เกิดขึ้นในอ่างอาบน้ำโรงแรม

เกิดขึ้นในอ่างอาบน้ำโรงแรม

ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่อ่านเรื่องของหลายๆคนมาเลยอยากเอาประสบการณ์ของตัวเองกะแฟนมาเล่าให้ฟัง ดิฉันกะแฟนมีอายุ18เท่ากันยังเรียนกันอยู่ม.6แต่อยู่กันคนละโรงเรียนกันเรื่องมันเกิดขึ้นนานมาแล้วเป็นวันที่ครบรอบกัน1ปีของดิฉันกะแฟนเราเลยอยากมีประสบการณ์เซ็กแบบที่ต่างจากทุกทีบ้างเรยไปเปิดโรงแรมระดับ4ดาวนอนกัน

แฟนดิฉันนึกสนุกอยากอาบน้ำด้วยกันเลยชวนดิฉันไปอาบน้ำด้วยทีแรกดิฉันก็เขินนะค่ะ แต่คิดว่าไหนๆก็มากันแร้วก็น่าจะลองหน่อยเราเลยอาบน้ำด้วยกันระหว่างที่ดิฉันล้างตัวอยู่แฟนดิฉันก็ไปเปิดน้ำในอ่างอาบน้ำแร้วบอกให้ดิฉันลงมาแช่น้ำในอ่างด้วยกันพอดิฉันลงไปแช่น้ำในอ่างกะแฟนเค้าบอกให้ดิฉันนั่งบนตักเค้าแล้วเค้าก็เอามือมาเล่นนมดิฉันเค้าบีบเล่นและบี้หัวนม..ดิฉันรู้สึกเสียวมากแร้วเค้าก็ให้ดิฉันจับน้องชายของเค้าขึ้นมา...น้องชายเค้าแข็งมากและรู้สึกว่ามันจะใหญ่กว่าทุกทีมากเค้าบอกว่าเค้าอยากให้น้องชายเค้าเข้าไปทักทายน้องสาวของดิฉันจัง

ด้วยความที่ดิฉันเสียวมากแร้วเลยขึ้นไปนั่งบนตัวเค้าโดยหันหลังให้แล้วจับน้องชายเค้าเข้าไปในร่องสวาทของดิฉันแล้วเราสองคนก็นั่งโยกกันไปตามแรงกะเพื่อมของน้ำรู้สึกเหมือนมีน้ำกะฉอกออกมาแต่ได้อารมณ์มากมือของแฟนดิฉันก็จับสองเต้าดิฉันไว้แล้วก็บีบไปมีพร้อมทั้งบี้หัวนมไปด้วยทำให้ยิ่งเสียวไปใหญ่เราโยกกันไปตามจังหวะแล้วก็เร็วมากจนเค้าและฉันเสร็จพร้อมกันแร้วเค้าก็แตกในใส่ร่องของดิฉันโดยที่เราไม่ใส่ถุงยากกันเรย...

แฟนดิฉันเห็นว่าน้องชายของเค้ายังแข็งอยู่เรยชวนดิฉันมานั่งเอากันต่อที่ชักโครกโดยเค้านั่งก่อนแร้วให้ดิฉันนั่งทับแร้วสองมือก็จับที่เต้าของดิฉันแร้วก็จับตัวดิฉันโยกไปตามจังหวะจนเสร็จพร้อมกันอีกที...แร้วเราก็เปลี่ยนไปต่อกันที่หน้ากระจกโดยคราวนี้ใช้ท่าที่ให้ดิฉันโก้งโค้งแร้วเค้าก็เข้าทางด้านหลัง...แร้วเราก็โยกกันตอนแรกสองมือเค้าจับที่ก้นของดิฉันก่อนเสียงดังปั้กๆแร้วเค้าก็ไล่มือมาเรื่อยๆแร้วก็จับที่นมของดิฉันเล่นอีกเค้าบอกดิฉันว่าเค้าชอบเล่นนมดิฉันจังเพราะใหญ่ดีแร้วก็แข็งดีด้วย...แร้วร่องของน้องสาวดิฉันก็คับดีเค้าชอบ...ดิฉันดูภาพตัวเองทางกระจกเพราะมันส่องสะท้อนในสิ่งที่เราทั้งคู่ทำกันอยู่มันยิ่งทำให้ได้อารมณ์ดีมากเรยเหมือนกะได้ดูหนังเอ็กของตัวเองไปด้วยเราเอากันอยู่หลายท่ามากที่หน้ากระจกบางทีแฟนดิฉันแทงแบบไม่ยั้งว่ามดลูกของดิฉันจะอักเสบเรยแต่ดิฉันก็ชอบเพราะมัน..มันดีจนเสร็จไป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Khom

- ฉันคือ Khom และเขียนนวนิยาย "เกิดขึ้นในอ่างอาบน้ำโรงแรม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
681 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ซื้อเสื้อเป็นเหตุ

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?