ล่อกลางมหาลัย เรื่องจริง เพิ่งเกิดขึ้น

ล่อกลางมหาลัย เรื่องจริง เพิ่งเกิดขึ้น

ผมอายุ 30 ปี ทำงานการเมืองให้กับนักการเมืองระดับประเทศคนหนึ่ง วันนึงบังเอิญได้รับเชิญจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ให้ร่วมให้ความเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์การเมืองและเป็นวิทยากรพิเศษบรรยายในห้องเรียน ซึ่งใช้เวลากว่า 2 วันในการดำเนินการตามกระบวนการทั้งหมดจะจบสิ้น

วันแรกผมเข้าไปเป็นวิทยากรบรรยายให้กับนักศึกษาคณะรัฐศาสตร์ ซึ่งใช้เวลา 1 คาบเรียนในการพูดคุยและแรกเปลี่ยนข้อมูล เอผิญมีนักศึกษาหญิงคนหนึ่งชื่อแป๋ว ดูท่าทางสนใจในเรื่องการเมืองมากเป็นพิเศษ พอหมดคาบเรียนผมจึงนั่งคุยกับแป๋วต่อ

ซึ่งการพูดคุยทำให้เราใกล้ชิดกันมากขึ้น สนิทสนมกันมากขึ้นภายในไม่กี่ชั่วโมง

ด้วยเพราะผมต้องนอนค้างอีก 1 คืนสำหรับวงเสวนากับนักการเมืองและนักวิชาการท้องถิ่น ผมจึงชวนให้แป๋วไปกินนมสด ซึ่งตั้งร้านอยู่มากมายหน้ามหาวิทยาลัยเพียงแต่มันต้องดึกหน่อยเท่านั้น

ความจริงนมสดร้อน นั่นไม่ได้ทำให้เกิดอารมณ์เพศเลย แต่แป๋ว เป็นเด็กผู้หญิงอายุ 20 ปีที่หน้าอกหน้าใจใหญ่ไม่ธรรมดา ประกอบกับเป็นสาวอีสาน ที่หน้าตาออกไปทางคนเหนือ ขาว ผอมเพรียวน่าฟัด ซึ่งระหว่างที่แป๋วนั่งพูดคุยอยู่กับผม ผมแอบมองเรียวขากัยหน้าอกตลอดเวลา

ผมกับแป๋ว กินนมกันตั้งแต่ 3 ทุ่ม จนเกือบ 5 ทุ่มที่ผมอธิบายกระบวนการการเมืองไทยให้เธอฟัง แต่ด้วยความสนิทสนมที่รวดเร็ว แป๋วเริ่มปากว่ามือถึงกับผม เพราะเธอไม่เขินอาย ด้วยเพราะเห็นผมเป็นรุ่นพี่ที่เป็นกันเอง

พอถึงเวลากลับ ผมขอให้แป่วไปส่งที่ อาคารพักสำหรับอาจารณ์ เผอิญต้องผ่านอาคารเรียนของคณะรัฐศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ทำเป็นรูปครึ่งวงกลม ที่มีลานตรงกลางเอาไว้จัดกิจกรรม

ผมชวนแป๋ว ไปนั่งเล่น เพราะอากาศต่างจังหวัดเย็นสบายใจแต่ในใจผมคิดว่าจะต้องจัดการกับแป่ว เพราะผมหลงรักเด็กคนนี้เข้าแล้ว

ทันทีที่นั่งที่ม้าหินอ่อน ผมโอบกอดเธอ เธอไม่ว่าอะไร ผมก็โน้มแก้มเธอมาหอมเบา แล้วบอกเธอว่า "แป๋ว พี่ชอบแป๋ว" เธอก็ตอบผมว่า "จริงเหรอพี่" ไม่ทันขาดคำผมดึงเธอมาจูบยกใหญ่ จากนั้นค่อยๆ ลูบมือลงมาที่ซอกคอและหน้าอกเธอ บัดนี้มันเป็นลูกกลมๆ ในมือผม

ผมขยำขยี้มันแรง จนแป๋วร้องซี๊ดซ๊าด แบบไม่กลัวใครได้ยิน

ผมพรมจูบที่แก้มและซอกคอเธอ ต่ำลงมาที่หน้าอก ผมปลอดกระดุมเสื้อนักศึกษาของแป๋วออก 2 เม็ดเพื่อให้ลิ้นรอดเข้าไป ดูดนมเธอได้ จากนั้นก็ล้วงไปที่โหนกของเธอ

แม้ไม่ใหม่มากแต่บัดนี้น้ำรักของเธอแฉะ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Bell

- ฉันคือ Bell และเขียนนวนิยาย "ล่อกลางมหาลัย เรื่องจริง เพิ่งเกิดขึ้น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
559 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกสาวสุดที่รัก

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?