ครั้งแรกกับการอยู่บ้านคนเดียว

ครั้งแรกกับการอยู่บ้านคนเดียว

สวัสดีค่ะ ชั้นชื่ออ้อค่ะ อายุ 20 ปี ปกติอ้อเป็นคนต่างจังหวัดค่ะ แต่เข้ามหาลัยใน กทม. อ้อมาพักอยู่บ้านน้าค่ะ บ้านน้าของอ้อมีสมาชิกอยู่ 3 คน คือ น้ากับน้าเขยอ้อค่ะ ดึกๆอ้อเคยได้ยินเสียงน้าอ้อเย็ดกันอยู่บ่อยๆค่ะ แต่อ้อก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะเค้าเป็นผัวเมียกัน แต่มาวันหนึ่งอ้อเห็นน้าเย็ดกันที่โซฟาหน้าทีวีเลยค่ะ ตอนแรกน้าอ้อก็บอกว่าเดี๋ยวอ้อจะมาเห็นให้ไปเอากันในห้อง แต่น้าเขยไม่ยอมค่ะ บอกว่า ให้เห็นอะดีแล้ว จะได้รู้ว่าคนเค้าเอากันยังไง อ้อได้เห็นน้าเค้าเอากันแล้วอ้อก็เงี่ยนมากเลยค่ะ อ้อแอบดูอยู่ตรงชั้น 2 อ้อดูไปแล้วก็ช่วยตัวเองไปค่ะ มันรู้สึกสนุกไปอีกแบบค่ะ ปกติเวลาอ้อช่วยตัวเองมันจะไม่มันขนาดนี้ อ้อเห็นน้าเขยเอาควยให้น้าอม น้าดูดควยเสียงดังจ๊วบๆ เลยค่ะ น้าดูดควยได้ซักพักน้าเขยก็บอกให้พอก่อนแล้วน้าเขยก็จับน้าอ้อนอนหงายค่ะ แล้วน้าเขยก็เริ่มเลียไปที่หีของน้าอ้อค่ะ เสียงน้าครางดังมากเลยค่ะ อ้อเงี่ยนจัดทนไม่ไหวแล้วค่ะ เลยกลับเข้าห้องไปช่วยตัวเองต่ออีกรอบนึงจนอ้อเสร็จไป ต่อมาอีกวันน้าอ้อบอกว่าที่บริษัทเค้าจัดไปเที่ยวค่ะ

ประมาณ 5 วัน น้าก็เลยชวนอ้อไปด้วยแต่อ้อไม่ได้ไปค่ะ เพราะมีเรียนน้าเลยไปกับน้าเขย 2 คน ให้อ้ออยู่เฝ้าบ้านค่ะ อ้อมีแฟนอยู่คนนึงค่ะ ชื่อเจค่ะ อายุ 20 เท่ากัน เรียนคณะเดียวกันค่ะ อ้อไปเรียนที่มหาลัยแล้วทำโปรเจคยังไม่เสร็จ เจก็เลยช่วยอ้อทำค่ะ จนเย็นมากแล้ว เจเลยพาอ้อไปกินข้าวค่ะ พอกินเสร็จอ้อก็เลยชวยเจให้กลับไปทำงานที่บ้านของอ้อค่ะ แล้วอ้อก็ขอให้เจไปค้างเป็นเพื่อนค่ะ เพราะไม่กล้าอยู่บ้านคนเดียว เจก็ตกลงค่ะ เราเลยกลับไปที่บ้านเจก่อนเพื่อไปขนเสื้อผ้าของเจค่ะ จากนั้นเราก็กลับมาที่บ้านอ้อค่ะ เรา 2 คนก็ช่วยกันทำงานกันปกติค่ะ เจนอนที่โซฟาหน้าทีวี ส่วนอ้อขึ้นไปนอนบนห้องเหมือนเดิมค่ะ พอวันที่ 2 เราก็ช่วยกันทำโปรเจคจนเสร็จ แล้วเราก็ดูหนังกันค่ะ หนังจะค่อนข้างติดเรทนิดนึง แล้วอ้อจะเป็นคนที่เกิดอารมณ์ค่อนข้างง่าย ตอนนั้นอ้อนั่งดูตัวเกร็งไปหมดเลย เจก็เริ่มมาจับมืออ้อค่ะ แล้วก็เปลี่ยนมาโอบเอว แล้วเจก็ลูบไปมาค่ะ อ้อขนลุกเลยค่ะ เพราะไม่เคยถูกใครทำมาก่อน เจกระซิบที่ข้างหูอ้อว่า อยากมีความสุขมั้ย อ้อก็เคลิ้มค่ะ ก็เลยบอกเจไปว่าอยากมาก เจก็เลยมาจูบปากอ้อค่ะ เราแลกลิ้นกัน ดูดกันอย่างเมามัน มือเจก็คลึงนมอ้อไปเรื่อยๆค่ะ แล้วก็ค่อยๆถอดเสื้อของอ้อออก เจดูดนมอ้อค่ะ มันรู้สึกดีอย่างบอกไม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tana

- ฉันคือ Tana และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกกับการอยู่บ้านคนเดียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
756 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป memo story

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?