รับน้อง

รับน้อง

รับน้องสยองเสียว

เรื่องมันเกิดราวๆปี 2530 เราเข้าเรียน ปวส.ปี1 เลขานุการ ซึ่งมีแต่หญิงล้วนมีราวๆ 80 คน สถาบันที่มีชื่อเสียงเรื่องการรับน้องโหด อันดับแรกๆของเมืองไทย รุ่นพี่พาไปรับนอกสถานที่ สมัยนั้นทุกคนต้องไปรับหมด(ไม่ไปไม่ได้) ซึ่งจะไปกับค่ายอาสาสร้างโรงเรียนในชนบท ที่พวกช่างก่อสร้างไป(และรับน้องเค้าด้วย) แต่ไม่ได้รับน้องด้วยกันนะ รู้แต่ว่ามันไกลมากๆ ปีนั้นจำได้ว่ารับน้องที่ชายทะเล โดยกลางวันก็ทำอาหาร ซักผ้า ให้พวกผู้ชายที่ทำงาน ซึ่งมีกำหนดการ 1 เดือนจึงแล้วเสร็จ แต่ตอนกลางคืน 1-5 ทุ่ม จะเป็นเวลาที่น่ากลัวเพราะถูกรับน้อง.... เข้าเรื่องละ รุ่นน้องสาวๆที่ถูกรับน้องจะต้องใส่ชุด น.ศ.เก่าจากสถาบันเดิม(บังคับให้เป็นชุดขาว+กระโปรง) ซึ่งรุ่นพี่สั่งให้เอามาก่อนแล้ว2-3ชุด การรับแรกๆรุ่นพี่จะให้พวกเราเต้นท่าโน้นท่านี้ ซึ่งใครทำผิดหรือไม่พร้อมก็จะถูกสก็อตจ้ำ จนขาแทบจะไม่มีแรงเดิน ต่อมารุ่นพี่ก็เริ่ม จับนม+ จิ๋ม เป็นการทำโทษแทน จับไม่ได้จับเฉยๆนะ

จับแล้วคลึงบีบๆบี้ๆ เรารุ่นน้องก็ห้ามมีปฏิกริยาใดๆที่ยุกยิกหรือขัดขืน(ต้องยืนตัวตรง) เยิ้มแล้ว เยิ้มอีก คิดดูสิมันจะทรมานขนาดไหน วันหลังต่อๆมาก บางวันก็จะถูกสั่งไม่ให้ใส่ชุดชั้นในด้านบน บางวันก็ใช้ให้ถอด กกน. ต่อหน้ารุ่นพี่แล้วเอามาคาบไว้บ้าง ครอบหัวบ้าง แรกๆก็อายมาก แต่เห็นมีแต่ผู้หญิงด้วยกันก็เลย ok นะ แต่จริงๆแล้ว มีแฟนของรุ่นพี่บางคนแอบดูอยู่ด้วย (เรารู้ตอนเป็นรุ่นพี่แล้ว) วันรับใหญ่เป็นวันที่น่ากลัวที่สุด (เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นวันรับใหญ่) วันนั้นก็เป็นอีกวันที่เค้าไม่ให้ใส่ยกทรง เริ่มด้วยรุ่นพี่ว่า พวกเราใส่กระโปรงยาวไม่เท่ากัน แบบฟอร์มไม่เหมือนกัน ทำให้ไม่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ว่าแล้วก็ตัดกระโปรงสูงกว่าเข่าสักคืบหนึ่ง ตัดเสื้อแถวๆสะดือ ตัดแขนเสื้อออกเป็นแขนกุด ตัดปกตรงคอออกไปเหมือนคอวี

ลองนึกดูสินี้ก็เกือบจะล่อนจ้อนแล้วยกทรงก็ไม่ได้ใส่ด้วยอายจนไม่รู้จะอายยังไง ตอนนั้นเราก็อยากจะขัดขืนแต่ไม่กล้าเพราะรุ่นพี่ทั้งปลอบทั้งขู่ และคิดว่าจะไม่มีอะไรมากแต่ที่ไหนได้ สักพักรุ่นพี่ก็เอาเศษกระโปรงที่ตัดจากเรามาตัดเป็นผ้าปิดตาพวกเรา แล้วก็ให้เต้นท่าต่างๆ ถ้าผิดจะถูกทำโทษ2ระดับ จะคัด10คนสุดท้ายที่ไม่ถูกทำโทษระดับ 2 จะไม่ต้องถูกรับใหญ่ เต้นสักพักเค้าก็หยุด(คงจะทำโทษ)เราไม่โดนก็เยิ้มไป สักพักก็เต้นต่อ สักพักเราก็ถูกจับมือมัดไขว้หลั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Suchaya

- ฉันคือ Suchaya และเขียนนวนิยาย "รับน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
776 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สามสิบยังแจ๋ว

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?