ความลับระหว่างผมกับตุ๊

ความลับระหว่างผมกับตุ๊

เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องที่ผมไม่สบายใจและยังไม่รู้จะทำยังไงดี เลยอยากมาระบายให้ฟังผมมีแฟนแล้วและแฟนผมก็รักผมมากและแน่นอนเรามีอะไรๆกันแล้วแฟนผมมีเพื่อน 2 คนที่สนิทแน่นอนสนิทกับผมด้วย เหมือนกับว่ารักแฟนก็ต้องคอยดูแลเพื่อนแฟนด้วย(ไม่งั้นไม่มีหน่วนสนับสนุนในตอนจีบตอนแรกๆ) จนบางครั้งผมเทคแคร์

เพื่อนแฟนมากกว่าแฟนตัวเองอีก ไปไหนก็ไปด้วยกัน 4 คนคือผม จิ๊บ ตุ๊ก และแฟนผมและแน่นอนส่วนมากผมจะต้องจ่ายจะจ่ายให้แฟนคนเดียวก็น่าเกลียด จนพวกเราจบม.ปลายต่างคนต่างแยกย้ายกันไป ผม ENT ติดม. ในจังหวัดที่ผมอยู่ส่วนแฟนผม และเพื่อนอีกคนได้ในกรุงเทพฯ ส่วน ตุ๊กเธอได้ม. ในจังหวัดเหมือนผมแต่คนละที่กัน ดังนั้นผมค่อนข้างเจอตุ๊กบ่อยกว่าใครเพื่อนส่วนแฟนผมส่วนมากจะโทรคุยกันมากกว่าส่วน จิ๊บนี่ไม่เจอเลย ถ้าแบ่งตามความน่ารักแล้ว จิ๊บจะน่ารักสุดขาวหมวย ตามแบบลูกคนรวย ส่วนรองลงมาไม่มี เพราะแฟนผมกับตุ๊กจะดูดีพอๆกัน แต่ที่ผมเลือกแฟนผมเพราะความสนิทกันมากกว่าอีกสองคน ผมยอมรับนะว่าผมเคยแอบชอบตุ๊กเพราะเธอแลมีเสน่มากๆ บางครั้งสายตาที่มองมาที่ผมมันบอกว่าเธอเองก็สนใจผม แต่ผมก็ไม่อาจนอกใจแฟนผมได้เพราะผม

เองก็รักเธอมากและเธอก็ดีกับผมมากด้วย มาวันหนึ่งมันเป็นช่วงใกล้จะสอบกลางภาคตุ๊กโทรมา หาผมบอก ด้วยเสียงเครียดๆหน่อยว่า "แบงค์..เราทำงานไม่ทันอ่ะ จะส่งก่อนสอบกลางภาค แบงค์พอจะมาช่วยเราพิมพ์ได้ไหม" ผมก็ตอบไป "บอกว่าได้สิทำไมจะได้ก็เพื่อนกัน แต่ขอเป็นวันเสาร์อาทิตย์นะ" เธอขอบคุณผมพร้อมนัดวันเวลา พอวันหยุดเสาร์อาทิตย์ผมก็ไปหอพักเธอซึ่งเป็นหอรวมของเอกชนและวันเสาร์อาทิตย์ เมท เธอกลับบ้าน วันแรกก็ไม่มีอะไรช่วยเธอทำงาน ทำกันทั้งวันเสร็จไปครึ่งนึ่งแล้วก็ลากลับบ้านจริงผมที่มาก็ตั้งใจมาช่วยจริงๆ และด้วยความสนิทก็ไม่คิดอะไรมาก แต่มาวันหลังนี่สิ มาช่วยตามปกติพองานจะเสร็จก็เริ่มมืด เธอบอกว่ากลับหอดึกไม่เป็นไรเหรอ ไม่เป็นไรให้งานมันเสร็จก่อนเธอบอกงั้นขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะ เธอก็ไปอาบซึ่งห้องอาบน้ำก็อยู่ในห้องนั้นแหละ อาบเสร็จเธอแต่งตัวออกมาจากห้องน้ำใส่กางเกงขาสั้นสบายๆของเธอเลยแล้วมานั่งใกล้ผม กลิ่นตัวเธอ

หอมมากๆผมเริ่มเกิดอารมณ์ซะแล้วซิแต่ก็ห้ามใจไว้ แล้วเธอก็ถามผมว่าเป็นไงบ้าง ผมกับแฟนยังอยู่ดีหรือเปล่าผมก็บอกว่าอยู่ดี เหมือนเดิมแหละ แล้วผมก็พูดว่า อืมกลิ่นตัวตุ๊กหอมดีนะ แล้วก็ด้วยความสนิทก็เข้าไปดมใกล้ๆ เธอก็อายๆ บอก "แบงค์... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Somkid

- ฉันคือ Somkid และเขียนนวนิยาย " ความลับระหว่างผมกับตุ๊"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
666 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กับคนใช้

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น