เพื่อนสอนว่าว

เพื่อนสอนว่าว

ตอนนั้นเราอยู่ ม.1 ในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเราเป็นคนที่ไม่รู้

จักการชักว่าวและการช่วยตัวเองเลย แต่มีวันหนึ่งเป็นโอกาสดีครั้งแรกของเราซึ่งเพื่อนของเรา

(5 คน ชื่อ โจ้,มีน,ภูมิ,ไอซ์,เจมส์ ส่วนเราชื่อ นัท )จะสอนชักว่าว (หรือต้องการจะแกล้งเราก็ไม่รู้) (ซึ่งเราเป็นคนที่หล่อเอาการเหมือนกัน)ซึ่งตอนนั้นเป็นคาบพักหรือคาบกินข้าว นั่นเอง ไอโจ้มันมาบอกเราว่าไปห้องน้ำเป็นเพื่อนหน่อย(ซึ่งตอนนั้นเราก็ไม่รู้ว่ามี ไอมีน ภูมิ ไอซ์และไอเจมส์อยู่ในห้องน้ำแล้ว) เราก็บอกว่าเออๆๆได้เลยพอถึงห้องน้ำ เราก็บอกว่าเดี๋ยวเรารอข้างนอกแต่มันบอกว่าเข้ามาในห้องน้ำกับมันก็ได้ แต่เราบอกไม่เอา มันก็บอกว่าต้องเอา เราก็พยายามเดินออกไป แต่ไอโจ้มันเรียกทั้ง 4 คน ออกมา จับเราไว้แล้วลากเข้าห้องน้ำ มันบอกให้ไอมีน ไอภูมิ

ไอไอซ์ และ ไอเจมส์ จับเราไว้ แล้วมันก็แก้ผ้าเราทีละชิ้น เราก็บอกว่า อย่าๆๆหยุดๆ นะ แล้วไอโจ้ก็ถอดกระดุมทีละเม็ดแล้วถอดเสื้อออก แล้วมันก็หัวเราะว่า พวกมึงดูดิหัวนมสีชมพูของไอนัทน่าดูดมั้ย 55+ เราก็บอกว่าหยุดนะ

เราตะโกนแต่ไอไอซ์ไปปิดประตูห้องน้ำชายและล็อกเอาไว้ แล้วมันก็ลากเราออกมาข้างนอกซึ่งตอนนี้ก็ไม่มีใครเห็นและไม่มีใครได้ยิน เสียงแร้ว แล้วไอโจ้ก็ปลดกางเกงเราออกเหลือแต่กางเกงใน แล้วก็ถามเราว่าเคยชักว่าวมั้ยเราก็บอกว่าเคย (เรานึกว่าชักว่าวคือการละเล่น) แล้วมันก็บอกว่าง้นลองชักว่าวหั้ยดูดิ เราก็บอกว่าไม่มีว่าว แร้วมันก็ตบหัวแล้วบอกว่าชักว่าวที่ใช้ควยอะ ราบอกว่าไม่เคยยยยย แล้วมันก็บอกว่าเด๋วสอนไห้ เราบอกว่า ไม่เอา อย่าทำกูเราก็ดิ้นแต่ก็ไม่หลุด มันก็ถอดกางเกงในออก จนเห็น ควยอันหลับไหลอยู่ ไอเจมส์ก็บอกว่า ยาวไม่ใช่เล่นนะมึง แล้วไอเจมส์ก็หัวเราะ ไอโจ้ใช้แผนขั้นต่อไปคือเอามือรูดควยลง แล้วรูดขึ้น เราบอกว่าเสียวอย่าทำกู ปล่อย แล้วมันบอกว่า

ถ้าอยากให้ปล่อยก็รอให้เสร็จก่อน มันก็รูดเร็วขึ้นเราดิ้นเพราะเสียวแร้วไอมีนก็บอกว่ากูขอต่อ ไอมีนก็รูดเร็วขึ้นและให้เพื่อนคนอื่นต่ออีกสามคนจนครบ เราบอกว่าเสียวๆๆมากๆๆ ปล่อยนะ แร้วเราก็บอกว่าปวดฉี่ มันบอกว่าเออใกล้ออกแร้วสิแล้วน้ำเราก็แตกใส่น่าไอโจ้ แร้วมันก็ไห้ไอพวกน้นปล่อยมือ แร้วเราก็จะใส่เสื้อผ้าแต่มันบอกว่าอย่าพึ่งไป แร้วมันก็เอากางเกงในของเราอุดปาก แร้วไอโจ้ก็แก้ผ้า แร้วไห้ทุกคนแก้ผ้าด้วย แร้วมันก็ไปเอาน้ำมาราดตัวเรามันบอกว่าสบายมั้ย อาบน้ำไห้ตอนบ่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ดีนะ

Anonym | 3/26/2024 - 18:46

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Habenn

- ฉันคือ Habenn และเขียนนวนิยาย "เพื่อนสอนว่าว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
3627 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้อบาส

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น