เด็ดจริงๆ

เด็ดจริงๆ

สวัสดีครับ ขอแนะนำตัวสักเล็กน้อยนะครับ ผมชื่อชัย อายุก็ 20 แล้วล่ะครับ ตอนนี้ผมกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัย ของรัฐแห่งหนึ่ง ผมเองเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดอะไรเท่าไหร่ ใครเห็นก็ชอบคิดว่าผมเป็นคนหยิ่ง แต่ที่จริงไม่ใช่ครับ เรื่องของผมนั้นเกิดขึ้นได้ไม่นานนี้เอง จะว่าไปแล้วก็อาทิตย์ก่อนเองแหละครับ ผมได้ไปสมัครเข้าชมรม photo ที่นั่นให้ ความอบอุ่นเป็นอย่างดีเลยทีเดียวครับ ผมเป็นคนตัวออกจะใหญ่ (อ้วนๆ หน่อย) แต่หน้าตาออกจะดีนิดนึง มีสาวคนหนึ่ง เธอเข้ามาในชมรมก่อนผมหนึ่งปี อายุก็มากกว่าผมปีหนึ่งครับ เธอเป็นผู้หญิงที่ผิวขาวมากๆ เลย ดูเธอสนใจผมอยู่ไม่น้อย เลยทีเดียว ผมได้ทีก็เลยตีสนิทเลย ในช่วงเวลา 3 วันก็ตกลงว่าจะคบกันเลยครับ

แต่ตัวผมเองก็ไม่ชอบอะไรเธอมากมายนัก หรอกครับ แต่หวังอะไรในตัวเธอมากกว่า ประมาณวันที่ 5 ของการคบกัน ผมชวนเธอไปเที่ยวครับ ตอนแรกว่าจะไปดูหนัง แต่เธอบอกว่าไม่อยากดู อยากอยู่ใกล้ๆ ผมมากกว่า ผมก็เลยพาไปอพาต์เมนต์ของเพื่อนผมที่หนึ่ง ซึ่งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย ครับ ก่อนไปก็โทรไปบอกเพื่อนว่าขอใช้ห้องนิดหนึ่ง เพื่อนก็เข้าใจจริงๆ ครับ ก็เลยฝากกุญแจไว้กับเคาท์เตอร์ของที่นั่น พอผมไปถึงก็ไปรับกุญแจห้องของมัน แฟนของผมก็ดีเหลือเกิน ไม่ถามอะไรเลยสักนิดเดียว พอไปถึงก็จัดการกินน้ำกินท่า เรียบร้อย เธอนั่งอยู่บนเตียงครับกำลังดูหนังอยู่ ผมก็สำรวจรอบๆ ห้องของมัน เพราะว่าไม่ได้มานานแล้ว เพื่อนของผมก็ดี เหลือเกินครับ เตรียมถุงยางให้ผมไว้เรียบร้อยเลย ผมก็แอบหยิบมาไว้ในกระเป๋ากางเกงก่อน จากนั้นก็เดินไปหาเธอ แล้วก็ เข้าไปนั่งใกล้ๆ

เธอดูหนังสยองขวัญอยู่ครับ ตอนนั้นกำลังน่ากลัวพอดี เธอเลยเข้ามากอดผม ผมงี้สั่นไปหมดเลยครับ แต่ก็เฉยไว้อยู่ สักพักเธอก็บอกว่าให้ผมปิดทีวี เพราะหนังออกจะน่ากลัว ผมเลยปิดแล้วนั่งกอดเธอไว้ แล้วผมก็หอมแก้มเธอ เธอก็ไม่ว่าอะไร จ้องหน้าผมทำตาเยิ้มๆ อีก มองไปมองมาก็เกิดอารมณ์สิครับ ผมก็ลงมือจูบเธอเลย เธอไม่เคยเรื่องนี้เลยจริงๆ ครับ รู้จากการ จูบเลย ผมเริ่มจูบหนักขึ้นเรื่อยๆ เธอเริ่มครางในลำคอ แล้วมือผมก็ไม่อยู่สุขครับ ลูบไล้ที่ไหล่เธอ แล้วเลื่อนลงมาเรื่อยๆ จนมาถึงหน้าอก เชื่อมั้ยครับเห็นข้างนอกเธอไม่มีอะไรเลย แต่ข้างในนี่อึ๋มสุดๆ เลยครับ ผมก็ลูบไล้ทั้ง 2 เต้าเลย เค้นเบาๆ

หน้าอกเธอนุ่มมากเลยครับ ผมเลิกประกบปากเธอแล้วเริ่มไซ้ซอกหู เธอครางไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เด็ดจริงๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
716 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่นม2

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?