เซ็กส์สาวจอมสุรางค์

เซ็กส์สาวจอมสุรางค์

สวัสดีครับเพื่อนๆ นี่เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงของผม เมื่อสมัยผมเรียน เทคนิคแห่งหนึ่งในตอนนั้นผมเรียน ปวส. ปี 1 คณะวิศวกรรมไฟฟ้า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ อโนชา ชื่อเล่นชื่อ

ชา เรียนที่โรงเรียนจอมสุรางค์ ชั้น ม.4 ผมได้ตามรึบส่งทำความรู้จักกับเธออยู่ เดือนกว่าๆ จนเราเป็นเพื่อนสนิทกันพอสมควรพอดีช่วงเดือนนั้น ที่บ้านของชาได้มีการจัดงาน วันเกิดขึ้นชาได้ชวนผมไป

งานนี้ ตอนแรกผมว่าจะไม่ไปเพราะกลัวพ่อแม่ของเธอแต่สุดท้ายทนแรงอ้อนไม่ไหว และ เธอบอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้านผมจึงต้อง ไปเมื่อไปถึงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาประมาณ 6 ผิดคาดครับผมนึกว่าจะจัดงานใหญ่โตแต่ปรากฎว่ามีเพื่อนมา 2-3 คนแค่นั้นเอง ชาพาผมไปนั่งโตีะและได้แนะนำผมให้เพื่อนของเธออีก 2 คนรู้จักคือ หนิงกับอ้อยเรานั่งดื่มเบียร์และเต้นรำกันอยู่พักหนึ่ง ชาออกความเห็นว่าเราไปเล่นอะไรสนุกๆกันดีกว่าซึ่งผมไม่ทราบว่าชาจะพาไปทำอะไรแต่หหนิง กับ อ้อยเมื่อได้ยินชาพูดดังนั้นก็ร้องอ๋อแล้วรีบดึงผมไป กับพวกเธออย่างเร็วพวกเธอทั้ง 3 คนพาผมมา ที่ห้องของชารีบล็อคกลอนข้างในอ้างว่าเดี๋ยวมีคนไปฟ้องป้าข้างบ้านจะยุ่ง เสร็จแล้วพวกเธอก็พาผม ไปนั่งที่ข้างเตียงชาเอ่ยขึ้นว่าเรามาเล่นเป่ายิงชุบกันดีกว่า ใครแพ้ถอดเสื้อผ้าออก คนละชิ้นใครหมดก่อนแพ้ผมเลยร้องขึ้นว่ายังงี้ก็ไม่ยุติธรรม สิผมคนเดียวพวกเธอตั้ง 3 คนชาบอกไม่เป้นไรเธอบอกว่าทางเธอจะส่งตัวแทนเล่นคนเดียวแต่ถ้าแพ้ก็จะถอดหมดทั้ง 3 คน ผมนึกในใจยังงี้ก็สนุกสิครับผมเล่นกับพวกเธออยู่พัก หนึ่งพวกเธอก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ที่พวกเธอกล้าทำอย่างนี้เพราะกินเบียรื มานั่นเองเมื่อพวกเธออยู่ในสภาพเปลือยเปล่าผมก็อดใจไม่ไหวแล้วเพราะพวกเธอนั้น หีใหญ่นมโตกันทั้งนั้นโดยเฉพาะชา โอ้โหแม่เจ้าดว้ยเห็นตัวเล็กๆ ที่แท้ก็ซ่อนรูปน่าดูเลยผมไม่รอช้ารีบแก้ กางเกงที่เหลืออยู่ออกทันทีเธอทั้ง 3คนตกใจร้องขึ้นว่าถอดออกทำไมยังไม่ได้แพ้น๊ะ ผมไม่สนใจแล้วดึงชาเข้ามา กอดและจูบมือข้างหนึ่งจับนมชาคลึงเบาๆและบี้หัวนมเธอมืออีกข้างก้ล้วงที่หีของเธอ ซึ่งตอนนี้เริ่มมีน้ำรักออกมาชุ่มมือของผมซะแล้วชาดันตัวผมลงนอน และ เธอมองหน้าอ้อย และ หนิงแล้วก็พยักหน้าทั้ง 2 คนจึงเข้ามาร่วมวงด้วยอ้อยและหนิงใช้มือจับ***ผมค่อยๆช่วยกันใช้ลิ้นเลียจนมันแข้งตัวจึงค่อยๆ ผลัดกันอม และดูดอย่างเอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sawa Bounthi

- ฉันคือ Sawa Bounthi และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์สาวจอมสุรางค์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
27/8 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2482 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องปุ๊ทำมึน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น