บันทึกเสียวของแก็งค์เด็กวิศวะรูปหล่อ ตอนที่ 1

บันทึกเสียวของแก็งค์เด็กวิศวะรูปหล่อ ตอนที่ 1

สวัสดีครับเพื่อนๆนักอ่านทุกท่าน ผมชื่อบิ๊กครับ ตอนนี้กำลังเรียนวิศวะอยู่ปีสองมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านรังสิต แน่นอนครับตามประสาเด็กวิศวะ กลุ่มเพื่อนผมก็จะมีแต่พวกผู้ชายเฮ้วๆ กินเหล้ากินเบียร์ พูดจามึงวาพาโวย น้ำเสียงกระโชกโฮกฮาก ชอบต่อยตีมีเรื่อง แต่สิ่งที่ดีที่สุดก็คือพวกมันเป็นคนที่รักเพื่อนชนิดยอมตายแทนกันได้เลยครับ ถ้าหากมีใครซักคนในกลุ่มไปโดนใครทำอะไรมา พวกที่เหลือก็จะตามไปเอาคืนหรือจัดการให้ทันทีเลย เรียกได้ว่าไม่มีใครในมหาวิทยาลัยจะไม่รู้จักพวกเราเพราะพวกผมก็เป็นกลุ่มที่ใหญ่พอสมควรแล้วก็ยังหน้าตาดีกันทุกคนด้วยสิ

ที่ว่ากลุ่มใหญ่ก็คือมีสมาชิกในกลุ่ม(หรือที่เรียกว่าลูกน้อง)ทั้งหมดประมาณสามสิบกว่าคนแต่มีหัวโจกหลักๆอยู่หกคนได้แก่ ไอ้วิทย์หน้าตี๋หล่อใสแบบเกาหลีลูกเศรษฐีเจ้าของโต๊ะบอลที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพ ไอ้ปั๊ปหนุ่มไทยคมเข้มนักฟุตบอลมหาลัย ไอ้โอหน้าตี๋เข้มนักบาสมหาลัยสุดเท่ห์เจ้าของความสูง 190 เซนติเมตร ไอ้แมนหนุ่มใต้ตัวสูงชะลูดผิวคล้ำหน้าหล่อคม ไอ้เกมนักรักบี้หุ่นล่ำเฟิร์มศิษย์เก่าโรงเรียนทหาร และนายแบบหนุ่มลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศสลูกชายนายทหารใหญ่ซึ่งก็คือตัวผมนั่นเอง

ด้วยความหล่อที่พ่อให้มาอย่างเหลือเฟือและชื่อเสียงที่มีเหล่านี้ทำให้พวกผมมีหญิงสวยๆมาให้เสพกามหาความสุขกันอย่างเปรมปรีทั้งแบบเดี่ยว แบบหมู่ รุมโทรม กันแทบทุกวัน มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ไปกินเหล้ากันที่บ้านของไอ้ปั๊ป ไอ้โอก็เอาแผ่นหนังโป๊ที่เพิ่งยึดมาจากอีแอ๋วกะเทยที่เรียนเอกบัญชีพร้อมๆกับเงินสองพันบาทเพื่อเป็นค่าแอบดูมันอาบน้ำในโรงยิมมาเปิดดู พอภาพในแผ่นฉายขึ้นบนหน้าจอโทรทัศน์พวกมันก็ถึงกับตะลึงแล้วส่งเสียงโวยวายกันใหญ่ เพราะภาพที่ปรากฎนั้นเป็นภาพของผู้ชายญี่ปุ่นหน้าหล่อหุ่นดีสองคนกำลังมีเซ็กส์กันอย่างดุเดือด ไอ้โอมันคงลืมคิดน่ะครับ ยึดแผ่นหนังโป๊จากกะเทย มันก็ต้องได้ดูคนเย็ดรูขี้กันชัวร์ๆอยู่แล้ว ไอ้ต้นรีบไปปิดเครื่องเล่นเอาแผ่นออกแล้วจึงเอาแผ่นเอ็มพีสามเพลงสากลใส่เข้าไปแทนก่อนจะกลับมานั่งกินเหล้าต่อ ไอ้โอไม่ยอมจบมันยังพูดถึงเรื่องหนังโป๊เกย์ที่เพิ่งดูเมื่อกี้ โดยบอกว่าพี่ชายมันที่เป็นทหารเคยเล่าให้ฟังว่าเวลาที่เย็ดตูดผู้ชายนั้น มันช่างฟิต ช่างตอดรัดและให้ความสุขเสียวได้มากกว่าร่องสวรรค์ของผู้หญิงชนิดทาบกันไม่ติด

พอพูดมาถึงตรงนี้ไอ้วิทย์ก็เสริมขึ้นมาครับว่ามันเคยให้เกย์ดูดให้ตอนเมาๆใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "บันทึกเสียวของแก็งค์เด็กวิศวะรูปหล่อ ตอนที่ 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
1950 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อดีต

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น