เรื่องเล่า แพร ตอนเดียวจบ

เรื่องเล่า แพร ตอนเดียวจบ

ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเวปไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่อง ราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้างเผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อแพรนวล ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคมซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกใหญ่เต่งตึงและสะโพกอวบผายกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลังอีกทั้งบุคลิกและการแต่งกายที่ดูมีสง่า ทำให้โดดเด่นเป็นอย่างมาก คุณพ่อคุณแม่ดิฉันรับราชการเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีคนนับหน้าถือตาเกษียณ แล้วทั้งคู่ ซึ่งท่านเลี้ยงดูอบรมกริยามารยาทให้อยู่ในกรอบประเพณี ตอนนี้ท่านอยู่กับครอบครัวพี่สาวที่เชียงใหม่นานๆ ดิฉันและครอบครัวจะขึ้นไปเยี่ยมซักครั้ง ดิฉันแต่งงานกับสามีเมื่อ 4 ปีก่อน หลังเรียนจบปริญญาตรี ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายเป็นคนแนะ

นำให้รู้จักกัน ก่อนแต่งงานฉันเคยมีแฟนสมัยเรียนแต่อย่างมากก็เพียงแค่จับมือหอมแก้ม สามีแก่กว่าดิฉัน 6 ปี จบปริญญาโทจากต่างประเทศเป็นคนทำงานเก่ง นิสัยดี ดื่มเหล้าเฉพาะตอนออกงานสังคม ไม่สูบบุหรี่ ไม่เล่นการพนัน และไม่มีประวัติเจ้าชู้ ชีวิตครอบครัวมีความสุขดี บ้านของเราทั้งกว้างขวางเป็นเรือนหอที่พ่อแม่สามียกให้เนื้อที่ไร่เศษ สามีให้ดิฉันทำหน้าที่แม่บ้าน แต่ดิฉันไม่อยากอยู่เฉย

จึงปรับปรุง พื้นที่หน้าบ้านด้านที่ติดถนนใหญ่เปิดเป็นร้านเบเกอรี่ มีคนงานชายหญิงประมาณ 10 คน สามีก็ไม่ว่าอะไร เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 เดือนก่อนช่วงหลังสงกรานต์ สามีดิฉันเริ่มมีพฤติกรรมแปลกๆ คือเริ่มกลับบ้านดึกบ่อยขึ้น มีกลิ่นน้ำหอมผู้หญิงหรือกลิ่นบุหรี่ติดมาที่เสื้อ ดิฉันถามก็บอกว่าไปเลี้ยงลูกค้า สำหรับเรื่องบนเตียงแต่ก่อนก็เป็นปกติธรรมดาไม่หวือหวาต้องบอกตรงๆว่าไม่เคย ถึงจุดสุดยอดแต่ฉันก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนักด้วยความเป็นกุลสตรี แต่ราวต้นปี 46 เขาแทบไม่ได้มีอะไรกันเลย แรกๆเขาก็พยายามมาเล้าโลมกอดจูบดิฉันแต่ถึงตอนบทสำคัญกลับอ่อนปวกเปียก ทำให้ฉันเริ่มสงสัยว่าเขาไปมีผู้หญิงอื่น จึงไม่มีอารมณ์ร่วมกับฉัน แต่ฉันก็อดทนเก็บกดเอาไว้ไม่กล้าปริปาก จนเย็นวันหนึ่งฉันอดรนทนไม่ไหว จึงเรี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

KEN

- ฉันคือ KEN และเขียนนวนิยาย "เรื่องเล่า แพร ตอนเดียวจบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1111 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ถ่ายรูปจนได้เสียว

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?