มันในผับ

มันในผับ

สวัสดีคะ ดิฉันคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ที่ประทับใจและตื่นเต้น มาเล่าสู่กันฟัง หลายคนคงมีประสบการณ์ เซ็กส์ ในสถานที่ไม่คาดฝัน ดิฉันเองก็เหมือนกัน เรื่องของดิฉันมันเกิดขึ้นที่ผับยอดฮิตแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ตอนเย็นวันนั้นแฟนดิฉันบอกว่าจะพาไปเที่ยวบอกให้แต่งตัวสวย ๆ โดยใส่เสื้อผ้าที่แฟนดิฉันซื้อให้ เสื้อผ้าที่แฟนดิฉันซื้อให้ มันเป็นชุดเสื้อเกาะอกเอวลอย กับกระโปรงสั้น ซึ่งดิฉันเองก็ว่ามันน่ารักดี เราไปพร้อมกันกับเพื่อนอีก 4 คน พอไปถึงที่ร้านเราเลือกตรงมุมที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว แล้วก็สั่งเหล้ามาดื่นกัน จนเวลาก็ผ่านไปคนก็ทยอยเข้ามามากขึ้น จนค่อนข้างแน่น เพื่อนที่มาด้วยกันก็ลงไปเต้นที่ฟลอร์ ส่วนดิฉันเองก็นั่งชิดอยู่กับแฟน

แน่นอนคนรักกันก็มีนั่งกอดกันจูบกันเป็นธรรมดาสักพักแฟนดิฉันไม่แค่กอดจูบอย่างเดียว เริ่มมีการจับนมของดิฉัน แล้วมากระซิบที่ข้างหูว่า อยากอึ๊บเธอจัง ดิฉันก็ตอบว่า บ้าไว้กลับไปก่อนซิ แฟนบอกว่าอยากอึ๊บในนี้นี่แหละ ดิฉันว่าจะเอาได้ไงคนเยอะแยะแบบนี้ เขากลับว่าได้ซิ แล้วจับดิฉันมากอดจูบ มือเขาล้วงลงไปในกระโปรงของดิฉัน เขาลูบเขาคลำจนดิฉันแฉะไปหมด ปากก็ร้องบอกว่าอย่าน่าเดี๋ยวคนเห็น แต่รู้สึกว่าตัวขอดิฉันมันจะไปตรงกับข้ามกับปาก เขาล้วงอยู่สักพัก เขาก็กระซิบที่ข้างหูว่า ถอดกางเกงในออกนะ ยังไม่ทันที่ดิฉันจะห้าม เขาก็ล้วงมือพยายามถอดกางเกงในของดิฉันทันที ด้วยความตื่นเต้นของดิฉัน จึงยอมให้เขาถอดกางเกงในออกอย่างง่าย มันตื่นเต้นมากเลย เมื่อไม่มีกางเกงในดูเขาชักได้ใจใหญ่ ทั้งล้วงทั้งเขี่ยทั้งแยงจนดิฉันตัวสั่นไปด้วยความเสียว ดิฉันกลัวจะเสียเปรียบก็เลยเอามือคว้าไปที่เป้ากางเกงของเขา จับเอ็นของเขาทั้งบีบทั้งรูด ดิฉันรูดซิปกางเกงเขาออกแล้วล้วงลงไป เขาไม่ได้นุ่งกางเกงในมา ดูท่าทางคงจะเตรียมตัวมาแน่นอน

ดิฉันจับกำจับบีบจับรูดจนเขาครางออกมาเหมือนกันสักพักเขาก็มากระซิบที่ข้างหูอีกว่า มาอึ๊บกันเถอะ เขาจับให้ดิฉันนั่งคล่อมที่ตักเขา โดยที่หันหน้าเข้าหาเขา เราขยับตัวกันนิดหน่อย เอ็นของเขาก็เข้ารูของดิฉันแบบไม่ยากเย็น พอเข้าที่ปั๊บ เราก็ขยับขโยกกันทันที เพลงก็เร้าใจเราเองก็เร้ากายเหมือนกัน มันตื่นเต้นมากทั้งเสียวทั้งกลัวคนเห็น ดนตรีบรรเลงไปดิฉันก็ขย่มไปตามจังหวะดนตรี แฟนดิฉันเขาก็เอามือมาโอบที่หลังดิฉัน แล้วแกะตะขอเสื้อยกทรงของดิฉัน พอแกะได้เขาก็ล้วงเข้าไปในเสื้อแล้วล้วงเอายกทรงของ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "มันในผับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
535 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พ่อผิดเอง

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?