งานพิเศษ 2

งานพิเศษ 2

งานแรกผมผ่าไปได้ดี อีกวันต่อมาผ่านร้านทำผมพี่หญิงๆพอดีไม่มีลูกค้า เธอเรียกผมเข้าหา “ทำไมไม่ลงมาเมื่อวานไม่เอาค้าแรงหรือไงหรือหมดแรง” ผมเขินๆเธอยิ้มขำบอกผมว่า “ลูกค้ารายแรกลงมาชมเปาะว่านพดีเก่งสุภาพคงติดใจได้ลูกค้าประจำแน่”ผมพูด “โถพี่ผมยังไม่รู้จักเธอเลยว่าชื่ออะไรคิดแล้วเสี่ยงเหมือนกันผัวเธอรุ้ผมตายแน่”พี่หญิงหัวเราะว่า “ไม่ต้องสนใจว่าเป็นใครกลัวอะไรได้เงินก็พอแล้วพี่จะหาให้อีก”ผมบอกขอบคุณเธอๆเองก็ได้ส่วนแบ่งจากผมๆตกลงกันอย่างนั้น

อีกสัปดาห์ต่อมาปกติผมจะเจอเธอทุกวัน แต่วันนี้พี่หญิงบอก “คืนนี้อย่าไปไหนให้รอที่ห้องจะมีคนไปหา”ผมรุ้ได้งานอีกเลยถาม “เป็นใครคนเดิมหรือป่าว”พี่หญิงสั่นหน้าว่า “คนใหม่สาวซิง”ผมถาม “พอให้ผมรู้ว่าเป็นใครบ้างได้ไม”เธอบอก “ได้สิเธอชื่อส้มอายุอานามก็สี่สิบกว่าลูกค้าประจำพี่เป็นสาวโสดซิงๆไม่เคยผ่านมือใครมาก่อน”ผมงงมองหน้าพี่หญิงๆขยายความ “อย่างงไม่ชอบหรือไง คือเพื่อนๆเธอที่สนิทกันแต่งงานมีครอบครัวกันหมดแล้ว ก็ผู้หญิงคุยกันก็ไม่หนีเรื่องทะลึ่งลงอย่างว่าเหมือนผู้ชายคุยเรื่องผู้หญิงนพคงเข้าใจ”ผมพยักหน้า “ก็ปกติแล้วยังไง”พี่หญิงบอก “แต่คนนี้ไม่ปกติเธอคุยกับพี่ทุกครั้งที่มาหาว่าฟังเพื่อนคุยทุกวันแล้วอยากลอง”ผมเลยว่า “ทำไมไม่หาผัวหรือขี้เหร่”พี่หญิงอมยิ้มว่า “เห็นแล้วจะตกใจไม่ขี้เหร่แต่เธอไม่อยากเอาผัวพี่เลยยุยส่งให้นพบอกไม่มีปัญหาลองได้”ผมยิ้มชอบใจบอก “ขอบคุณพี่แต่เธอจะเล่นด้วยเหรอ”พี่หญิงเลยว่า “ก็นี่แหละถึงต้องคุยกัน นพต้องสุภาพ(ผมพยักหน้ารับ)แล้วถ้าคุณเธอเกิดเปลี่ยนใจกระทันหันนพอย่าทำอะไรเกินเลยเด็จขาดคนนี้ไม่เหมือนคนที่แล้ว”ผมอ้าปากค้างพูด “หมายความว่าเมื่อผมสุดๆแล้วเธอไม่เล่นต่อผมก็ต้องค้าง”พี่หญิงพยักหน้ายิ้มถาม “ทำได้ไมต้องรับปากพี่ แต่ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติก็ทำให้ดีก็แล้วกัน”ผมอึ่งไปพี่หญิงบอก “เงินดีนะ...”ผมคิดแล้วตอบ “ได้พี่ผมรับปากอย่างมากผมก็ไปต่อที่อื่น”พี่หญิงทำหน้าดุใส่ผมว่า “อย่าเที่ยวซุกซนต้องระวังยังมีรายอื่นอีกพี่พอเห็นแวว”ผมบอก “รับรองครับพี่ผมป้องกันตัวกลัวเหมือนกัน”

คืนนั้นหลังสองทุ่มมีคนเคาะประตูห้องผมๆเปิดรับ เป็นสาวดูไม่แก่รูปร่างดีสมส่วนท่าทางเป็นคนเปรี่ยวผมยาวประบ่าในชุดกระโปรงยาวจีบรอบตัวเข็มขัดคาดเอวเสื้อมีแขน ที่สำคัญสวยคมจับใจทำเอาผมตะลึง เธอผงะนิดเมื่อเห็นผม ดูเธอลังเลเหมือนทำใจแล้วถาม “เธอชื่อนพ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

rook therook

- ฉันคือ rook therook และเขียนนวนิยาย "งานพิเศษ 2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
572 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กลางวันแสก ๆ (เรื่องจริง)

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น