ประสบการณ์เซ็กส์หมู่ของดิฉัน

ประสบการณ์เซ็กส์หมู่ของดิฉัน

สวัสดีค่ะ หนูชอบอ่านประสบการณ์เซ็กส์หมู่มากเลย แต่ไม่เคยคิดว่าจะได้สัมผัสกะตัวเอง ตอนนี้หนูอายุ 22 ปีค่ะ แฟนหนูน่ะไปเรียนต่อต่างประเทศ หนูก็เหงาน่ะซิคะ ประมาณ 4-5 เดือนหลังจากที่แฟน

ไปเรียนต่อ หนูก็มีกิ๊กคนนึงชื่อพี่หนึ่ง เราเจอกันครั้งแรกในเธค พี่หนึ่งเขาทำงานธนาคารค่ะ ตอนนี้เราเป็นกิ๊กกันได้ 2 เดือนกว่าแล้ว พี่เขามีเพื่อนที่สนิทอยู่ 4 คนไปเที่ยวไหนก็จะไปด้วยกัน จนหนูสนิทกะ

เพื่อนๆ ของพี่หนึ่งทั้ง 4 คน ไปด้วยเลย ก็มีพี่เอก พี่พัฒน์ พี่โอ แล้วก็พี่โจ เราไปเที่ยวเธคด้วยกันเสมอ มาช่วงหลังนี่สนิทกันแล้วเพื่อนๆ พี่หนึ่งเค้าชอบพูดแซวแบบสองแง่สองง่ามกะหนูเสมอเลย แต่หนูก็

ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่เมื่อวันศุกร์ที่แล้วนี่เองค่ะ พี่หนึ่งเค้ามาค้างที่คอนโดหนู แล้วเอาวีดีโอมาเปิดดูด้วย ตอนแรกหนูก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไร เพราะเป็นเรื่องปกติที่เวลาก่อนเอากันพี่เค้าจะเปิดแผ่นหนัง X

กระตุ้นอารมณ์ก่อนเสมอ แต่หนังแผ่นนี้พอพี่หนึ่งเค้าเปิดหนูเห็นแล้วตัวแข็งเลยค่ะ เป็นภาพสาวคนนึง อายุซัก 25-26 เห็นจะได้ น่ารักเชียวล่ะคะ เหมือนคนญี่ปุ่นเลย นั่งอยู่บนเตียง มีพี่โจกะพี่เอกนั่ง

ประกบอยู่ข้าง ๆ ส่วนพี่หนึ่งกะพี่โอก็นอนอยู่บนเตียงเดียวกันน่ะแหล่ะค่ะ คาดว่าพี่พัฒน์คงเป็นคนถือกล้องอยู่ ภาพที่เห็นทำให้หนูชาไปทั้งตัวเลยเพราะทั้งหมดเปลือยล่อนจ้อนเลยค่ะ พี่โจบอกผู้หญิงคน

นั้นบอกว่ามองกล้องหน่อย บอกกะคนดูหน่อยซิว่าดีใจจังจะมีผัวทีเดียวพร้อมกัน 5 คนเลย ผูหญิงคนนั้นบอกว่าบ้า หน้าแดงก่ำเลย แล้วก็เอามือปิดหน้า แต่พี่โจกะพี่เอกดึงมือออก บอกว่าไม่เห็นน่าอายเลย

พูดหน่อยซิ ผู้หญิงคนนั้นหัวเราะแล้วบอกไม่เอา ไม่พูด พี่ๆ ทั้ง 4 คนก็ยุกันใหญ่ให้เธอพูด เธอก็เลยอ้อมแอ้มพูดแบบเขิน ๆ พอเธอพูดจบทั้งหมดก็เฮเลย แล้วก็ดึงเธอนอนลงที่เตียง พี่เอกถ่างขาเธอออกแล้ว

เลียหี พี่โอเอาควยไปให้เธอดูด ส่วนพี่โจกะพี่หนึ่งก็นั่งขยำนมเธอเล่น พี่เอกเลียหีเธอได้ซักพักนึงก็เงยหน้าขึ้น แล้วหันไปคุยอะไรก็เพื่อนๆ ก็ไม่รู้ เพราะตรงนี้เสียงที่อัดมาไม่ชัด แล้วทั้ง 4 คนก็หัวเรากัน

ใหญ่ จากนั้นพี่เอกก็เอาควยไปจ่อที่หีเธอแล้วก็เริ่มกระเด้าซอยเย็ด กล้องก็ซูมเข้าไปใกล้ ๆ เห็นกลีบแคมปลิ้นผลุบเข้าออกตามควยพี่เอกเลย สักพักนึงเสียงพี่โอบอกว่าไอ้พัฒน์ เด็กมึงดูดเก่งฉิบหายเลย กู

จะแตกแล้วโว้ย กล้องเลยละจากตรงหีไปซูมที่หน้าผู้หญิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

มะตอเฮ

- ฉันคือ มะตอเฮ และเขียนนวนิยาย "ประสบการณ์เซ็กส์หมู่ของดิฉัน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2740 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป วัยเรียนวัยรัก

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?