เดียวเสียว

เดียวเสียว

เรื่องของฉันมีอยู่ว่า ตัวฉันเองเป็นม่าย แยกทางกับสามีได้หลายปีแล้ว และก็มีคนมาจีบอยู่พอสมควร วันหนึ่ง ฉันตัดสินใจไปดูหนังกับพี่ที่มาจีบคนหนึ่ง โดยในระหว่างที่ดูหนังนั้น พี่เค้าพยายามนั่งเบียดฉันอยู่ตลอดเวลา แต่เค้าก็ไม่ได้ทำอะไรเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งหนังจบ เราก็ออกมาหาอะไรรับประทาน ซึ่งพอรับประทานเสร็จ กำลังจะแยกกันกลับบ้าน พี่ก็บอกว่า ไปแวะบ้านของเค้าก่อน จะได้เอาหนังสือที่เค้าซื้อมาฝากกลับไปด้วยเลย ฉันจึงตกลงไป เนื่องจากบ้านพี่เค้าเป็นบ้านที่เค้าอาศัยอยู่กับเพื่อนโดยแยกห้องนอนกัน และเมื่อไปถึงที่บ้านนั้น เค้าก็พาฉันไปรอในห้องนอน เนื่องจากว่า ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ และเค้าขออาบน้ำสักครู่ เนื่องจากระหว่างที่กลับ มีรถวิ่งมาด้วยความเร็วทำให้น้ำที่ข้างทางกระเด็นขึ้นมาเลอะตัวเค้าเต็มไปหมด เมื่อพี่เข้าไปอาบน้ำ ฉันจึงนั่งดูทีวีรออยู่ในห้อง เมื่อเค้าเข้ามาก็มานั่งข้างๆ ฉัน และบอกว่า "ขอหอมแก้มหน่อย" ฉันเองมีใจชอบเค้าเป็นทุนอยู่แล้ว จึงเอียงแก้มให้หอม

จากนั้น พี่เค้าบอก นอนพักดูทีวีกันก่อนนะ อีกสักพักค่อยกลับบ้าน จึงไม่พูดอะไร ได้แต่นั่งดูทีวี ในระหว่างที่ดูทีวีอยู่นั่นเอง เค้าพยายามมากอด หอม และจูบฉัน แต่เค้าไม่ได้รุกเร้าในทันที พี่เค้าจะทำอย่างค่อยๆ ค่อยๆ มากอด มาหอม จนกระทั่งเค้าเริ่มจูบปากฉัน ฉันเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาแล้ว จึงจูบเค้าด้วย เราสองคนแลกจูบกันอยู่นานมาก จนฉันเองเริ่มแฉะไปหมดแล้ว รู้สึกได้ว่า น้ำเต็มกางเกงเลยทีเดียว และที่สำคัญฉันเองเป็นคนที่มีความรู้สึกค่อนข้างเร็ว นอกจากนี้ ฉันยังขาดเรื่องพวกนี้มาหลายปีด้วย ทำให้ฉันแทบจะทนไม่ไหว

หลังจากที่เราแลกจูบกันอย่างดูดดื่มแล้ว พี่ค่อยๆ เปิดเสื้อของฉันขึ้น เอื้อมมือไปถอดชั้นใน และค่อยๆ ก้มหน้าลงไปดูดนม เลียหัวนมของฉันทั้งสองข้างสลับกัน มืออีกข้างก็ลูบบริเวณช่วงล่างของฉัน ตอนนั้นตัวของเค้าทับฉันอยู่ ฉันเองรู้สึกได้ทันทีว่าของเค้าแข็งมาก และใหญ่มากด้วย

ใหญ่ขนาดที่ฉันคิดว่าไม่เคยเจอมาก่อน

พี่ค่อยๆ จูบเลียหัวนม ใช้สิ้นไล้วนไปรอบๆ หัวนมและขบจนฉันต้องร้องครางออกมา "ซี้ดด.... เสียววว เสียวว ค่ะ""เสียวมากมั๊ย.... เสียวตรงไหนคะ" "เสียว.. เสียวหัวนมที่สุดเลลยย... ดูดแรงๆ นะคะ ซี๊ดดด .... ดีจังเสียว... ไม่ได้เสียวมานานแล้ววว อูยยยย...เสียวค่ะ" ระหว่างนั้นเอง พี่ก็ถอดกางเกงของฉันออกทั้งตัวนอกตัวใจโดยที่ฉันไม่รู้ตัว ค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Avenger

- ฉันคือ Avenger และเขียนนวนิยาย "เดียวเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
613 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่และน้า

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?