ลอเรน

ลอเรน

ลอเรนค่อยๆ พื้นคืนสติขึ้นมา เธออยู่ในห้องที่มืดสนิท มีเพียงแสงเป็นเส้นบางๆ เข้ามาจากรอยแยกของหลังคา ในท่าที่เธอถูกล็อคให้นั่งอยู่อย่างนั้น เสียงที่เธอได้ยินมีเพียงเสียงกระทบกันของบางสิ่งที่แขวนอยู่ที่ลำคอของเธอ เธอพยายามจะยกมือขึ้นมาตรวจดูว่ามันคืออะไร เธอพบว่าไม่สามารถจะขยับแขนทั้งสองข้างได้ เธอรู้สึกถึงแรงกดดันที่ไหล่ทั้งสอง สายรัดสองเส้น มัดข้อมือและแขนท่อนบนของเธอเข้าด้วยกัน มันแน่นจนทำให้ศอกของเธอทั้งสองแนบชิดกัน แขนทั้งสองข้างถูกผนึกแน่นไว้ด้านหลังของเธอ

เมื่อสายตาเริ่มชินกับความมืด ลอเรนพบว่าเธอเปลือยกายอยู่ โซ่เส้นโตล่ามจากห่วงที่ยึดแน่นหนาบนพื้นหิน เธอมองไม่เห็นสิ่งที่รัดรอบคอของเธอ แต่ก็มั่นใจว่ามันคือปลอกคอเหล็กกล้าที่ล่ามติดกับโซ่

ลอเรนพยายามนึกย้อนความทรงจำ ว่าทำไมเธอถึงมาอยู่ตรงนี้ได้

เธอเจอผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่งที่บาร์ ตอนนั้นเธอกำลังเหงา เพิ่งย้ายมาที่นี่และยังไม่มีงาน เธออยากได้เพื่อน เธอมีปัญหาในการหาผู้ชายมาควงมาตลอด ถึงแม้เธอจะเป็นคนสวยมาก อายุ 22 ปี สูงห้าฟุตหกนิ้ว หนัก 60 กก หน้าอกใหญ่เอวเล็ก เป็นแบบที่อยู่ในฝันของผู้ชาย แต่ว่าเธอเป็นคนขี้อายมาก และมักจะปฏิเสธผู้ชายมาตลอด แต่ไมค์เป็นคนน่ารักมาก เขาใจดี พูดเก่ง และมีอีกหลายๆอย่างที่ลอเรนชอบในตัวเขา จากนั้นเขาพาเธอไปดื่มต่อที่บ้านเขา หลังจากจิบไวน์ที่เขารินให้ ไมค์ก็เริ่มถามคำถามแปลกๆ เธอตอบไปทันทีโดนไม่ได้คิด แล้วเธอก็สลบไป ก่อนจะพบว่าตัวเองมาอยู่ในห้องนี้

ลอเรนมองไปรอบห้อง เธอไม่พบอะไรที่ทำให้สบายใจขึ้นอยู่ในห้องนั้นเลย เธออยู่ในห้องแคบๆ ที่เธอมั่นใจว่าไม่เคยเห็นมันมาก่อน ที่พื้นมีชั้นในของผู้หญิงวางอยู่เกลื่อน มีโซ่ที่มีปลอกเหล็กห้อยออกมาแขวนอยู่ที่ผนังหลายเส้น เมื่อเธอสำรวจร่างกายของตัวเองจนทั่ว เธอพบว่ามีปลอกหล็กล็อคอยู่ที่ข้อเท้าทั้งสองของเธอ โซ่เหล็กเส้นสั้นๆ ล่ามอยู่ระหว่างข้อเท้า เธอคิดว่ามันดูแน่นหนามาก ถ้าปลอกคอของเธอมีลักษณะเหมือนกับปลอกข้อเท้า เธอคงจะหาทางหลุดจากมันได้ยาก เธอพบว่าเธอถูกอุดปากด้วย บอลหนังลูกโตอุดอยู่ในระหว่างขากรรไกร มีสายรัดคาดมันอยู่กับที่แน่นหนา เธอรู้สึกว่าเธอนั้นโดดเดี่ยวและช่วยเหลือตนเองไม่ได้ เธอทำได้เพียงรอคอยสิ่งที่จะเกิดขึ้น

เวลาผ่านไป ดูเหมือนจะสักหนึ่งชั่วโมง ประตูเปิดออก ลอเรนตาพร่าไปครู่หนึ่ง เนื่องจากแสงจ้าจากประตูเข้ามาในห้อง เงาร่างขอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Inxinx

- ฉันคือ Inxinx และเขียนนวนิยาย "ลอเรน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1360 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พยาบาล

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?