กับเพื่อนสุดมัน

กับเพื่อนสุดมัน

เรื่องนี้นะครับเป็นเรื่องที่เพื่อนของผมเล่าหั้ยฟังไม่รุเหมือนกานนะครับว่าเรื่องจิงหรือป่าว เพื่อนผมทำงานอยู่ในบริษัทขายของชนิดหนึ่งนะครับ วันหนึ่งเพื่อนของผมก้อได้นำของไปส่งกับเพื่อนที่ต่างจังหวัดนะครับ พอตกกลางคืนเขาก้อของนอนพักที่หลังรถ ( รถบรรทุกติดแอร์อ่ะ ) เขาก้อหั้ยเพื่อนของเขาขับไปเรื่อยๆ อยู่ดีๆเขาก้อเกิดคิดอะไรก้อไม่ทราบ นำมือออกมาชักว่าว หั้ยตัวเองขณะที่นอนอยู่หลังรถ เขาก้อหยิบหนังสือโป๊ที่ซ่อนอยู่ออกมาดู แต่อยู่ๆเพื่อนของเขาก็จอดรถเพื่อเข้าห้องน้ำ เขาก้อไม่คิดอ่ะไรเขาก้อยังว่าวต่อไป จนกระทั้งเสียงประตูมันเปิดออก ทำหั้ยเขาตกใจมากเพื่อนของเขาเดินตรงเข้ามาแล้วปิดประตู เขาไม่รอช้าจับน้องชายของเพื่อนผมมาอมหั้ย หลังจากนั้นเขาก้อถอดเสื้อผ้าออกหมด ไม่ว่าจะเป็นของเขาหรือเพื่อนของผม เขาบรรจงอัดเข้ามาในรูตูดของเพื่อนผม ทั้งๆที่เพื่อนของผมบอกว่าไม่เอาเขาก้อม่ายฟัง เขาเอาน้ำลายป้ายตรง จู๋ของเขา แล้วเอามาป้ายตรงตูดของเพื่อนผม ทั้งคู่ครางไม่ได้ศัพย์ อยุในตุ้เกบของหลังรถ ทั้งๆที่ไฟหน้ารถยังเปิดอยูเลย ในที่สุดเพื่อนของ

ผมก็เป็นผู้แพ้ น้ามหลั่งไปเต็มพื้นของตู้รถ แต่เขาก็ยังไม่หยุดยังซอยถี่ยิบๆทำหั้ยเพื่อนของผมเสียวมาก หลังจากนั้นเขาก้อพลัดกันจนเส็ดทั้งคู่ แล้วเขาก้อไปขับรถต่อส่วนเพื่อนของผมนั้นนอนหลับอยู่ในรถ หลังจากนั้นเขาก้อเอากันทุกวันไม่ว่าจะไปส่งของหรือไม่ก้อตาม ผมยังเคยไปดูของจริงๆเลยครับ แต่ไม่โดนเอานะครับเพราะผมกลัว ผมคอยแต่หาซื้อของหั้ยเขาเพราะเราอยู่ในห้องใกล้ๆกัน แต่แล้ววันหนึ่งที่ผมไม่คาดคิดก้อเกิดขึ้น เพื่อนผมเอายามาหั้ยผมกินเม็ดหนึ่ง เนื่องจากผมปวดหัวเขาจึงมาที่บ้านเพื่อเฝ้าไข้ พอผมได้รับยานั้นเข้าไปรู้สึกว่าหน้ามืดแล้วมีอารม ทางเพศทันที ผมก้อไม่รู้ว่าทำอะไรลงไปบ้าง ทั้งถอดเสื้อผ้าเอง ไอจู๋ของผม 6*7มันตื่นขึ้นเอง ผมเอามือไปหยิบเพื่อนมาเมื่อไรไม่ทราบแต่รู้ว่าอาการมันคล้ายๆกับผม เราเริ่มบรรเลงเพลงรักฉบับเพศเดียวกัน ผมหยิบจู๋ของมันมายัดในตูดเมื่อไรก้อไม่ทราบรู้อีกทีมันก้อจ่ออยู่ในรูตูดของผมแล้ว ผมรู้สึกตื่นเต้นมากเพราะไม่เคยมีเรื่องนี้เกิดขึ้น เคยแต่กลับผู้หญิงเท่านั้นแต่ยังไม่เคยลองเป็นผู้หญิงสักครั้ง

อูส~~~~~~~~~~~~~ผมร้องออกมาลั่นในทันที แต่ก้อไร้ประโยชน์ เพราะเพื่อนของผมกระหน่ำลงมา ในใจก้อยากจะบอกหั้ยพอ แต่ร่างกายมันยังทำตาม แอ่นสะโพกหั้ย ตอนนี้ผมไม่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ต๋อ

- ฉันคือ ต๋อ และเขียนนวนิยาย "กับเพื่อนสุดมัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
28/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1079 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องเกิดที่ปัตตานี

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?