น้องที่รัก

น้องที่รัก

สวัสดีครับผมชื่อ ทิน ครับ อายุ 20 ปี ผมมีเพื่อนที่เราสาบานเป็นพี่น้องกันครับ ชื่อ กร อายุ 18 ปี กรก็เป็นคนหน้าตาดีครับ เราสองคนสนิทกันมากครับ มีเรื่องไรก็มาเล่าให้กันฟังครับ กรเขาไม่รู้หรอกน่ะครับว่าผมแอบชอบเขาครับ เราก็นอนค้างด้วยกันบ่อยครับ ครั้งแรกที่เรานอนด้วยกันตอนนั้นกรก็หลับอยู่ครับหลับสนิทด้วยครับ ผมก็แอบเอามือไปจับจู๊ของกรครับแต่กรเขาไม่รู้ตัวครับ พอจับได้สักพักจู่กรก็แข็งตัวตอบรับมือผมครับ แล้วตอนนั้นเองครับเขาก็รู้สึกตัว ผมตกใจมากเลยครับ กรก็พูดว่านายทำไรอ่ะ ตอนนั้นเองครับผมก็เอามือออกทันที กรก็พูดว่าต่อดิ ผมก็งงดิครับ ผมก็ถามว่านายไม่โกรธเราหรอ

กรก็บอกว่าไม่หรอกเราก็แอบชอบนายมานานแล้วแต่ไม่กล้าบอก จากนั้นผมก็เริ่มลงมือดิครับ ผมเอามือจับจู๊กรแล้วกรก็เอามือมาจับจู๊ผม หลังจากนั้นเราสองคนก็ต่างแก้ผ้าให้กันแล้วก็อมจู๊ของกันและกัน เราสองคนก็อมไม่ค่อยเป็นอ่ะครับเพราะเป็นครั้งแรก อมได้สักพักผมก็บอกกรว่าเราลองเสียบตูดนายน่ะ กรก็บอกว่าเอาดิผมก็เริ่มเอาน้ำลายไปถูที่รูตูดของกรแล้วก็เริ่มเอาจู๊ผมเสียบที่รูตูดกรมันคับมากเลยครับ ผมซอยช้าๆจนรูตูดกรเริ่มขยาย ตูดกรตอดจู๊ผมมากเลยครับ ผมก็ซอบถี่ขึ้นเรื่อยๆจนน้ำแตกในรูตูดกร จากนั้นกรก็บอกว่าเราลองเสียบตูดนายบ้างน่ะผมก็ตอบว่าอืม

กรก็เริ่มทำเหมือนผมโดยเอาน้ำลายมาทาที่รูตูดผม แล้วกรก็เอาจู๊เสียบที่รูตูดผม มันทั้งมันและทั้งแสบมากครับ ผมบอกกรว่าค่อยๆน่ะเราเจ็บแต่กรไม่ฟังคับ กลับซอยถี่ขึ้นเรื่อยๆและก็เอามือมาจับนมผมโดยที่เราอยู่ในท่าสุนัขครับ กรทั้งซอยทั้งบีบนมผม จนน้ำกรแตกในรูตูดผม แล้วเราก็มาเลียทำความสะอาดจู๊ของกันและกัน จากนั้นก็เริ่มดูดปากกันต่อ จนกรเริ่มเลียลงมาเรื่อยๆจนถึงจู๊ผมครับมันเสียวอีกแล้วครับเพราะน้ำเพิ่งแตกแล้วกรก็บอกว่า ขอเสียบอีกทีน่ะ กรก็เริ่มบรรเลงเสียบตูดผมครับ แล้วก็ซอยถี่ขึ้นเรื่อย แล้วก็เอาปากมาจูบที่ปากผม โอ้มันมากเลยครับ แล้วกรก็ปล่อยนำรักใส่รูตูดผม จากนั้นเราสองคนก็เริ่มหมดแรกแล้วก็นอนกอดกันในชุดวันเกิดจนถึงเช้าครับ แล้วตื่นเช้ามาก็เริ่มจูบกัน เสียบตูดกันอีกจนน้ำแตกครับ นี่ก็เป็นประสบการครั้งแรกของเราสองคนครับแล้วเราก็มีอะไรกัน ต่อๆมาจนถึงวันนี้ครับ แล้ววันหลังจะมาเล่าให้ฟังใหม่น่ะครับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

navywebmaster

- ฉันคือ navywebmaster และเขียนนวนิยาย "น้องที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1210 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สอนเสียวให้น้อง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น