โง่จนได้เรื่อง

โง่จนได้เรื่อง

หนูชื่อเอค่ะ เรียนอยู่ชั้นม.3 เป็นโรงเรียนสตรีค่ะ และก็มีแฟนเป็นทอมค่ะ ในโรงเรียนก็จะมีทอมกับดี้ ความรักก็เป็นแบบปั๊ปปี้เลิฟ ในโรงเรียนไม่มีผู้ชายและก็ไม่ค่อยเจอผู้ชาย เพราะว่าเลิกเรียนก็กลับบ้าน ขี่รถกลับค่ะ หลังจากที่ไปส่งแฟนกลับบ้านแล้ว ขณะกำลังขี่รถกลับก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น รถเสีย หนูก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไร ข้างทางก็ไม่มีคนเลย พอดีว่าโรงเรียนหนูห่างจากบ้าน เกือบยี่สิบกิโลเมตร หนูก็สตาร์ทรถไปเรื่อย ๆ จนเหนื่อย ไม่ไหวจึงนั่งลงข้าง ๆ ทางรอให้มีคนผ่านมา ปรากฏว่าปาฏิหารย์เกิดขึ้นจริง มีรุ่นพี่ต่างโรงเรียนขับรถกระบะผ่านมา ในรถมี 3 คน เค้าเป็นนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคค่ะ เข้ามาถามว่ารถเป็นอะไร หนูก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกัน เค้าดู ๆ ช่วยกันดู แล้วก็พยักหน้ากันแล้วบอกว่าต้องเอาไปซ่อมที่อู่ หนูก็ถามว่าใช้เวลานานมากมั้ย เค้าบอกว่าประมาณ 2 ชั่วโมง ตอนนั้นก็ห้าโมงครึ่งแล้ว เค้าช่วยกันยกรถขึ้นกระบะแล้วใช้เชือกมัดแล้วให้หนูไปนั่งข้างหน้า รถเป็นกระบะตอนเดียว

หนุบอกว่าหนูนั่งข้างหลังก็ได้ เค้าบอกว่าไม่ได้ ฝนกำลังจะตกเดี๋ยวหนูจะเปียก พี่บอยเป็นคนขับรถ พี่ชิตนึ่งค่อมเกียร์ พี่อัตให้หนูนั่งตักเค้า หนูไม่รู้จะทำยังไง พี่เค้าบอกว่ารีบ ให้รีบขึ้นมาหนูก็ไปกับเค้าพอขับไปได้ซักพัก พี่อัดก็ถามว่าหนูมีแฟนหรือเปล่า หนูก็บอกตามตรงว่ามีแฟนเป็นทอมค่ะ เค้าก็ถามอีกว่าตอนมีอะไรกันมันส์มั้ย หนูก็หน้าแดงกลัวก็กลัว ไม่รู้จะทำยังไง เค้าจับเอวหนูบอกว่าขยับนิดนึง เค้านั่งไม่ถนัด พอเค้าขยับแล้วก็ดึงตัวหนูนั่งตักเค้า ไม่รู้เค้าตั้งใจหรือเปล่า เค้าจับนมหนูสองเต้าเลย หนูตกใจมาก เค้าก็ทำเหมือนไม่มีอะไร คุยกับเพื่อนแล้วก็หัวเราะกัน ตอนนั้นฝนก็เริ่มตกแล้ว เค้าบอกว่าเดี๋ยวค่อยเอารถไปไว้ที่อู่ ไปหลบฝนที่บ้านพี่ชิตก่อน บ้านพี่ชิตก็เข้าไปในซอยที่ข้างทางมีแต่ป่าเปลี่ยวหนูก็กลัว เค้าบอกว่าไม่ต้องกลัวนะ พอถึงบ้านเค้าก็จูงมือหนูขึ้นบ้านคุยไปเรื่อง ๆ เรื่องที่โรงเรียน หนูก็เข้าไปถึงห้องพี่อัตบอกว่านั่งอยู่ในรถน่ะ เกือบแตก หนุก็ไม่เข้าใจ พี่ชิตกับ พี่บอยก็เลยบอก

ว่า ไอ้อัตมันเงี่ยน หนูได้ยินอย่างนั้นกลัวมาก แต่ไม่รู้จะหนียังไง พี่สามคนเค้าเริ่มพี่จาหยาบคายเรื่อย ๆ พี่บอยถามว่ามีผัวเป็นทอม โดนแต่นิ้วจะมันเหรอ เคยเห็นควยมั้ย จะให้ดูหนูเอามือปิดหน้าเลย แล้วพี่สามคนนั้นเค้าก็รีบแก้ผ้าบอกว่ากูก่อน กูก่อนเถียงกันพี่บอยก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

P'NUJTOKUNG CHANEL

- ฉันคือ P'NUJTOKUNG CHANEL และเขียนนวนิยาย "โง่จนได้เรื่อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
2/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
868 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ให้น้ายืมเงิน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น