หนูนับไม่ถ้วนแล้วค่ะ

หนูนับไม่ถ้วนแล้วค่ะ

ประสบการณ์ของน้องเกิดขึ้นเพราะถูกหลอกค่ะ น้องเป็นคนจังหวัดระนอง เรียนโรงเรียนหญิงล้วน เพื่อนๆต่างก็มีแฟนกันไปหมดดูแล้ว เค้าคงจะมีความสุขกัน น้องเลยมีความรู้สึกอยากจะมีกับเขาบ้างเราก็ม.3แล้วนะแต่ตอนนั้นน้องไม่เคยรู้เลยว่าเป็นแฟนกันเขาทำอะไรกัน บ้างที่เห็นก็แค่เอาใจใส่ ไปเที่ยว กินข้าวด้วยกันเท่านั้นเอง น้องขอบอกชื่อเลยนะเพราะคงไม่มีใครรู้หรอก น้องชื่อจอยค่ะเป็นเด็กเรียบร้อย

ไม่ค่อยรู้เรื่องโลกภายนอกเกี่ยวกับเรื่องเพศมาก่อน(ในกรอบสังคมไทยเรา)ทุกๆวันจอยจะเดินกลับบ้านพร้อมกับเพื่อนๆ ทุกคนมีแฟนกัน หมดแล้วแถมยุส่งให้น้องมีกับเขาบ้างจะได้ไม่เชย พอผ่านที่เขาก่อสร้างตึกกันก็เห็นพี่แดง(เพื่อนรู้จักเพราะมีแฟนซึ่งเป็นเพื่อนพี่แดงนั่น แหละ)ที่เป็นคนงานจ้องมองน้องเดินผ่านอยู่ทุกวันด้วยสายตาที่เหมือนจะอยากรู้จัก จนน้องโดยเพื่อนแซวว่าเป็นแฟนกับพี่แดงที่หล่อเข้ม สะตายหนุ่มใต้ จากที่ไม่คิดก็กลายเป็นคิดน้องก็เลยคิดว่าชอบเขา

วันนึงเดินกลับคนเดียวเห็นพี่แดงนั่งมองอยู่ก็เลยถามว่า"พิ่มองอะไรค่ะ" "พี่ก็มองน้องจอยคนสวยสิจ๊ะ" แค่นั้นก็ทำให้น้องหน้าแดง เพราะอายรู้สึกหวิวๆสั่นๆไงไม่รู้ ตั้งแต่วันนั้นมาก็พูดคุยกันจนกลายเป็นแฟนพี่ แดงไปเลย ทุกเสาร์อาทิตย์จอยจะอยู่คนเดียวเพราะพ่อแม่ไปทำงานที่แพปลา ส่วนพี่ชายก็ไปเรียนที่สงขลา น้องก็แอบออกไปคุยกับพี่แดง เสมอๆจนวันนึงเพื่อนคนเดิมที่แนะนำพี่แดงให้ก็ชวนไปเที่ยวกับแฟนของเธอ กับพี่แดง เราสี่คนก็เลยซ้อนรถกันไป ไปถึงไหนก็ไม่รู้ แต่ไกล มาก จนไปถึงบ้านหลังนึงพอเราเข้าไปคุยกันสักพักเพื่อนน้องกับแฟนเขา อาสาออกไปซื้อของกิน พี่แดงก็ชวนคุยไปเรื่อยๆ รักนะ ชอบนะ

หลุดออกมาจากปากพี่แดงมีแต่คำหวานๆทำเอาจอยสะท้านไปทั้งตัวพอรู้สึกตัวอีกทีก็นั่งในห้องนอนพี่เค้า น้องถูกพี่เค้ากอดกุมมือทั้งสอง ไว้น้องงี้ตัวสั่นไปหมดแล้ว แต่ก็ไม่ขัดขืนเพราะมันรู้สึกดีแล้วก็ไม่คิดว่าเสียหายอะไรมากนักเพราะเราเป็นแฟนกัน แล้วเหตุการณ์ไม่คาด ฝันก็เกิดขึ้นพี่แดงขยับเข้ามาจูบที่ปากหนูอย่างรุนแรงมือก็ผลักหนูลงนอนไปกับเตียง หนูหุบปากแน่นไม่ให้ลิ้นพี่แดงเข้าไป เขายังไม่หยุด แค่นั้นมือไม้ล้วงนู่นจับนี่ ทั้งนมทั้งอวัยวะเพศ น้องร้องบอกว่าอย่าทำ พยายามดิ้นบอกให้ไปส่งที่บ้าน จนเขารำคาญขู่หนูว่าถ้าไม่ยอมจะ เลิกเป็นแฟน และถ้าไม่อยากเจ็บตัวก็ยอมซะ แค่นั้นเองน้องก็ทำอะไรไม่ถูกปล่อยให้พี่แดงจูบปาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Vinai

- ฉันคือ Vinai และเขียนนวนิยาย "หนูนับไม่ถ้วนแล้วค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
30/11 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
627 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Με... καύσωνα στην παραλία

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น