เอากันนอกบ้าน

เอากันนอกบ้าน

สวัสดี วันนั้นผม ได้พาแฟน ไปเที่ยวที่ชายหาด แห่งหนึ่ง เราทั้ง2ก็นำของไปเก็บ

แล้วผมก็บบอกกับแฟนให้ไปว่ายน้ำที่ทะเลกัน แฟนผมขอแต่งตัว ชุดที่เธอใส่เป็นชุดบิกินนี่

ไม่มีฟองน้ำ ทำให้เห็นหัวนมได้ชัดเจน เราไปเล่นตอนนั้นไม่มีคน เราก็ว่ายไปลึกๆ ถึงประมาณเกือบคอ เราทั้ง2กอดกัน ผมจึง เริ่มดูดปากกับเธอ แล้วมือผมก็บีบนม เธอ ผมคลึงนมเธอ

เธอบอกว่า ของเธอแฉะแล้ว ให้ผมเอาใส่เข้ามาซะที ผมจึงจับเธออุ้ม ขาเธอก็มาเกี่ยวเอวผม ผมจึงเอาของผม ถูตรงของเธอ แล้วใส่เข้าไป เธอครางออกมา แล้วผมเริ่มโยก ปากผมก็ดูดกับปากเธอ เธอก็คลึงนมตัวเอง เธอบอกว่าน้ำจะแตกแล้ว ผมก็บอกว่าผมก็จะแตกเหมือนกัน โยกอีก 2 ที ผมและเธอน้ำแตกทั้งคู่ เราจึงขึ้นฝั่งลง มาว่ายน้ำสระกัน ตอนนั้นไม่มีคน แล้วสระว่ายน้ำมันเป็นที่ลับตาคน ผมจึงอุ้มเธอ ทั้งๆที่ยังคารูลงสระ ตอนนั้น เราทั้งคุ่ไม่ได้ใส่อะไรเลย พอมาถึง เธอบอกให้ผมเล่นไล่จับ หลายทีที่ควยของผมไปโดนตัวเธอ เราทั้ง2จึงไป

ไปที่นั่งในสระ แล้วเธอก็ให้ผมนั่ง เธอนั่งเอาหีเธอใส่ควยผม เอาหน้าหันชนกัน แล้วเธอก็เริ่มโยก ผมก็คลึงนมเธอ ปากก็ดูดปากเธอ จนน้ำแตกอีก1รอบ เราจึงไปสระเด็กกัน แล้วเล่นท่า69

จนเราทั้ง2น้ำแตกไปอีก ทีนี้ผมเป็นฝ่ายรุก ผมเอาขาเธอยกขึ้นมาพาดคอ แล้วเอาควยแทงเข้าไป ผมเริ่มซอย ปากดูดนมเธอ เธอคราง อู๊ย เสียวมากเลยที่รัก ผมจึงบอกว่าแตกในปากนะ เธอตกลง น้ำผมกำลังจะแตก ผมเอาควยออกจากหีเธอ เธอก็อม แล้วโยก 2ที น้ำผมก็เต็มปากเธอ เราทั้ง2จึงไปล้างตัวกัน แล้ว ผมก็เอากะเธอ ตรงที่ล้างตัว แล้วเราก็ไปห้องแต่งตัว

ไปกินข้าวกัน หลังจากกินข้าวเสร็จ เราก็ไปอาบน้ำกัน ในห้องน้ำเป็นอ่างน้ำวน มีที่นั่ง เราทั้ง2เข้าไปนั่ง แล้วเริ่มดูดปาก ผมเลียนมเธอ เธอครางเบาๆ แล้วเธอบอกให้เอาใส่มา ผมก็ใส่ แล้วเริ่มซอยจนน้ำแตก แล้วเราก็ผลัดกันอาบน้ำ ผมมีอารมณ์อีกรอบ จึงเอาควยไปใส่ไว้กลางนม

แล้วให้เธอดูดควย แล้วขยับนมขึ้นลง จนน้ำผมแตกเลอะหน้าเธอ แล้วเราก็อาบน้ำกันจนเสร้จ

ผมจึงอุ้มเธอไปที่เตียงแล้วเธอก็บอกเงี่ยนจังที่รัก ช่วยแทงแรงๆทีนะที่รัก ผมก็ไม่รอช้า

รับดูดนมเธอ แล้วเลียหีเธอ จนน้ำเธอไหลออกมา ผมจึงเอาควยถูหีเธอ แกล้งเธอ เธอบอกให้ใส่มาเพราะเงี่ยนจะตายแล้ว ผมใส่ แล้วซอยถี่ จนน้ำเราแตกกันทั้งคู่ ผมบอกว่าขอเอาเข้าตูดเธอ เธอยอมโดยดี ผมใส่เข้าไป เอากันในท่าหมา จนน้ำตากกันไป เธอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อภิชาต สิบแอง

- ฉันคือ อภิชาต สิบแอง และเขียนนวนิยาย "เอากันนอกบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
782 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนไว้ใจ

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?