา

ผมชื่อนะ อายุ23 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ผมพักอยู่หอพัก เรื่องนี้เกิมเมื่อประมาณ 2เดือนที่แล้ว คือ ผมเองเลี้ยงหมาอยู่1ตัวเป็นเพศเมียอายุประมาณ1ปีกว่าๆเป็นหมาไทย วันนั้นผมดูหนังXอยู่ที่หอคนเดียว เป็นหนังเกี่ยวกับเรื่องเย็ดๆของญี่ปุ่นดูไปดูมาเกิดอารมร์เปี่ยวขึ้มมาคือควยมันแข็งเอามากๆก็เลยโทรไปหาแฟนที่เรียนอยู่ด้วยกันให้มาหาที่หอหน่อยจะทำเซอไพส์เธอแต่ก็ป็นเวนเป็นกำอะไรไม่รู้เอทำรายงานส่งอาจารย์ไม่ว่างมาหาผมที่หอผมเลยกลุ้มใจตัวเองมากๆก็เลยถอดกางเกงตัวเองออกแล้วถอดเสื้อออกจนหมดก็คือเปลื่อยทั้งท่อน

แล้วก็นั่งดูหนังX ต่อปล่อยให้ควยมันแข็งต่อไปเลื่อยๆๆจนผมรู้สึกว่ามีน้ำใสๆๆไหลออกมาทางรูปลายควยของผมผมเลยนั่งเอานิ้วนี้คลึงของตัวเองที่ปลายรูมันลื่นๆๆเป็นเมื่อกๆ

มันมากและใกล้ๆที่นอนมีหมาที่ผมเลี้ยงเอาไว้ชื่อ ข้าวตัง ผมเห็นตัวมันอวบๆๆก็คิดอยากจะลองเย็ดหมาดูสักครั้งแต่ก็รังเลใจเหมือนกันแต่ก็คิดได้ว่าหนังของญี่ปุ่นมันมีที่ผู้หญิงเย็ดกับหมาทั้งดูดทั้งอมของหมาได้ผมก็เลยตัดสินใจเย็ดหมาทันทีผมค่อยๆคลานไปที่ข้าวตัง แล้วเอาควยของผมให้หมาเลียมันดมๆๆแล้วก็เลีย2-3ทีผมก็ลุกไปเอาถุงยางมาแล้วสวมไป2ชั้นเลย

แล้วผมก็ประคองหมาให้หัวมันต่ำลงแล้วให้ตูดมันตั้งให้พอด๊กับควยของผมผมค่อยๆๆเอาควยผมยัดเข้าไปที่หีหมาแล้วดันเข้าไปมันร้องหน่อยๆๆผมก็ค่อยๆๆเรียกชื่อมันแล้วลูบหัวมันตลอดยัดไปจนมิคควยผมรู้สึกว่ามันฟิดมากผมก็เลยกระเด้าเข้าๆออกๆมันมันมากครับมันกว่าผู้หญิงเสียอีกอะไรก็มาหยุดผมไม่ได้ครับแม้หมาจะร้องดังมากผมเอาอยู่พักใหญ่ๆผมก็เอาจนน้ำแตกแล้วก็หมดแรงตรงข้างๆหมาตัวนั้นมันวิ่งไปรอบๆๆห้องแล้วก็นั่งเลียหีของมันเองตลอดเลยผมคิดว่ามันเป็นประสบการณ์ของชีวิตที่ผมจะจดจำไปตลอดชีวิตว่าครั้งหนึ่งผมเคยมีเมียที่ชื่อข้าวตัง แต่ว่ามันเป็นหมาครับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

อยากอ่าน ขอบคุณครับ

Anonym | 4/17/2024 - 16:55

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เอาหมา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
41080 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ก้อย 1

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?