เจอรุ่นพี่จู๋คด เอียงซ้ายจัดเลย แต่ใหญ่มาก

เจอรุ่นพี่จู๋คด เอียงซ้ายจัดเลย แต่ใหญ่มาก

วันนึงตอนเย็นใกล้ค่ำมากแล้ว ผมเห็นรุ่นพี่คนนึงที่บ้านพักหันหลังบ้านให้กัน เราสนิทกัน และผมก็ดูออกว่าเขาเป็นแต่ไม่เคยแสดงออก ชื่อพี่รม วันนี้พี่รมกลับจากเล่นบอลนุ่งกางเกงบอลตัวเดียวซักผ้าอยู่ กล้ามท้องสวยมาก ผิวสีแทน สูง 175 หนัก 65 หุ่นดี ขาฟิตเตะบอลทุกวัน ผมก็เลยรอโอกาสให้เขาซักผ้าอาบน้ำเสร็จผมก็เข้าไปหาเขาที่ห้อง

"โดมเข้ามาสิ มีไรบ้าง"พี่รมถาม

"ปล่าว..มาดูทีวี ทีวีที่ห้องเสีย"ผมโกหกแล้วเข้าไปนั่งข้างๆ ตอนนี้พี่รมนอนดูละคนหัวค่ำอยู่ โดยนุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว สายตาผมไม่ได้ดูทีวีหรอกแต่อยู่ที่กล้ามขาตึงเปรี๊ยะและซิกแพ็กเป็นก้อนๆของเขา แต่เขาคงไม่สังเกต สักพักผมก็ทำเป็นนวดให้เขา เพราะอยากสัมผัสเขาก็ปล่อยให้ผมนวดขาไป นวดลงมาถึงน่องแล้ววนขึ้นไปถึงซอกขาเห็นเป้าตึงนูนมาก เขาไม่ว่าไรเลยผมเลยขยับขาเขาแยกออกแล้วเข้าไปนั่งตรงหว่างขา นวดขาด้านในให้ พอเห็นเขาไม่ว่าไรเลย ผมก็ลองก้มลงจูบกล้ามท้องเขาดู เขาก็ยังทำเป็นดูทีวีเฉย ผมเลยรู้ทันว่าเขาก็เต็มใจ ผมเลยจูบเป้าเขาทั้งกางเกง จากการสัมผัสด้วยปากของเขาแข็งใหญ่มาก ตอนนี้อยากเห็นเต็มตาแล้วเลยล้วงมือเข้าไป งัดออกมาโห..ยาวเกือบถึงสะดือ กำเต็มมืออ้าๆเลย ผิวคล้ำ หัวบาน แต่ท่อนลำเอียงไปทางซ้ายเอียงมากจนคดเลย ผมถอกเล่นอย่างมันมือเพราะไม่เคยเจอลำโค้งแบบนี้ สะใจมือมากเพราะมือเราต้องรูดเอียงไปตามลำคดนั้น สักพักผมก็ปล่อยมันหันมาจับกางเกงเขาถอดออก

"จะทำไรพี่"แกถามผมไม่ตอบ ถอดต่อแกก็เผยอก้นให้ถอดโดยดี หมอยดำกระโปกใหญ่มาก ผมเห็นแล้วเงี่ยนมาก พี่รมนอนอ้าขาด้วยกล้ามขาฟิตมาก กล้ามท้องเป็นก้อนๆแล้วตรงหว่างขามีเอ็นดุ้นใหญ่ยาวเกือบถึงสะดือเอียงซ้ายวางพาดหน้าท้องตัวเองอยู่ ผมจู๋แข็งจนระบมเลย ว่าแล้วผมก็ดูดนมแกเลยทั้งสองข้าง เพราะรู้ใจว่าคนที่เขาอยุ่ในฐานะที่ต้องรักษาภาพลักษณ์ เขาไม่เคยได้ปลดปล่อย แล้วเลื่อนไปไซร้ซอกคอเขานานๆเลย แต่พอจะจูบปากเขาไม่ยอม ผมเลยหันมาหาเจ้าดุ้นเนื้อนั่นอีกที จับมันขึ้นแล้วอมหัวมันเข้าไปดูดตุบๆทำเอาพี่รมต้องหนีบขาเลยผมไม่หยุดยังดูดต่ออย่างลำบากเนื่องจากคับปากมาก แถมยาวด้วย ผมไม่มีโอกาสรูดปากลงไปถึงโคนเลยเพราะมันยาวและคดตอนนี้พี่รมเลิกดูละครแล้วหันมามองหน้าผมตลอด ผมดูดหัวมันแรงๆจนน้ำหล่อลิ่นออกมาแล้วเอาปลายลิ้นไซร้ตรงรู พี่รมขยับสะโพกบิดไป-มาเลย อมอยุ่นานจนรู้สึกเหนื่อยแต่ไม่อยากโดนเขาเอา กลัวเจ็บ เลยเปลี่ย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Thanawat

- ฉันคือ Thanawat และเขียนนวนิยาย "เจอรุ่นพี่จู๋คด เอียงซ้ายจัดเลย แต่ใหญ่มาก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2294 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ก็อยากเห็นเมียโดนรุม

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น