ชอบโชว์

ชอบโชว์

ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบโชว์เป็นชีวิตเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเข้าห้องน้ำตามปั๊มแล้วโชว์ให้เด็กที่มาทำความสะอาดห้องน้ำดู ไปว่ายน้ำก็จะเปลี่ยนชุดในห้องน้ำแต่ไม่เข้าห้องที่เขาแบ่งไว้ให้ จะเข้าไปแค่ห้องใหญ่แล้วแก้เปลี่ยนเลย เวลามีคนเดินผ่านถ้าหันเข้าไปดูก็จะเห็นแบบเต็มๆ หรือว่าการไปนวดถ้ามีโอกาสก็จะโชว์ แต่ที่ผมจะเล่านั้นเป็นการโชว์ที่ทำให้ผมต้องเจอความเสียวจนลืมไม่ลง ผมอยู่คอนโดที่ กทม.คนเดียว เวลาอยู่ในห้องก็มักจะเอาคอมมาโหลดหนังหรือคลิปมาดูแล้วก็จะแก้ผ้าช่วยตัวเอง พอบ่อยๆเข้าก็เริ่มจะเบื่อน่ะครับก็เลยคิดหาอะไรใหม่ๆสนุกๆดีกว่า เวลาอยู่คนเดียวตอนกลางคืนผมจะแก้ผ้านอน มีวันหนึ่งก็กำลังมีอารมณ์เพราะว่าดูคลิปอยู่ มองออกไปตรงระเบียงหลังห้องถ้าไม่ได้เปิดไฟมันจะมืดก็เลยออกมายืนตรงประตูระเบียงมองออกไปไม่มีคนก็

ทำใจกล้า ค่อยๆเดินออกไปยืนแล้วก็ยืนช่วยตัวเองจนน้ำแตก ทำมาหลายครั้ง มีวันหนึ่งผมไม่ได้ไปทำงานเพราะไม่สบายก็นอนอยู่ที่ห้องก็มีเสียงโทรศัพท์ภายในคอนโดโทรเข้ามาก็เลยรับ

มีเสียงผู้หญิงก็คุยกับเขา เขาบอกว่าเห็นผมออกไปยืนชักว่าวที่ระเบียงหลายวันแล้วและเขาก็ดูอยู่กับเพื่อนมาตลอด วันนี้เห็นรถผมอยู่ก็เลยคิดว่าผมไม่ได้ไปไหนเลยลองโทรมาหา เขาบอกว่าอยากเห็นจริงๆน่ะ ได้ไหม ตอนนั้นน่ะครับ ผมใจหล่นวูบเลยเกิดอาการอายสุดๆ แต่อีกใจก็มีอารมณ์มากๆ เลยบอกน้องไปว่าอย่าเลยพี่ไม่กล้าหรอก เขาก็คะยั้ยคะยอ จนผมก็เลยตกลง เลยบอกว่าวันนี้อาจจะไม่มีอารมณ์นะเพราะไม่สบาย (ยังตกใจน่ะครับ) แต่ให้น้องเขาขึ้นมาคุย โดยที่คุยกันก็คือ เขามาขอดูเฉยๆ ไม่ให้ผมทำไรเขา แค่อยากเห็นผมช่วยตัวเองเท่านั้น เมื่อตกลงเรียบร้อย เขาก็มาจริงๆ มาเคาะประตูห้องผมเปิดให้ น้องเขามาคนเดียว พอมาถึงก็บอกว่าอยากเห็นผมแก้ผ้า ก็เลยแก้ผ้าให้เขาดู เขาบอกว่าออกไปยืนระเบียงได้ไหม ผมไม่กล้าเพราะเป็นตอนกลางวันก็ขอน้องเขา น้องเขาก็มาจับผมก็นอนเล่นให้จับ ผมบอกปวดฉี่ก็เดินเข้าห้องน้ำ เดินออกมา ตกใจแทบมุดแผ่นดิน น้องเขาเปิดห้องมีเพื่อนเขาอีกสามคนเดินเข้ามามองดูควยผม ตอนนั้นอายมากแต่ก็มีอารมณ์มาก เขาบอกให้ผมช่วยตัวเองให้ดูก็เลยนอนหงายแล้วชักให้ดู แต่น้องเขาไม่ยอมปิดประตูบอกว่าพี่จะได้ตื่นเต้น ผมงี้อายมากๆ จนแม่บ้านที่คอนโดเขามาถูหน้าห้องมองเข้ามาเห็น เขาเดินมาดูที่ประตู น้องๆเขาก็เรียกเข้ามาดู

แล้วให้ผมชักจนแตกไปรอบหนึ่งก็ยังไม่ยอมให้ผมใส่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sly

- ฉันคือ Sly และเขียนนวนิยาย "ชอบโชว์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
29/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2006 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอามันๆ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น