เมื่อดิฉันนอกใจสามี 1

เมื่อดิฉันนอกใจสามี 1

ดิฉันเพิ่งมีอะไรกับเพื่อนสามี บนเตียงที่บ้านดิฉันด้วยค่ะ อย่าเพิ่งว่าอะไรดิฉันเลย ลองฟังเรื่องราวต่อไปนี้ก่อนนะคะ ดิฉันอายุ 36 ปี แต่งงานมาสิบกว่าปี มีลูก 2 คน หุ่นยังดีเพราะว่ายน้ำเสมอๆ สามีอายุ 41

ปีเรื่องเซ็กส์ก็เลยค่อนข้างหย่อนยานไปหน่อย จนดิฉันต้องเป็นฝ่ายรุกเสียเองบ่อยๆ ทว่าระยะหลังๆสามีกลับบ้านเกือบเช้า ตี 3 ถึงตี 5 อ้างว่ามีงานบ้าง ประชุมบ้าง ดิฉันไม่อยากมีปากเสียงกันจึงเฉยเสีย แต่

ความต้องการของดิฉันนี่สิคะ เขากลับมาก็หลับคาโซฟาปล่อยให้ดิฉันนอนหนาวอยู่ในห้องคนเดียวเป็นเดือนๆทีเดียว วันที่เหตุการณ์ไม่คาดฝันนี้เกิดขึ้นนั้น ดิฉันออกเวรมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยจึงรีบขับ

รถกลับบ้าน อาบน้ำจนรู้สึกสบายตัว พักนึงได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นพอรับสายก็พบว่าเป็นพี่เอกเพื่อนของสามีดิฉันโทรมาจะชวนสามีดิฉันไปสังสรรนิดหน่อยเพราะว่าภรรยาพี่เค้าไม่อยู่ ไปธุระต่างจังหวัด

ดิฉันจึงบอกไปว่าสามียังไม่กลับคงมีงานและกลับดึก พี่เอกเค้าก็บ่นเสียดาย อยากหาเพื่อนคุย ดิฉันจึงสัพยอกไปว่าคุยกับดิฉันแทนไหมล่ะ เพราะเราสองครอบครัวค่อนข้างสนิทสนมกัน ดิฉันก็รู้จักกับ

ภรรยาพี่เค้าดี พี่เอกก็เลยตกลงรับปากว่าจะมารับดิฉันราว 6 โมงเย็น ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไร มีเพื่อนชวนไปกินข้าวเย็นอยู่บ่อยๆ ดิฉันจึงแต่งตัวตามสบายรอพี่เค้ามารับ พอพี่เค้าเห็นดิฉันถึงกับออกปากชมว่า โห

อยู่นอกเครื่องแบบแล้วสวยกว่าอีกเยอะเลยแน่ะ จนดิฉันต้องบอกพอๆไม่ต้องมาชมกัน เราขับรถไปทางนอกเมือง ร้านอาหารบรรยากาศคันทรี่ ดิฉันนั่งกินอาหาร ดื่มเครื่องดื่ม(บางๆ) และสนทนาสัพเพเหระ

กับพี่เค้าได้สักพักนึง เราก็เปลี่ยนมาคุยกันเรื่องชีวิตคู่ พี่เอกก็เริ่มเล่าในความไม่สมดุลย์ของชีวิตคู่ของเค้า ที่ภรรยามีความต้องการทางเพศน้อยเดือนละเพียงครั้งหรือสองครั้ง แต่พี่เค้าก็ไม่เคยคิดเที่ยวหรือมี

ผู้หญิงอื่น ได้แต่ช่วยตัวเองทดแทนเอา เล่าแล้วพี่เค้าทำท่าเขินๆ ดิฉันก็ปลอบใจว่าก็ดีแล้ว (เค้ากล้าพูดเพราะดิฉันมีอาชีพที่เกี่ยวกับแพทย์นะคะ) แล้วเค้าก็ย้อนมาถามดิฉันตรงๆว่าแล้วของจ๋าเป็นอย่างไรบ้าง

แรกๆดิฉันไม่กล้าพูดเพราะอาย แต่สักพักหนึ่งคงเป็นเพราะเครื่องดื่มด้วยมังคะดิฉันจึงได้พูดระบายอะไรต่อมิอะไรที่คั่งค้างในใจออกมาให้พี่เค้าฟัง เราจึงคุยและดื่มจนเกือบ 5 ทุ่ม ดิฉันมองดูพี่เค้าที่ตอนนี้

ตาเยิ้ม ส่วนตัวดิฉันก็ขาลอยๆเพราะเราดื่ม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เมื่อดิฉันนอกใจสามี 1 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
3117 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนพี่ลักหลับมันโคตร

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น