ลักหลับเพื่อน

ลักหลับเพื่อน

ผมเขียนไม่เก่งนะ ขออภัยด้วย

ตอนนั้นผมเรียนอยู่ชั้น ม.6 และได้รู้จักเพื่อนอยู่ 1 อีก คน ซึ่งเรียนคนละห้องกับผม เค้าอยู่ห้องคิง ซึ่งเค้าเป็นประธานและนักกีฬาของโรงเรียนด้วย หุ่นดีมาก ผิวของเค้าออกจะคล้ำแต่ไม่ถึงกับดำ พองานกีฬาสีผมก้อมานอนบ้านเพื่อน และเพื่อนก้อได้แนะนำให้ผมรู้จักกับ เค้าคนนั้น เค้าชื่อว่าบาส ซึ่งผมแอบยิ้มในใจนิดๆ ว่าในที่สุดเราก้อได้รู้จักกัน และจากนั้นมาเราก้อสนิทกัน กินเหล้ากันออกบ่อยมาก และเราก้อสนิทกันมาก แบบว่ามีผมที่ไหนก้อต้องมีเขาที่นั่นเสมอ พอจบม.6 ผมกับเค้าก้อปรึกษากันว่าจะไปเรียนที่ไหนต่อ เราก้อตกลงกันได้ว่าเราจะมาเรียนต่อที่กรุงเทพ ทีเด็ดอยู่ตอนนี้แหละครับ เพราะผมอยากมีไรกับบาสมานานแล้ว ซึ่งเค้าเองก้อไม่เคยรู้เลย เพราะผมทำเนียนมาก ซึ่งเราก้อได้อยู่ห้องเดียวกันและก้อนอนห้องเดียวกัน มีอยู่วันหนึ่งเค้าอกหักและชวนผมกินเหล้า ผมก้อนั่งกินเหล้าที่ห้องประมาณ 1 ขวด เราต่างคนต่างเมา ซึ่งเค้าเมามากกว่า และตอนนี้แหละที่วันที่ผมรอคอยได้มาถึง พอเค้าเมา

เค้าก้อนอนบนเตียงและก้อปล่อยให้ผมเก็ยแก้วอะไรต่อจนเสร็จ และผมก้อเข้านอนซึ่งเราใช้ผ้าห่มผืนเดียวกัน พอนอนได้สักพักผมก้อสดุ้งตื่อเพราะว่าเจ้าบาสนี่แหละมันพลิกตัวและก้อเอาขามันมาก่าย***ผมไว้ ได้เรื่องเลยคับเพราะว่า***ของผมมันมีสัมผัสที่เร็วมาก แข็งทันทีเลยครับ และผมก้อเอื้อมมือไปจับตรงนั้ของมัน ของมันก้อแข็งครับ สงสัยเงี่ยน ผมก้กเลยจัดการมันเลยครับ ผมเขย่ามันพร้อมเรียกชื่อ มันก้อไม่ตื่น ผมจูบปากมันครับและหอมแก้มมัน ผมรู้ว่าตอนนั้นผมรักมันมากที่สุดเลย และผมก้อเลื่อนต่ำลงมาที่เอวลแ***ของมัน ผมถอดกางเกงมันออกโอโห้ของมันใหญ่มาก ผมก้อเลียและอมให้มันจนมันเสร็จและผมถึงมาช่วยตัวเองให้เสร็จ แล้วก้อนอนต่อ พอตอนเช้าก้อปกติ และทุกครั้งที่มันเมาผมก้อทำเหมือนเดิมทุกครั้ง พักหลังผมสังเกตว่าเวลามันเมามันจะนอนใส่แต่กางเกงในตัวเดียวเหมือนรออะไรบางอย่างและผมก้อทำใหมันทุกครั้ง พักหลังมันมีเด้าสวนมาด้วยแต่มันก้อยังหลับอยู่ซึ่งผมก้อไม่ได้อะไร

พผมทำแบบนี้อยู่สักพักผมก้ออยากให้มันลองเย็ดตูดผมบ้าง ซึ่งผมก้อได้ลองจริงจริง เพราะวันนั้นมันเมามาจากที่ไหนไม่รู้และก้อนอนใส่กางเกงในตัวเดียวอีกแต่มันนอนข้างล่างเตียงซึ่งผมเห็นแล้วมีอารมณ์มาก ผมก้อเลยจัดการซะโดยที่ผมเลียและอมให้***ของมันแข็งสักพักผมก้อไปหยิบวาสลีนมาทาที่***ของมันและท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nopporn

- ฉันคือ Nopporn และเขียนนวนิยาย "ลักหลับเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1296 การอ่าน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?