ทำไงได้อัมชอบแบบนี้

ทำไงได้อัมชอบแบบนี้

เรื่องมีอยู่ว่าทุกเย็นอัม ( อัม คือชื่อเล่น )ต้องเล่นเน็ตพอดีเปิดเข้าเวปโป๊มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องเอากันพออ่านไปก็รู้สึกจะมีอารมณ์จนติดเป็นนิสัยต้องเข้าทุกวันเพื่อไปอ่าน อัมทำงานแล้วระหว่างที่เรียนอยู่

ก็มีแฟน แต่ไม่เคยมีอะไรกัน ส่วนมากจะกอดจูบกันเฉย ๆ แต่พอเดี๋ยวนี้ อัมอ่านเรื่องบ่อยเข้า ก็เลยอยากโดนเอาบ้างแต่ไม่กล้าเพราะกลัวท้อง อัมจัดได้ว่าเป็นคนสวยคนหนึ่ง สูง ขาว มีผู้ชายชอบมองอยู่บ่อย

ๆ จนกระทั่งวันศุกร์ อัมขึ้นรถเมล์กลับบ้านรถแน่นมาก อัมใส่กระโปงไปทำงาน เวลาจะเดินลงต้องผ่านคนมาก หน้าอกอัมก็ต้องไปชนกับคนอื่น แรก ๆ อัมก็พยายามป้องกัน พอนานๆ ไปชักเสียวก็เลยปล่อย

เลยตามเลย บนรถมีนักศึกษาผู้ชายหน้าตาดีหลายคน พอกลับถึงบ้านอัมทนไม่ไหวจึงต้องช่วยตัวเอง พอตอนเช้าวันเสาร์ อัมชักติดใจอยากจะไปที่ ๆ มีคนเยอะ จึงไปสวนจตุจักร ส่วนชุดที่อัมใส่ไปเป็นกระ

โปงสั้นไม่ใส่กางเกงใน ส่วนเสื้อใส่เสื้อยืดบาง ๆ ตอนขึ้นรถเมล์อัมนั่งไม่ได้เลยเพราะกระโปงสั้นมาก ต้องยืนไปจนถึงสวนจตุจักรบนรถเมล์คนเยอะมาก อัมพยายามหาผู้ชายที่หุ่นดี ๆ แล้วเข้าไปยืนเบียด

กับเขาจนอัมเริ่มมีอารมณ์ พอถึงสวนจตุจักร น้ำของอัมเริ่มไหลออกมา อัมต้องเอากระดาษทิชชูเช็ดเพราะอัมไม่ได้ใส่กางเกงใน อัมเดินเข้าไปในที่ ๆ มีคนเยอะ ๆ พยายามเบียดให้จิ๋มของอัมถูกเบียด บาง

ครั้งก็ทำก้มลงเลือกของ ร้านข้างหลังอัมจะมองเห็น เพราะอัมจะเลือกร้านตรงข้ามที่มีผู้ชายเป็นคนขาย อัมเริ่มมีอารมณ์ตลอดพอดีมีร้านขายอาหาร มีวัยรุ่นผ้ชายนั่งกินเหล้าเบียร์กันเยอะ อัมจึงเข้าไปสั่ง

ข้าวกิน เลือกโต๊ะตรงข้าม แรก ๆ เขาก็ไม่สนใจเท่าไหร่ อัมจึงเริ่มแผนการนั่งแบบไม่ระวังตัว พวกเขาเลยเริ่มสะกิดให้หันมาดูอัม อัมแกล้งทำเป็นมองไม่เห็นเปิดให้เขาดูแบบเต็ม ๆ ช่วงนั้นน้ำเริ่มเยอะมาก

อัมแกล้งทำเป็นกินข้าวไปเรี่อย ๆ พอดีมีเพื่อนผู้หญิงของพวกวัยรุ่นเข้ามาเขาจึงคุยกัน แล้วสักพักผู้หญิงคนนั้นก็เดินมาคุยกับอัม สงสัยผู้หญิงคนนั้นจะเมา เขาบอกว่า อัมนั่งโป๊อยู่ เพื่อนเขาเห็น อยากให้

อัมนั่งให้ดีกว่านี้ แล้วเขาก็ถามว่าอัมมาขายบริการเหรอ อัมบอกว่าอัมเพิ่มอกหักมาจากทอมผู้หญิงคนนั้นจึงแนะนำตัวว่าชื่อเก๋ คุยกันสักพักหนึ่งอัมจึงขอตัวกลับบ้าน พอดีเก๋จะกลับบ้านก็เลยกลับพร้อมกัน

เพราะบ้านไปทางเดียวกันเราจึงขึ้นแท็กซี่กลับ คุยกันสักพักหนึ่ง เก๋จึงชวยอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Alfa 7

- ฉันคือ Alfa 7 และเขียนนวนิยาย "ทำไงได้อัมชอบแบบนี้ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1783 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณแม่...คนดีที่สุดเล๊ย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น