Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป

Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป "เหตุผลที่ทำลงไป"

เวลาเช้าหกโมงครึ่งของวันอังคารที่สระน้ำของโรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ครูสอนวิชางานไม้ของโรงเรียนตั้งใจจะทำอะไรซักอย่างที่นั่น เขาเดินเข้าประตูสระน้ำรูปปลาตะเพียนอย่างไม่รีบร้อน

"ครูชัย!" เสียงเด็กสาวชั้นป.6ที่เขาสอนอยู่ดังแว่วมาเหมือนทุกครั้งที่ทั้งสองเจอกัน ครูชัยเงยหน้าขึ้นมองลูกศิษย์ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส เด็กสาวลอยตัวอยู่ในน้ำโผล่แค่ส่วนหัวมาให้เขาเห็นเท่านั้น "ว่าไง

เจ๊ปลา" ครูชัยทักทายชลดากลับด้วยชื่อที่เพื่อนๆเธอชอบเรียก ชลดาเป็นเด็กชั้นป.6/1 ซึ่งเป็นห้องที่ทำอะไรก็ดีไปหมดทุกอย่าง และถ้าเป็นเรื่องว่ายน้ำก็คงต้องยกให้ชลดาคนนี้แหละที่เก่งที่สุด การได้เห็นลูก

ศิษย์สาวในชุดว่ายน้ำยามเช้าที่มีแสงแดดอ่อนๆ ตกกระทบเรือนร่างของเธอจนเปล่งประกายชวนให้ครูชัยเคลิบเคล้มยิ่งนัก เขาวางแผนพิชิตเธอจนเงือกสาวตัวน้อยต้องยอมอมนกเขาของเขาเพื่อแลกกับการ

ว่ายน้ำให้เก่งขึ้นมาแล้ว "มาว่ายน้ำเหรอคะครู" ชลดาถามพลางยกขาตีน้ำเล่น บั้นท้ายแบบนักกีฬาก็ลอยโผล่ขึ้นเหนือน้ำให้ครูชัยได้เห็น "อ๋อ...เปล่า ครูมาดูว่าเจ๊ปลาว่ายน้ำดีขึ้นรึยัง เผื่อว่าจะมีอะไรให้ครู

ช่วย" ครูชัยยังพอตั้งสติตอบลูกศิษย์ได้อยู่ คำตอบนี้ชวนให้ชลดานิ่งเงียบไปเพราะมัวคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับครูชัย "เจ๊ปลา!" ครูชัยเรียกลูกศิษย์เสียงดังจนเธอตื่นจากภวังค์ "หา...เอ่อ คะ อะไรคะ

ครูชัย" ครูชัยยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ การทำให้เด็กสาวที่เปี่ยมด้วยความมั่นใจและฉลาดเฉลียวอย่างชลดาเหม่อลอยได้ขนาดนี้ ทำให้ครูชัยอดปลื้มไม่ได้ "เปล่า...ครูเห็นเธอเหม่ออยู่เลยเรียก คิดอะไรอยู่ล่ะ?" ครูชัย

ถามอย่างกับรู้ใจจนชลดาอายหน้าแดง "เปล่าซะหน่อย" เด็กสาวแก้เขินด้วยการทำเป็นไม่สนใจ ว่ายน้ำหนีครูชัยไปฟากตรงข้าม ทิ้งให้ครูชัยมองก้นของเธอลอยตามน้ำไกลออกไป

"อ้าว!ครู สวัสดีครับ" เสียงนักเรียนคนหนึ่งเรียกครูชัยจากด้านหลัง ยังไม่ทันที่ครูชัยจะได้หันไปมอง ชลดาก็ทักทายสวนกลับเจ้าของเสียงนั้นไป "ทอม! ทำไมวันนี้มาช้าจัง" ได้ยินดังนั้นครูชัยก็รีบหันไปหา

แขกไม่ได้รับเชิญทันที เด็กหนุ่มหุ่นนักกีฬาเดินเข้ามาในชุดว่ายน้ำ เขายกมือสวัสดีครูชัยอย่างมีมารยาท ครูชัยได้แต่รับไหว้ด้วยสีหน้าที่ยังงงไม่หาย บางอย่างภายในตัวของครูชัยเริ่มสั่งการแปลกๆ "พอดีแม่

เราแวะซื้อของน่ะ" เด็กหนุ่มเดินผ่านหลังครูชัย เอาสัมภาระที่ถือมาวางไว้ข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป "เหตุผลที่ทำลงไป""

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
750 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนสาวและพี่แฟนช่วยกัน

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?